Văn án

53 3 1
                                    

Hòa thân vương tử là thần côn 

Tác giả: Công Tử Tầm Hoan 公子寻欢

Thể loại: chủ thụ, phong thủy, bói toán, tinh tế, thăng cấp lưu, Đông Phương huyền huyễn, hệ thống, HE, xuyên việt, 1v1, Cẩm Lý tiểu mỹ thụ x một đêm bảy lần đại mãnh công.

Convert: WikiDich + Khotangdammyfanfic

Edit: Thụy Kỳ 

Beta: Hải Đường

Tình trạng bản gốc: Toàn văn hoàn (114 chương + 2 phiên ngoại).

-

Văn án:  

Cẩm Lý ngư yêu Lê Cẩm nhảy Long Môn thất bại, trọng sinh đến một cái thời đại tinh tế không có bất kỳ tông giáo tín ngưỡng nào, đồng thời thức tỉnh hệ thống "Trăm phế chờ hưng".

Tinh tế thượng tướng Cẩm Lân tính mạng đang như ngàn cân treo sợi tóc, có người kiến nghị cưới vợ xung hỉ nhằm kéo dài mạng sống. Bởi bát tự tương hợp, Lê Cẩm bị chọn trúng.

Sau khi tỉnh lại Lê Cẩm phát hiện, không chỉ công lực mất sạch, còn bị ép đi hòa thân. Cũng may lão công tương lai sắp ngỏm rồi, chỉ cần ở trong hệ thống góp đủ công đức là có thể một lần nữa tu thành chính quả.

Vì vậy ở trên mạng một con Cẩm Lý cấp tốc nhảy hồng: Chuyển phát con Cẩm Lý này, trong vòng ba ngày sẽ có thu hoạch không tưởng tượng nổi, nguyện vọng của ngươi sẽ trở thành sự thật.

Võng hữu A: Trời ạ! Ta vừa mới chuyển phát Cẩm Lý tiên sinh, kỳ thi công chức thi ba lần không đậu cư nhiên liền như vậy thông qua!

Võng hữu B: Ngao ngao ngao! Người ta thầm mến thổ lộ với ta a a a cảm tạ Cẩm Lý tiên sinh!

Võng hữu C: Trúng xổ số hai mươi vạn! Ta muốn đi tìm Cẩm Lý tiên sinh lễ tạ thần linh!

...

Theo nhiệm vụ tăng lên, mắt thấy công đức càng ngày càng nhiều, lập tức liền có thể một lần nữa Trúc Cơ, hắn lại sinh lòng trắc ẩn. Khí tức sinh mệnh của Cẩm Lân càng ngày càng yếu, phảng phất chẳng mấy chốc sẽ mất đi. Trên tay công đức có thể cứu sống hắn, chính là mình cứu hay không cứu đây?

Sau khi tỉnh lại mặt Cẩm Lân mê man, trong phòng tắm nhà mình khi nào nuôi một con cá? Kết quả con cá này vươn mình một cái, biến ảo thành một mỹ thiếu niên tuấn tú, mặt đối mặt với gương mặt tuấn tú + vóc người kiện mỹ Cẩm Lân.

Lê Cẩm: Đoán xăm, đoán mệnh, bắt quỷ, trừ yêu, bát quái chiêu tài! Đệt, chưởng môn phu quân sắp ngỏm tới nơi rồi! Đến cùng bao nhiêu công đức mới có thể góp đủ tuổi thọ của hắn?

-

Nhận xét:

Cẩm Lý ngư yêu Lê Cẩm nhảy Long Môn thất bại, trọng sinh đến một cái thời đại tinh tế không có bất kỳ tông giáo tín ngưỡng nào, trở thành một cái phế sài vương tử bị bắt đi hòa thân, đồng thời thức tỉnh một cái hệ thống "Trăm phế chờ hưng". Hệ thống chỗ nào cũng là hố cha, động một cái là đòi mạt sát ký chủ. Lê Cẩm bất đắc dĩ, vì mạng sống đành phải từng bước dựa theo nhiệm vụ hệ thống đưa ra mà làm. Trong lúc thực thi nhiệm vụ thu hoạch vô số đồ đệ, cùng một cái "Trấn Sơn Thần Thú"...  

Văn chương có chủ tuyến rõ ràng, lấy con đường phục hưng Đạo giáo quán triệt toàn văn, từ không đến có, từ yếu đến mạnh, cuối cùng đem Đạo giáo phát dương quang đại. Văn phong nhẹ nhàng hài hước, đọc lên không có bất kì cảm giác áp lực nào. CP chính ô long không ngừng, từ "công thụ thác loạn" đến "giới tính thác loạn", khôi hài lại không biết nên khóc hay nên cười. Cẩm Lý tiểu thụ khí lực tràn đầy, "Thần Thú" tiểu công mang giá trị bạo lực bạo biểu, có thực lực sủng, là cái bạn trai tốt nhất thiên hạ. Không ngược, không tra, tâm tình sung sướng, mọi người cứ an tâm nhảy hố.

[EDIT] Hòa thân vương tử là thần côn - Công Tử Tầm HoanWhere stories live. Discover now