Chương 1

45 2 0
                                    

Edit: Thụy Kỳ | Beta: Hải Đường

Bởi vì từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, tiểu ngư yêu sông Tử La Lê Cẩm vẫn luôn được mẫu thân cưng chiều. Tử Giang lão mẫu cũng coi như là cái lão yêu bà, sống đến vạn năm cũng chỉ có một đứa con, cho nên cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, lúc nào cũng đau lòng khẩn trương hắn.

Hơn nữa tiểu ngư yêu lúc mới sinh ra có chút không ổn, Tử Giang lão mẫu phải trực tiếp cho hắn hơn một ngàn năm công lực, lúc này mới dong dong dài dài thành tinh, lại còn mang bệnh tật ốm yếu, điều dưỡng một đoạn thời gian mới tốt lên. 

Tiểu gia hỏa sinh ra đặc biệt xinh đẹp, môi hồng răng trắng mắt đào hoa, chợt liếc mắt xem qua một cái có khi phảng phất nhận thành bé gái. Tế gầy lại tinh xảo, lả lướt chọc người đau lòng.

Tử Giang lão mẫu đã chuẩn bị tâm lý chiếu cố hắn cả đời, cũng may tiểu gia hỏa hiểu chuyện hiếu thuận, vẫn luôn vì thân thể vốn sinh ra đã kém cỏi mà đấu tranh. Lại có một ngàn năm công lực của mẫu thân hộ thể, hắn chậm rãi tiếp thu tiêu hóa, tốc độ tu luyện so ra với người khác còn nhanh hơn. Hơn nữa đáy sông Tử La linh khí đầy đủ, tu luyện càng là làm ít mà hiệu quả nhiều.

Đáng tiếc trời có mưa gió thất thường, Tử Giang lão mẫu nhận được thông báo từ Thiên Đình: "Vì hưởng ứng thực hiện kế hoạch 985 ở tam giới, toàn bộ yêu sau khi thành tinh cần thiết tiếp thu thống nhất huấn luyện cùng khảo thí qua cấp. Yêu tinh thuộc môn, cương, mục, khoa tương ứng bắt buộc phải tiến vào bộ môn tương ứng để tiến hành huấn luyện, khảo hạch. Nếu không chứng nhận thành tinh sẽ bị thu hồi và hủy bỏ, loại bỏ yêu tạ*..." 

*đại khái là bị loại ra khỏi yêu giới đó

Tử Giang lão mẫu khẽ thở dài một cái, loại bỏ yêu tạ? Nàng vất vả mới nhét Lê Cẩm vào được yêu tạ, có một con đường mà sống. Nếu lại bị loại bỏ yêu tạ, kia hắn liền không chỗ ẩn thân. Nghe nói quan mới nhậm chức có chút thủ đoạn, lúc này không thể so với hồi trước. Cao tầng thay máu, muốn đi cửa sau thực sự khó khăn. Vì vậy nàng trái lo phải nghĩ, vẫn là quyết định để nhi tử đi tham gia huấn luyện. Tuy rằng A Cẩm thể nhược, nhưng trên người có ngàn năm tu vi của mình hộ thể, ứng phó khảo thí hẳn là dư dả.

Lê Cẩm thập phần ngoan ngoãn nắm tay mẫu thân, nói: "Mẫu thân yên tâm, hài nhi nhất định hảo hảo học tập, thuận lợi tốt nghiệp, tuyệt không cô phụ kỳ vọng của người. Lại nói, cả ngày quanh quẩn ở đáy sông Tử Giang thực nhàm chán, ta cũng nên đi nhìn ngắm thế giới bên ngoài."

Nhìn nhi tử ngoan ngoãn trước mắt, Tử Giang lão mẫu vành mắt đã ươn ướt. Nàng bỗng nhiên như suy tư gì, lôi kéo cánh tay nhi tử dặn: "...Nơi huấn luyện là ở bên bờ Nam Hải, là chỗ Chiến thần Huyền Long giáng sinh. Ân... Ai, bỏ đi, ngươi hảo hảo học tập, mẫu thân cũng an tâm rồi." 

Tuy rằng hành động muốn nói lại thôi của mẫu thân làm Lê Cẩm hoài nghi, nhưng tiểu gia hỏa biết mẫu thân có chuyện muốn nói sẽ nói cho hắn, không muốn nói trăm phần trăm cũng hỏi không ra. Vì thế ngoan ngoãn gật đầu, đáp: "Mẫu thân yên tâm, hài tử đều nhớ kĩ!" Nói xong, hắn phất phất tay với Tử Giang lão mẫu, vác lên hành trang, bước lên con đường học tập.

[EDIT] Hòa thân vương tử là thần côn - Công Tử Tầm HoanWhere stories live. Discover now