Chương 24: Ác mộng thứ chín (8)

5.8K 530 19
                                    

[TG2] Chương 24: Ác mộng thứ chín (8)

Edit: Niêm Hoa Nhất Tiếu + Chip Chip

Beta: Niêm Hoa Nhất Tiếu

Banner: Ly Châu

----------❤----------

"Đám thanh niên trẻ tuổi các cô a, thật đúng là mạng lớn."

Y tá trưởng năm nay gần bốn mươi tuổi, lúc này đang thay thuốc cho Tô Vãn, không nhịn được thì thầm: "Đoạn đường núi đó thường xuyên xảy ra sạt lở đất. Ngày các cô cậu gặp chuyện, một khu vực khác cũng sạt lở đất. Đáng tiếc, những người ở đó không có mệnh tốt như mấy cô cậu, chết mất mấy người trên một xe. Chuyện này còn lên cả báo, nghe nói có một siêu xe đáng giá mấy trăm vạn bị hỏng vì vụ sạt lở lần này, thật đáng tiếc."

Đường núi, tai nạn xe cộ.

Tô Vãn chậm rãi nhắm mắt lại, trong đầu hiện lên tình cảnh ngày đó khi cô ngồi trên xe. Thời điểm bọn họ đi được phân nửa quãng đường, phát hiện phía trước chật kín xe ngựa hoa, đường bị chắn hết, Tề Mộc đành phải quay xe đi đường nhỏ khác, sau đó thì...

Thì ra là tai nạn xe cộ.

Trách không được đầu cô lại đau như vậy, hơn nữa kí ức cũng mơ hồ không rõ. Không biết những người khác như thế nào rồi? Dịch Tử Hiên đâu?

"Y tá trưởng."

Vừa nghĩ đến đây, Tô Vãn lập tức gọi y tá trướng đang định rời đi lại: "Bạn học của cháu, chính là những người ngồi cùng xe với cháu, bọn họ có sao không ?"

"Nga, cô hỏi bọn họ à, có hai người chỉ trầy xước da, sáng nay đã được người nhà đón xuất viện. Có bốn người khác cũng bị thương tương tự cô, cần phải ở lại bệnh viện quan sát thêm. Hai người còn lại bị thương tương đối nghiêm trọng, vẫn đang nằm hôn mê trong phòng chăm sóc đặc biệt, bất quá, qua đêm nay hẳn là không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa."

Dứt lời, y tá trưởng nhanh chóng xoay người rời đi.

Tô Vãn đứng dậy, xỏ dép lê trên đất, chậm rãi rời khỏi phòng bệnh của mình.

Dọc theo đường đi, cô không ngừng hỏi thăm, cuối cùng cũng thuận lợi tìm được đến cửa phòng bệnh của Dịch Tử Hiên. Xuyên qua ô cửa sổ nhỏ trên cửa phòng có thể nhìn vào trong, Dịch Tử Hiên cũng không ở phòng bệnh một người mà chung phòng với Tần Lộ.

Lúc này, hai người đều ngồi trên giường, nghiêng người, mặt đối mặt, dường như đang nói chuyện phiếm.

Tô Vãn nhìn cánh tay quấn băng vải của Dịch Tử Hiên, xem ra hắn cũng không xảy ra chuyện gì lớn, lúc này cô mới yên lòng, do dự tính rời đi. Đúng lúc này, trong phòng bệnh, Dịch Tử Hiên như cảm giác được gì đó, quay đầu nhìn ra cửa, ánh mắt hai người không hẹn mà chạm nhau.

Thấy Dịch Tử Hiên ngẩn người, Tô Vãn xấu hổ, cuối cùng đành đẩy cửa đi vào.

"Tô Vãn ?"

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now