[TG1] Chương 12-16: Vương Phi thế thân (11-15) [END TG1]

11K 807 393
                                    

Dịch: Thiên Di | bachngocsach.com

Banner: Ly Châu

Chương 12: Vương Phi thế thân (11)

Đầu tháng chạp, Tô đại tướng quân Tô Ngọc Phong vẫn luôn trấn thủ ở biên quan khải hoàn hồi triều, bỏi vì trước đó vừa mới có một trận tuyết rơi lớn nên trên các con đường đầy tuyết trắng xóa, từ xa có thể nhìn thấy một đoàn người dài như một con rồng đang đi trên con đường uốn lượn giữa mênh mông tuyết trắng, tiến về phía kinh thành.

Ở trạm dịch Thập Lý Đình gần kinh thành treo mành trướng thật dày, trong đình bày bốn cái lò sưởi, giờ phút này lửa trong lò cháy rất lớn, làm cho gương mặt của những người xung quanh cũng hồng lên.

Tô Vãn mặc áo khoác đỏ tươi, lẳng lặng ngồi trên tấm thảm nhung đã được chuẩn bị thỏa đáng, nhìn qua khe hở của mành trướng, cô có thể thấy được đại quân từ phía xa đang dần tiến lại gần.

Trong trí nhớ của nguyên chủ, Tô Ngọc Phong là một võ tướng nghiêm túc, cũng là một người cha nghiêm khắc. Ông rất ít khi cười, cũng không biết dịu dàng là gì, ở trong phủ Tướng quân, việc ông làm duy nhất hàng ngày chính là luyện võ và đọc binh pháp.

Người như thế xác định cả đời đều buồn tẻ, hơn nữa ông lại là người đặc biệt có nguyên tắc, điểm mấu chốt và nguyên tắc luôn duy trì cho ông không phạm phải bất cứ sai lầm không thể tha thứ nào.

Người như vậy luôn là một trung thần hiếm có, cũng là nhân tài khó tìm, đáng tiếc, chỉ có một chuyện không tốt đó là xử lý việc nhà.

Tô Duệ ngồi bên cạnh Tô Vãn, đôi mắt thon dài cũng luôn nhìn chăm chú về phía đại quân, có lẽ vì từ nhỏ đã tập võ nên tai mắt nhạy bén hơn bình thường rất nhiều, từ xa Tô Duệ đã nhìn thấy thân ảnh mặc áo giáp màu đen, uy vũ và cao lớn đi đầu tiên giữa thiên quân vạn mã.

Đó là phụ thân hắn, Tô Ngọc Phong.

Tầm mắt của hai cha con đã gặp nhau từ khoảng cách rất xa, không có vui sướng ngày trùng phùng, đôi con ngươi đan nhánh của Tô Ngọc Phong mang theo vẻ sắc bén, mà Tô Duệ cũng nheo mắt hướng về phía ông đầy vẻ khiêu khích.

Từ bốn năm trước khi Tô Vãn xuất gia, quan hệ của hai cha con họ cũng lập tức đóng băng, mà giờ Tô Vãn đã quay về Tô gia khiến cho quan hệ của hai cha con càng trở nên như nước với lửa.

Không bao lâu, binh mã của Tô Ngọc Phong đã đến gần Thâp Lý Đình, Tô Vãn cũng đã nhìn rõ người đàn ông uy vũ đứng trời đông gió bấc.

Túm chặt áo choàng trên người, Tô Vãn chậm rãi đi ra khỏi đinh, sau bốn năm, rốt cuộc hai cha con cũng gặp lại nhau.

Đôi con ngươi sâu thẳm của Tô Ngọc Phong hơi dao động, tuy rằng con gái từ nhỏ vì ốm yếu mà không thể tập võ, nhưng Tô Ngọc Phong vẫn cực kỳ sủng ái đứa con gái này. Người cha thường thương con thầm lặng, Tô Ngọc Phong lại không phải là người đàn ông biết bày tỏ tình cảm, cho nên trong quá khứ, quan hệ của Tô Ngọc Phong và Tô Vãn cũng có thể coi là không nóng không lạnh.

[HOÀN TG2][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái CũWhere stories live. Discover now