Chương 74 [Phiên ngoại ba]

4.2K 336 8
                                    

Nhìn một thân mang quần áo bệnh nhân của Ân Tử Mạch, tâm tình Lam Liệt xao động cứ như vậy một chút một chút mà nảy lên, như thế nào cũng đều áp không được.

Trải qua hai đời người, Lam Liệt liều một lần nhắm mắt mà gượng gạo muốn hôn lên.

“Ân?” Ân Tử Mạch động cũng chưa động, giơ lên âm cuối ân một tiếng.

Lam Liệt: “……”

Giống như là khí cầu căng phồng, nhẹ nhàng chọc một cái, xì một tiếng, sau đó nhanh chóng xẹp xuống. Cỗ dũng khí của Lam Liệt bị Ân Tử Mạch một âm cuối chọc thành khí cầu xẹp lép.
Hắn gục đầu, nắm vạt áo, sau đó nâng mắt nhìn Ân Tử Mạch, giơ tay ở trên mặt y vuốt ve một phen, nói: “Kỳ thật vừa rồi ta là nhìn thấy trên mặt ngươi có gì đó nên ta mới đến gần như vậy.”
Ân Tử Mạch diện vô biểu tình mà nhìn hắn, ánh mắt sâu thẳm, nhưng con ngươi cơ hồ vẫn không nhúc nhích, Lam Liệt yên lặng mà nuốt nước miếng, ý đồ lảng sang chuyện khác, nói: “Mạch Nhi, ngươi là khi nào xuyên qua đây ?”

(Đùa chứ, khổ thân Lam Lam vc. Vợ ngạo kiều như vậy, hai kiếp của anh hẳn phải khổ cực lắm.)

“Không rõ ràng lắm.” Ân Tử Mạch nhàn nhạt mà nói, “Ta luyện công tẩu hỏa nhập ma, hôn mê sau đó chưa từng tỉnh lại. Đợi khi ta tỉnh lại liền ở chỗ này, cũng chính là hôm nay.”
Lam Liệt cảm khái nói: “May mắn ta cũng xuyên không, bằng không ngươi một mình ở bên này, sinh hoạt sẽ như thế nào.”

Ân Tử Mạch trầm mặc không nói lời nào, như là đang ngẩn người, lại có lẽ chỉ là đơn thuần không muốn mở miệng nói chuyện.

Lam Liệt sớm đã thành thói quen với cái tính cách này của Ân Tử Mạch, trong quá khứ hắn nói mười câu, Ân Tử Mạch có thể hồi hắn một câu đều xem như không tồi. Hắn lại chính là cực kì yêu Ân Tử Mạch tính tình lạnh lùng này.

Nguyên bản cho rằng duyên phận của hai người ở một khắc hắn chết kia đã hoàn toàn bị cắt đứt, không nghĩ tới chẳng những không chết, lại còn một lần nữa gặp lại, Lam Liệt cảm thấy trời cao đã cho hắn cơ hội như vậy, nếu không nắm chắc, thì không bằng chính mình đâm đầu vào tường chấm dứt cuộc sống nhanh một chút.

Để đem người cột vào bên mình, chuyện thứ nhất chính là làm y dọn đến phòng bệnh của hắn.

Vì thế, chờ đến lúc chạng vạng, trợ lí cao cấp Tạ Ngôn của Lam Liệt, mang theo tư liệu đi vào phòng bệnh, nhìn đến trong phòng có một nam nhân lạ mặt, còn tưởng rằng đi nhầm phòng bệnh.

Xác nhận đây đúng là phòng bệnh của Lam Liệt, Tạ Ngôn đi vào, không dấu vết mà đánh giá Ân Tử Mạch một phen, mở miệng hỏi: “Xin hỏi anh là?”

Ân Tử Mạch từ đầu đến giờ đều là nghe Lam Liệt nói, rồi mới miễn cưỡng lựa chọn trả lời hay không trả lời, càng miễn bàn là Tạ Ngôn nói. Y dựa vào giường bệnh, vẻ mặt lạnh nhạt, phảng phất hoàn toàn không có nhìn thấy Tạ Ngôn.

Tạ Ngôn cho rằng y không có nghe được chính mình hỏi chuyện, đi qua đem tư liệu đặt lên bàn, lại hỏi một lần: “Xin hỏi anh là vị nào? Nơi này là phòng Lam tổng, anh có phải đi nhầm phòng bệnh hay không ?”

Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo [Beta] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ