Chương 40

10.1K 723 78
                                    

Cố Thừa: “Đây là tuyệt kỹ của Huyền Thiên giáo chủ.”

Ân Tử Mạch: “!!!"

Cố Thừa còn nói thêm: “Huyền Tâm là tuyệt kỹ của Huyền Thiên giáo chủ truyền từ đời này sang đời khác.”

Ân Tử Mạch: “…… Ta sẽ không.”

Cố Thừa nhìn về phía y, nhẹ nhàng nói: “Ta biết.”

Ân Tử Mạch có điểm chột dạ, y đích xác sẽ không, nhưng y không biết chủ nhân thân thể này trước kia có luyện Huyền Tâm hay không.

Hoặc là nói, y không biết ca ca y Ân Tử Uyên có luyện hay không.

Thấy Ân Tử Mạch vẻ mặt uể oải, Cố Thừa vỗ vỗ bờ vai của y, nói: “Đừng suy nghĩ nhiều, việc này cùng ngươi không liên quan.”

Ân Tử Mạch: “…… Cùng Huyền Thiên Giáo cũng không quan hệ đi?”

Cố Thừa nhìn nhìn y, trầm xuống.

Tả Yến đi tới, nói: “Minh chủ, giáo chủ chúng ta đã mất trí nhớ, cũng mất đi nội lực, gần đây vẫn luôn cùng ngươi ở cạnh nhau, việc này khẳng định không phải là y làm. Huyền Thiên Giáo, trừ bỏ giáo chủ, không có người nào được phép luyện Huyền Tâm. Bổn giáo giáo quy quy định, Huyền Tâm chỉ trao cho giáo chủ, những người khác nếu dám mơ ước lén luyện tập, chắc chắn sẽ chịu khổ hình nghiêm khắc.”

“Việc này lộ ra sẽ rất phức tạp, theo lý thuyết trên đời này Huyền Tâm hiện tại chỉ còn có giáo chủ, nhưng giáo chủ mất đi ký ức lại mất đi võ công, đừng nói là giết người, ngay cả giết gà cũng đều thành vấn đề.” Phong Lai nhíu mày nói, “Trong chốn giang hồ đến tột cùng còn có ai sẽ có Huyền Tâm?”

Ân Tử Mạch nhìn Cố Thừa, lại nhìn những người khác, nhỏ giọng nói: “Chẳng lẽ hút cạn nội lực, loại công phu này, trong chốn võ lâm cũng chỉ có Huyền Tâm sao? Nói không chừng còn có võ công khác cũng có thể hấp thụ nội lực.”

“Không có khả năng.” Cố Thừa mở miệng nói, “Loại võ công hút nội lực này quá mức ngoan độc, trên giang hồ người đối với loại võ công này đều hận thấu xương. Huyền Thiên giáo chủ đời đầu Thẩm Huyền tự nghĩ ra Huyền Tâm, lợi dụng bộ võ công hấp thụ nội lực của nhiều cao thủ trên giang hồ, ngay lúc đó võ lâm minh chủ Dương Thiếu Phong vì muốn hủy diệt bộ võ công này, từng liên tục một tháng truy kích Thẩm Huyền, hơn nữa phát ra thông cáo, nếu có người dám lén luyện tập loại võ công âm hiểm này, hắn nhất định dẫn dắt toàn bộ võ lâm chính đạo trừng phạt. Đúng là bởi vì nguyên nhân này, đến nay mới thành vậy, trừ bỏ Huyền Tâm, trên giang hồ võ công hút nội lực khó có thể xuất hiện.”

Ân Tử Mạch: “Kia vì cái gì Huyền Tâm có thể ở Huyền Thiên Giáo lưu truyền tới nay? Dương Thiếu Phong không có tiêu diệt Thẩm Huyền sao?”

Cố Thừa: “Đây là vấn đề trên giang hồ. Ai cũng không biết vì cái gì Dương minh chủ truy kích Thẩm Huyền một tháng, cuối cùng lại không giải quyết được gì.”

“Chẳng lẽ Dương Thiếu Phong đánh không lại Thẩm Huyền?” Ân Tử Mạch nghi hoặc nói.

“Dương Thiếu Phong ngay lúc đó là đệ nhất cao thủ võ lâm, Thẩm giáo chủ tuy rằng võ công cao cường, nhưng luận lại vẫn là không địch lại Dương Thiếu Phong.” Tả Yến ở một bên nói, “Cho nên ai cũng không rõ ràng lắm vì sao Dương Thiếu Phong vì sau lại không có dẫn dắt võ lâm chính đạo nhân sĩ tới bao vây trừ bỏ Huyền Thiên Giáo chúng ta.”

Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo [Beta] [Hoàn]Where stories live. Discover now