Phần 16

169 3 1
                                    

   Chương 136: Đào nguyên (thập ba)

Nhưng mà tốt nhất hạ hạ tỉ mỉ sưu tầm một vòng, nhưng thủy chung vẫn là không có phát hiện từ trì tung tích.

Từ thành lại cảm ứng một lần, chân mày thật chặc mặt nhăn ở một khối. Rõ ràng hắn hơi thở liền ở nơi này lâu trong, rõ ràng như là gần trong gang tấc, nhưng là lại lệch lệch làm sao tìm được cũng tìm không được.

"Làm sao biết chứ?"

Phía ngoài hoan hô tiếng và thuộc về loài người thảm kêu tiếng đan vào một chỗ, loáng thoáng địa truyền vào đến, làm cho từ thành nghe càng là gấp đến độ trong lòng hốt hoảng, hắn đè thấp trứ thanh âm thì thào: "Làm sao biết chứ, ta rõ ràng thấy ngay này trong! Ta có thể cảm giác được hắn ngay này trong!"

Diệp Trường Sinh nhìn từ thành dạng đẽo gọt một hồi, lại mang hắn trở lại lầu một, nhìn nhìn chung quanh, đột nhiên quay Hạ Cửu Trọng nói: "Đem này trong cũng đốt đi."

Hạ Cửu Trọng liếc mắt nhìn hắn, cũng không có hỏi nhiều cái gì, chi khởi một kết giới đưa hắn các ba người khỏa khởi đến sau, bàn tay chậm rãi nâng lên mạnh nắm chặt, chỉ thấy ở trong hư không đột nhiên dần hiện ra một đạo lượng màu trắng thiểm điện. thiểm điện xen lẫn thiên quân chi thế thẳng tắp hướng phía toàn bộ trúc lâu phách qua đến, mà sau chỉ nghe "Oanh" địa một tiếng, toàn bộ nóc nhà đều bị thiểm điện chém thành hai nửa.

Ngay sau đó, nóc nhà lại dần dần nhảy lên ra một tia hỏa hoa, nguyên bản chỉ là lấm tấm Hỏa Tinh, bị gió thổi qua, "Hô" địa liền triệt để đốt khởi đến. Từ thành có chút không hiểu nhìn Diệp Trường Sinh và Hạ Cửu Trọng, trương liễu trương miệng muốn hỏi cái gì, đầu kia lại tương ngón trỏ để trứ môi đối với hắn so với một cấm tiếng động tác.

Mắt thấy lửa kia đón gió thổii từng điểm từng điểm bị bỏng trứ, xây ở trên mặt đất tầng hai tiểu lâu thoáng cái hóa thành hư ảo. Ít tường cách trở, bên ngoài trong không khí tanh tưởi và này lệnh người da đầu tê dại cuồng hoan tiếng liền càng thêm rõ ràng khởi đến.

Khoảng chừng là bên kia thảm kêu nghe quá mức chói tai, từ thành theo bản năng tương đường nhìn vãng thanh âm truyền tới phương hướng nhìn thoáng qua. Chỉ là tùy ý thoáng nhìn, lại vừa vặn nhìn một đám diện mục dử tợn quái vật chính sắc nhọn địa cười phân thực trứ một người tuổi còn trẻ nữ hài.

Tuy rằng nữ hài bị vỡ ra thân thể trong cũng không có máu chảy ra đến, nhưng là bị xả tùy tứ chi kèm theo thê lương thảm kêu, này vô cùng đánh vào thị giác tràng cảnh còn là đủ lấy kêu người sợ đến hồn phi phách tán.

Từ thành sắc mặt tái xanh, hai tay hắn thật chặc xuôi ở bên người, hàm răng cắn chặt, cùng lúc là đơn thuần vi này cảm thấy kinh cụ nhưng về phương diện khác lại lại vì mình vô có thể mà cảm thấy thống hận.

Đại khái là bởi vì hắn ánh mắt quá mức cường liệt, đầu kia vốn đến đang ở phân thực trứ nữ hài quái vật hơi giật giật, sau đó bén nhạy hướng phía đầu này nhìn qua đến. Đứng ở từ thành bên người Diệp Trường Sinh nhận thấy được cái này nho nhỏ biến cố, vội thân thủ tương từ thành đầu chuyển qua lui tới hạ trừ trừ, và này cùng lúc ngón tay giữa lúc cấp tốc lại xốc lên hé ra bạch phù toàn thân căng thẳng làm lên ứng chiến chuẩn bị.

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now