Phần 3

551 8 0
                                    

   Chương 21: Tá vận chi trận (một)

Diệp Trường Sinh lần này muốn đi Thanh sơn trấn dị thường hẻo lánh, ngồi xe buýt từ A thị đi tới để hạ huyền, lại vội vàng mạt ban xe đáp đường dài giao thông công cộng xóc nảy một tiểu lúc, lăn qua lăn lại đến buổi tối sáu giờ nhiều, rồi mới miễn cưỡng tính là đến trạm.

Nói là trạm, nhưng cũng bất quá là mã đường vừa cô linh linh tạo trứ một trạm bài. Diệp Trường Sinh mang theo Hạ Cửu Trọng hạ xe, đứng ở trạm bài trước mờ mịt nhìn nói hai bên đường cao vút vách núi, nhất thời nghĩ có chút không nghĩ ra, thậm chí hoài nghi hai người bọn họ một là bị nhét vào thế giới khác.

Bất quá cũng may nghi ngờ của hắn cũng không có duy trì liên tục thật lâu, giữa lúc hắn chung quanh vòng ngắm lúc, chỉ nghe một trận khí xe nổ vang, vừa tiếp xúc với lượng màu đen kiệu nhỏ xe "Bá" địa một hạ từ bên cạnh hắn khai qua, ngay sau đó lại từ đằng trước chậm rãi ngược lại xe đình đến hắn bên cạnh thân.

Chỗ ngồi kế tài xế thượng cửa sổ xe bị chậm rãi diêu hạ đến, từ bên trong lộ ra một to mọng đầu ra bên ngoài nhìn nhìn, đường nhìn tỏa ở thân hình cao lớn khuôn mặt lạnh lùng nghiêm nghị, một nhìn cũng rất có lực áp bách Hạ Cửu Trọng trên người, lập tức cười nịnh nói: "Ngươi, ngươi liền là... Vương lão bản giới thiệu vị kia thiên sư, Diệp Trường Sinh, lá thiên sư đi?"

Hạ Cửu Trọng không có trả lời, chỉ chỉ dùng để đuôi mắt tự tiếu phi tiếu liếc mắt một cái khi hắn phụ trợ hạ có vẻ phá lệ nhỏ bé và yếu ớt Diệp Trường Sinh.

Diệp Trường Sinh tự nhiên là cảm thụ được đến từ xe bên trong và bên cạnh song trọng trào phúng, thân thủ sờ sờ chóp mũi, thanh trứ tiếng nói giải thích: "Ngươi tốt, ta là Diệp Trường Sinh, vị này là ta đi theo trợ thủ. Không biết ngài xưng hô như thế nào?"

Phó lái xe thượng ục ịch nam nhân hiển nhiên là lăng một hồi, đem đường nhìn từ Hạ Cửu Trọng trên người khó khăn chuyển qua Diệp Trường Sinh trên mặt, nhìn hắn trương bởi vì thuyền xe lao nhất thời hơi có chút tái nhợt, nhân này thiếu niên cảm càng thêm sung túc mặt, khóe miệng một liệt, tương vốn cũng không lớn ánh mắt của híp càng là chỉ còn một đường may: "Ai nha ai nha, trách ta! Có mắt như mù! Ai thành tưởng anh hùng ra thiếu niên, Vương lão bản giới thiệu tới thiên sư đã vậy còn quá tuổi còn trẻ!"

Thân thủ làm bộ vỗ vỗ mình miệng, lại vội khai cửa xe na hạ xe, thay bọn họ khai xe, "Một đường lăn qua lăn lại lâu như vậy, khoái thượng xe, khoái thượng xe! Thôn trấn trong ta đã sớm cho thiên sư định hạ tốt nhất phạn điếm, sẽ chờ thiên sư qua tới cho ngươi đón gió nột!"

Hạ Cửu Trọng tự nhiên chắc là sẽ không để ý tới nam nhân nhiệt tình, hắn hơi rũ mâu, lạnh như băng đường nhìn rơi vào nam nhân ý đồ vỗ vào trên lưng hắn trên tay của, chỉ thấy đầu kia cứng đờ động tác trên tay không tự kìm hãm được rùng mình một cái, lúc này mới lạnh lùng câu hạ môi, nhiễu qua chính hắn ngồi vào xe chỗ ngồi phía sau đi.

"Bỏ qua cho, trợ thủ của ta nhất quán đến đều có điểm tiểu tỳ khí." Diệp Trường Sinh ngược lại là ở loại này nhiệt tình trong như cá đến nước, thân thủ vỗ vỗ nam nhân kiên, cười híp mắt vừa nặng phục một lần, "Không biết xưng hô như thế nào?"

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now