Phần 10

210 6 2
                                    

   Chương 71: Giới tính (lục)

Từ chiêu đễ là lần đầu tiên cảm nhận được cái gì kêu làm sinh không bằng chết.

Sinh nở trước đau bụng sinh một ba đón một ba, từ bụng một đường khuếch tán đến tứ chi bách hài, đau đến nàng như là tất cả thần kinh đều ở đây bị nắm kéo, sở hữu đầu khớp xương đều bị đánh nát một lần nữa sắp hàng tổ hợp, để cho nàng hận không thể lập tức đem tử cung đào ra đến ném xuống, tốt dẹp loạn kinh khủng này đau đớn.

"Ta không sinh... Ô ô... Không sinh..."

Từ chiêu đễ hai tay liều mạng cầm lấy thân hạ bạch sắc sàng đan, trên người hãn nước một tầng một tầng địa toát ra đến, hòa lẫn bởi vì đau đớn mà trào đi ra ngoài sinh lý tính nước mắt, tương nàng chỉnh trương mặt đều loang lổ khởi đến.

Nàng vặn vẹo ngũ quan nhìn một bên chính chuyên chú lấy ra thuật bác sĩ, ách tiếng kêu khóc nói: "Còn bao lâu nữa? Còn muốn sinh bao lâu... Quá đau nhức, ta không sinh... Ta không tưởng sinh..."

Đang tiến hành giải phẫu bác sĩ một mặt nghiêm túc, trên trán cũng là thấm ra mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu đến. Hắn không có tác tiếng, một bên hộ sĩ thấy thế liền nhỏ giọng an ủi từ chiêu đễ nói: "Đừng sợ, hít sâu, đã thấy đầu của đứa bé... Lại hít sâu, đối, rất tốt, lập tức giải phẫu liền có thể kết thúc."

Từ chiêu đễ theo hộ sĩ khẩu lệnh làm hít sâu điều chỉnh mình hô hấp tiết tấu, nhưng là tinh thần của nàng còn không có hòa hoãn hạ đến, ngay sau đó một ba cường qua một ba đau bụng sinh liền lại hung mãnh địa cuồn cuộn thượng đến.

"A! !"

Thê lương thảm kêu ở thủ thuật thất không ngừng tiếng vọng, mổ chính bác sĩ đình hạ động tác, thanh âm nặng nề địa đạo: "Không được, đầu của đứa bé quá lớn, thai vị cũng không là rất chính, thuận sinh quá khó khăn..." Rồi hướng bàng vừa một tiểu y tá nói, "Ngươi đi và sản phụ người nhà thương lượng một hạ phải không là lập tức tiếp thu sanh mổ (c-section). Nếu như tiếp thu, lập tức làm cho bọn họ ở sanh mổ (c-section) đồng ý điều khoản thượng ký tên... Thời gian muốn mau, xin thư quay đầu lại lại bổ. Này trong phụ nữ có thai dê nước đã phá, chờ không được bao lâu."

Tiểu hộ sĩ nghe vậy vội gật đầu ứng với một tiếng, ôm văn kiện vừa quay đầu liền bước nhanh hướng phía bên ngoài phòng giải phẫu đi ra đi.

Bên ngoài phòng giải phẫu trương gia mẫu tử hai còn chính đang lật xem tự điển cho gần sinh ra hài tử tuyển lựa thích hợp tên, đột nhiên giữa lúc cửa phòng giải phẩu mở, nhịn không được sửng sốt, vội nghênh thượng đi: "—— hài tử sinh ra đến?"

Tiểu hộ sĩ lắc đầu, tương văn kiện trong tay đệ qua đi, quay hai người nhanh chóng giải thích: "Hiện tại tay của chúng ta thuật xuất hiện một chút vấn đề, người thích trẻ con bộ quá lớn, thai vị không chính, thuận sinh có thể có thể có chút vấn đề, bác sĩ làm cho ta tới hỏi ngươi một chút các có tiếp nhận hay không sanh mổ (c-section) tương hài tử lấy ra đến?"

Nam nhân này vừa nghe xong còn chưa lên tiếng, một bên lão thái thái lập tức nhíu mày nói: "Sanh mổ (c-section) làm gì? Không phẩu, không phẩu!"

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora