Chương 120

10.8K 337 13
                                    

Tiết Nhượng tắm rửa xong, Chân Bảo Lộ tự nhiên là không tốt thân cận hắn, đỡ phải lại nháo xảy ra chuyện gì. Cũng may Tiết Nhượng cũng có việc bận rộn, liền trực tiếp đi thư phòng.

Tiết Nhượng vừa đi, Chúc ma ma mới trầm mặt vào, nhìn khuôn mặt Chân Bảo Lộ như ngậm xuân thủy, đỏ bừng, gấp rút nói lời thấm thía: “Ngài sao tùy đại công tử hồ nháo? Nếu là có mệnh hệ gì...” Câu nói kế tiếp, Chúc ma ma không nói, Chân Bảo Lộ cũng là biết rõ.

Thai này vốn là lăn qua lăn lại, trải qua nhiều chuyện như vậy còn có thể an ổn, đã cực không dễ dàng. Thật vất vả nghỉ ngơi mấy ngày, thai nhi an ổn, tiểu phu thê hai người còn hồ nháo như vậy. Cũng khó trách Chúc ma ma không vui. Dù sao con nối dòng nhưng là đại sự, đặc biệt là thai đầu, nhưng là không qua loa được.

Chân Bảo Lộ cũng bị nói được mặt đỏ tới mang tai, lẩm bẩm nói: “Lần tới chắc chắn sẽ không.” Trong lòng lại nói: Chuyện như vậy nếu muốn trách cứ, cũng nên đi quái Tiết Nhượng a.

Chúc ma ma nói: “Ngài nhớ kỹ thì được, lão nô xem, mấy ngày này, không cần cùng giường thì hơn.”

Nói cùng giường, tự nhiên không phải là chỉ chuyện phu thê, chỉ là ngủ riêng mà thôi.

Công tử đại gia đình, nếu là thê tử có bầu, bất tiện hầu hạ, thê tử tự nhiên ở trong sân mình đợi, còn an bài vài nha hoàn hoặc là di nương đi hầu hạ. Nhưng chuyện như vậy, Chân Bảo Lộ làm không được. Lúc nàng vừa vào cửa liền trụ cùng một chỗ với Tiết Nhượng, không có gì khác biệt phu thê bình thường. Mặc dù không an bài nha hoàn, nhưng nàng cứ như vậy ngủ ở Tiết Nhượng bên cạnh, hắn lại là huyết khí sôi trào, có một số việc thật không tốt bảo đảm.

Chân Bảo Lộ gật gật đầu, nói: “Được, buổi tối ta nói với đại biểu ca một tiếng.” Gặp Chúc ma ma vẻ mặt ngưng trọng, Chân Bảo Lộ gấp rút bổ sung, “Chúc ma ma yên tâm, chắc chắn sẽ không.”

Giọng Chúc ma ma cũng nhuyễn một chút, thở dài nói: “Lão nô cũng là vì tốt cho ngài...”

Lúc này, Chúc ma ma nghĩ đến Từ thị đột nhiên bệnh qua đời. Nếu có quốc công phu nhân ở, Thiếu phu nhân cũng không phải cái gì cũng không hiểu,cần nàng khắp nơi nhắc nhở.

Chân Bảo Lộ sao không nghĩ tới? Nương kia của nàng, đối nàng mặc dù không tốt như với tỷ tỷ, đúng là vẫn còn để ý nàng. Nếu như biết rõ nàng hoài hài tử, sợ cũng sẽ cố ý lại đây dạy nàng những chuyện nên chú ý, lúc trước tỷ tỷ mang thai chính là như thế.

Chân Bảo Lộ sờ sờ bụng bằng phẳng, vừa nghĩ, đột nhiên có chút nhớ nhung hai người đệ đệ.

Cũng không biết có phải là tâm ý tương thông hay không, ngày kế Thượng nhi cùng Vinh Nhi sang đây xem Chân Bảo Lộ.

Chân Bảo Lộ cũng không phải là người đa sầu đa cảm, hiện thời nhìn thấy, lại suýt nữa rơi lệ, duỗi tay kéo Vinh Nhi vào trong lòng, hôn một chút gò má hắn nói: “Sao đến thăm Nhị tỷ vậy?”

Mấy ngày này, Vinh Nhi còn đắm chìm ở trong bóng ma mất đi nương thân. Chân Như Tùng là nam nhân, cũng sẽ không chiếu cố người, hai hài tử này, liền ở chỗ lão phu nhân, để bà tự nuôi dưỡng. Như vậy, Chân Bảo Lộ cũng yên tâm - - lão phu nhân xưa nay bảo bối mấy tôn nhi này, có lão phu nhân ở đây, hai đệ đệ chắc chắn sẽ không bị ủy khuất.

Sủng Thê Làm Hoàng Hậu (Mạt Trà Khúc Kỳ)Kde žijí příběhy. Začni objevovat