[SNSD] Sica napped [chap16,17] - Yulsic

3.8K 31 0
                                    

Chapter 16.1

Jessica's POV

12:54pm.Đó là thời gian ở nơi mà tôi đã bỏ công chời đợi Yuri. Sau lần khóc đêm qua, tôi đã thiếp đi vì mệt mỏi, nhưng cứ vài giờ là tôi lại tỉnh giấc, hy vọng thấy Yuri nằm bên cạnh mình. Mỗi giây trôi qua lại khiến tôi thất vọng, và đợi thì vẫn hoàn đợi.

Dạ dày tôi kêu réo vì cơn đói và tôi bắt buộc phải rời khỏi giường. Vung 2 chân qua một bên, tôi ngồi đó hồi tưởng lại những khoảnh khắc chúng tôi đã có tại nơi này. Mắt tôi lướt nhìn từ phòng tắm cho tới cửa phòng ngủ, tới chiếc bàn bên cạnh nơi cái túi vải của đã đặt ở đó và bây giờ là cái bình trống, trước khi đặt hết chúng lên giường. Tôi chạm vào tấm drap mềm mà có 1 lần trước đây cả 2 đã nằm cùng nhau.

Lau những giọt nước mắt bất chợt rơi xuống má, tôi đứng dậy vào phòng tắm. Sau đó tìm kiếm những đồ mĩ phẩm mà tôi mua ngày trước –sau tất cả, nếu quần áo của tôi vẫn ở đây, Yuri chắc hẳn đã cất đống đồ trang điểm đó rồi. Đúng như tôi nghĩ, chúng được xếp gọn gằng trong ngăn tủ bên trái.

Tôi phải làm cho mình thật xinh đẹp, che giấu đi dấu hiệu của sự buồn bã tốt nhất có thể. Mắt tôi vẫn sưng húp lên vì khóc, không có gì mà một đôi kính râm không thể che giấu được. Lấy đôi kính trên bàn trang điểm của Yuri, tôi rời ngôi nhà, gọi một chiếc taxi đến trung tâm mua sắm gần nhất để ăn một bữa nhanh.

----

Trớ true thay, lái xe lại chở tôi đến trung tâm của Yuri. Dù sao thì cũng ở đây rồi, có lẽ sẽ là chuyến viếng thăm con đường kỉ niệm lane trước khi tôi bắt đầu xóa sạch những kí ức về 4 ngày đó. Đó cũng là thời điểm để tôi đứng dậy.

Tôi gọi cho mình một ly smoothie Dâu-xoài. Khi đang đi tha thẩn quanh trung tâm không mục đích, tôi tự hỏi không biết mình đã uống thứ này lần đầu tiên thế nào. Oh, phải rồi... tôi đã chia sẻ nó với Yuri.

Tôi vừa bước vào khu đồ ăn thì có 2 cô gái xinh đẹp trong bộ vét đen với tóc buộc gọn phía sau đi ra. Họ đang chỉ trỏ vào tôi trong khi thầm thì với nhau

"Tớ nghĩ là cô ấy..."

"Chắc không?"

Tôi quan sát họ từ khóe mắt qua chiếc kính trong khi vẫn giữ thẳng đầu và nhận ra bộ đôi Scanner Girl và bạn của cô ấy từ cửa hàng đồ lót . Đẩy kính lên, tôi quay lưng lại với họ và tiến về phía mà tôi vừa bước vào.

"Tớ quả quyết là cô ấy. Có thể cô ấy không đeo mặt nạ nhưng tớ vẫn nhận ra mái tóc nâu vàng kia – cho dù giờ nó đã dài hơn," Tôi nghe cô ấy nói sau lưng mình

"Wow... Cô ấy đẹp thật đó..." Bạn cô ta nói.

Sợ rằng họ có thể tiếp cận và hỏi tôi một loạt câu hỏi, tôi ném cốc smootie vào thùng rác và sải bước nhanh hơn. Rẽ vào góc, tôi đi vào cửa hàng đầu tiên mà tôi thây, ngó qua phía sau cửa sổ và thấy họ đã đi qua nó

Mắt tôi nán lại ở phía sau họ một lúc trước khi một cặp đôi khác cách đó không xa khiến tôi chú ý.

"Wee! Cậu bé ngoan ngoãn nào đây? Con đó!" Mặc dù vẻ ngoài đã thay đổi một chút, tôi vẫn nhận ra giọng nói đó của Kwon Yuri.

[SNSD]Sica Napped [End] - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ