[SNSD] Sica napped [1-13] - Yulsic

13.5K 51 1
                                    

Cr: SSVN

Prologue

Cũng như mọi buổi sáng khác vào lúc 8 giờ, tôi tỉnh giấc trong tiếng kêu inh ỏi của cái đồng hồ báo thức, chỉ khác ở chỗ hôm nay có thêm 1 cơn đau đầu nữa. Với tay làm im bặt cái “nguồn gốc của tiếng ồn” đó, tôi đá tung chăn, ngồi dậy trên giường và tự massage đầu mình .

Khi cảm thấy ổn, tôi bước xuống, chân đá phải một lon bia rỗng. Ugh … Nếu muốn thức dậy như thường ngày, thì đừng có mà uống nhiều bia nữa. Tôi tự nghĩ. Mình đã uống bao nhiêu nhỉ ? Năm hả ? Đâu, chắc phải hơn chín. Thôi, đếm tới 5 thôi. Vậy là hôm nay phải đi bộ thêm 1 tiếng nữa, nếu không sẽ có 1 cái bụng bự đầy bia mất.

Tôi cúi người xuống nhặt cái thứ chướng mắt trong căn phòng gọn gàng của mình mà cảm thấy như máu đang dồn hết lên não. Chờ một lúc cho cơn choáng qua đi, tôi ném cái “ngọn nguồn của một buổi sáng bất thường” đó vào sọt rác.

Dọn dẹp hết mớ quần áo mình vứt bừa ra đất tối qua vào tủ, tôi uể oải bước tới phòng tắm và mở cửa ra.

Nhìn tôi trong gương mà phát ớn: tóc rối bù, mascara chảy từa lưa, son môi lem nhem, còn khuôn mặt thì trắng bệt. Trông y như là Joker. Tôi thề , tôi sẽ không bao giờ đụng đến bia nữa.

Điều tôi cần bây giờ được đắm mình dưới những làn nước được phun từ chiếc vòi hoa sen để xoa dịu những thứ khó chịu trên người. Nhưng ngay khi vừa kéo rèm, nhanh như cắt, một bóng người lao thẳng vào tôi, tiếp theo đó là một tiếng kêu muốn thủng màng nhĩ.

“Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh” tôi la lớn trong sự ngạc nhiên, với giọng cao nhất có thể.

Cô ta đẩy mạnh làm tôi bị mất thăng bằng, ngã ngược về phía sau.Tay tôi quờ quạng cố nắm lấy 1 thứ gì đó nhưng 1 tay đã bi trượt khỏi bồn tắm còn tay kia thì cũng chẳng giữ được gì cả. Quơ tay một hồi, tôi nắm được một vật gì đó cũng có vẻ chắc chắn. Nhưng khi cái lưng đập mạnh xuống sàn, thì tôi biết mình đã ngã rồi … cộng thêm cô gái có tiếng thét ca heo đang ở nằm trên người của mình .

“Đừng có mà la nữa đi” , tôi lấy tay cố bịt miệng cô ta, nhưng vô ích.

Có tiếng kéo cửa phòng tắm, và 2 cô gái hối hả chạy vào.

“Có chuyện gì vậy ? Tụi mình nghe có tiếng la ?“ Cô gái cao hơn nhìn xuống dưới sàn, và thấy tư thế kỳ cục của tôi- chúng tôi “ À, cậu đã thấy cô ta rồi ha …”

“Unnie, em đã nói chị không nên để cô ấy ở đây mà!” Cô bé kia la lên

[SNSD]Sica Napped [End] - YulsicWhere stories live. Discover now