[SNSD] Sica napped [14]

2.7K 23 0
                                    

Chap 14.



Yuri’s POV



“Ôi chúa ơi, Yuri! Đừng có gọi tớ nữa!” Soo young gào lên vào màn hình máy tính của tôi trong suốt video chat qua Skype của chúng tôi. “ Không phải có rất nhiều bãi biển ở California sao? Đi và tự mình chết chìm một lần đi! Tớ đã nói cậu lần cuối cùng và hàng triệu lần trước đó là tớ sẽ giải quyết được được nó cơ mà.”


Tôi trề môi “ Tớ chỉ muốn cập nhật tình hình thôi…”



“Tớ nói lần cuối đây này Kwon Yuri. Vào tuần mà Yoona và cậu rời đi, nhóm sùng đạo đó chưa làm gì cả. Kể cả sau cuộc thi lớn với bộ ba của LSM.”


Tôi không biết là Sooyoung lại dính líu với cái nhóm bộ ba đó. Nó là một nỗi sợ với tôi khi biết rằng cậu ấy đã gọi họ trong đêm Jesscai bỏ đi. Họ đến nhà tôi đêm đó và tìm thấy tên giết người đang ngồi trong ôtô của hằn. Họ chĩa sung và đe dọa hắn phải rời khỏi nhà tôi. Và đó cũng là lúc cuộc đấu súng nổ ra, phá tan chiếc xe Yamaha xinh đẹp của tôi. Hình như bác Jung cũng được xem nó và tay chân của LSM cũng trả cho tên kia một chuyến thăm quan nữa, để hắn biết thế nào là “lịch sự” rằng chẳng còn cái đồ án nghiên cứu ung thư nào nữa.


Jessica và bố cô ấy đã tường thuật lại vụ bắt cóc cho cảnh sát và Soo young thậm chí còn gửi cho họ đoạn clip tên giết người đang ép Jessica vào chiếc xe tải trắng. Cảnh sát đã có đầy đủ bắng chứng, động cơ và nạn nhân. Với nó họ có thể bắt giữ và tạm giam cả ổ tệ nạn đó.



Nếu em họ tôi không phải là một thiên tài,cậu ấy có lẽ sẽ không có được tự tin và can đảm để gợi lên ý tưởng dính líu với những bộ ba, hay dạy Jessica phải nói dối thật hoàn hảo về thời gian và làm thế nào mà cô ấy bị bắt cóc.



“Yuri, chúng ta đúng là những tên tội phạm lành nghề (smooth criminals)”. Soo young xắn tay áo lên. “Những tên dở hơi này nghĩ chúng có thể thoát khỏi nó ah? Kể có chúng có phá hủy thế nào----xin lỗi….tớ không có ý thế.


“Không sao đâu, Soo young.” Tôi lập tức đổi chủ đề. “Đừng có dính dáng vào cái bộ ba đó thêm nữa. Tớ không muốn có chuyện gì xảy ra với cậu.”



“Yuri, đừng cằn nhằn nữa mà!. Tớ nói rồi nó là việc duy nhất và sẽ chẳng có gì xảy ra đâu vì tớ có….dù sao thì, đừng lo cho tớ. Tớ đi đây. Gửi đến đứa em họ bé nhỏ tình yêu của tớ nhé. Tớ có hẹn đi ăn rồi. Lần sau tớ sẽ hoàn thành cho cậu về những phiên tòa xét xử và mọi thứ…”


“Oh Soo! Để mắt ….”



“Biết rồi Yuri!” Tớ sẽ để mắt tới Jessica và bố cô ấy hơn cả những con bê con trên nông trại. Được rồi, té đây. Bye~!”


Màn hình Skype vụt tắt để lại tôi với bóng tôi bao phủ. Tắt webcam, tôi mở vài tài liệu ra và làm việc.



Bất ngờ cảm giác có một bàn tay khiên tôi hoảng sợ, gần như nhảy khỏi ghế ngồi.



“Baby, muộn rồi đó. Sao em không làm việc vào ngày mai nhỉ?”



Tôi nhanh chóng tắt laptop trước khi đưa tay đấm vào ngực mình để giữ bình tĩnh.



“Taec, anh làm em sợ hết hồn đấy. Sao anh lại không phát ra tiếng động khi đi vậy hả?”



Anh ấy gãi gãi đầu: “Xin lỗi. Mà em đang làm gì thế?”



“Không sao đâu. Um..em không ngủ nổi nên dậy chat với Sooyoung một lúc.”



“Vậy đi ngủ thôi. Mai là ngày đi bộ đấy.”


Sau khi nói chuyện với Soo young, tôi cảm giác không muốn ngủ nữa. Có lẽ vì cậu ấy gợi cho tôi nhớ lại về phòng lab của mình ở Hàn Quốc. Mỗi khi nhắm mắ, tôi lại hình dung ra hình ảnh Jessica, lúc vui lẫn khi buồn.



“Em không mệt. Em muốn hoàn thành vài việc trước đã.” Tôi mỉm cười với anh ấy.



Chúng tôi ngủ chung một phòng, chung một giường nên anh ấy biết tôi gặp rắc rối với việc ngủ. Lúc đầu anh ấy nghĩ là do mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng rồi anh ấy đã tìm ra có vài thứ làm phiền tôi. Chúng tôi đã thử nói chuyện và mỗi lần cuộc hội thoại của chúng tôi đều kết thúc bằng câu nói Em không biết tại sao lại không thể ngủ được và anh ấy nói anh ấy sẽ không ép tôi, hãy nói với anh ấy khi nào tôi sẵn sàng. Tôi cứ liên tục nói với mình rằng Jessica chỉ là một thời gian thôi. Nếu không thì bây giờ cô ấy phải ngủ cạnh tôi chứ không phải là Taecyeon.





Taecyeon trông do dự nhưng cũng đồng ý. “Vậy đừng thức muộn quá đấy. 8 giờ sáng ngày mai.”



Tôi đợi cho anh ấy đóng cửa rồi mới mở lại laptop.





Vài tháng sau, một đêm muộn khác và tôi bắt gặp Sooyoung trên MSN.


KYul: Lại online nữa hả?

SYshin: Hey chị họ! Mọi việc ở Cali thế nào? Cậu xem tin mới chưa?

KYul: Về?...

SYshin: Nhớ những kẻ sùng đạo theo sau chúng ta chứ? Chúng vào trại tâm thần hết rồi



KYul: Ừ tớ xem rồi

SYshin: đáng buồn là cảnh sát không thể kết tội chúng làm nổ xe của cậu….

KYul: nhưng….nó thậm chí không phải lỗi do chúng..

SYshin: Tớ biết..Nhưng vẫn. Mà tính làm gì muộn thế này? Không phải bên đó giờ là 2h sáng rồi ah?



Tôi không muốn cậu ấy lo lắng cho mình. Cũng may là Yoona quá bận rộn với những serie phim truyền hình nên chả mấy để ý đến hoạt động đêm hôm của tôi. Taecyeon cũng có lịch làm việc của mình, trực đêm ở bệnh viện nên anh ấy có thể đón Yoona. Sau sự việc đoạn đường Yoona hay đi bộ về nhà sau khi quay phim lúc đêm hôm và suýt nữa bị tấn công bởi những fan giấu mặt, chúng tôi càng phải bảo vệ cho con bé.



KYul: Oh, ngủ được một giấc rồi và bây giờ thì tình như sáo. Cậu thì sao? Lại nói chuyện với Sonny hả?



SYshin: Sonny nào?

KYul: Người lúc nào cũng online với cậu ấy!

SYshin: Ý cậu là SUNNY hả?

KYul: Thế em họ của tớ yêu rồi hả?

SYshin: Có lẽ…

KYul: Vậy đã gặp người ta chưa?

SYshin: Vẫn chưa...

KYul: gì cơt?! Sao cậu có thể yêu như vậy được nhỉ? Cậu còn không biết người đó trông thế nào mà!


SYshin: Có vấn đề gì ah?

KYul: Nếu Sunny là con gái thì sao? Or hay một cụ già 80 tuổi

SYshin: Tớ không nghĩ Sunny 80 tuối đâu. Anh ấy/cô ấy có vẻ đáng yêu và vui vẻ.Và nếu là con gái thìl, well, có sao đâu vì bọn tớ chỉ mỗi cách giao tiếp này thôi,và tớ không nói kết nói bộ ba của Sunny.. Cậu có tin Sunny có quan hệ với LSM không?Đó là cách tớ nhận sự giúp đỡ của họ. Dù vậy thì, Tớ thấy vui và hạnh phúc mỗi khi nói chuyện với Sunny.. Mà gần đây, tớ đều thấy vui và hạnh phúc khi nói chuyện với mọi người trừ mấy con bò..

KYul: lol!

SYshin: Cậu thì sao? Taec oppa có phải người đó không?





Cậu ấy khiến tôi im lặng vì tôi không biết phải trả lời sao cả.Tôi muốn nói phải nhưng điều gì đó đã ngăn tôi lại. Hộp MSN rung lên. Soo young giục khi tôi không trả lời ngay.



SYshin: Trời sập rồi Yuri! Nhìn này,Tớ không biết liệu cậu có còn đó và đang đọc dòng này hay không nhưng tớ luôn luôn nghĩ chỉ số EQ của cậu cao hơn tớ rất nhiều.Nếu nó khiến cậu mất nhiều thời gian trả lời như thế,Hiển nhiên cậu không phải vậy 100%. Tớ đã ngậm miệng vì Sunny nói tớ không nên can thiệp và hãy để cậu thư thái đầu óc. Dĩ nhiên, nó lâu hơn là tớ tưởng đấy. Đừng nghĩ tớ không chú ý đến cậu, nhưng cậu hoàn toàn có gì đó với Jessica, tớ nói chuẩn không?

KYul: Điều gì khiến cậu nói vậy?

SYshin: Cách cậu nhìn cô ta, nhượng bộ cô ta, mạo hiểm vì cô ta, chạy tới bên cô ta. Chúng ta suýt nữa phải vào tù 3 lần vì 2 cậu rồi đấy!!

Sooyoung tiếp tục gõ sau khi tôi không trả lời

SYshin: Yuri,tớ biết cậu nổi điên với những gì cô ấy đã làm,nhưng cậu không phải siêu nhân và cũng không phảo Pikachu. Hãy ngừng cứu thế giới đi!Trách nhiệm của cậu không phải là tìm cách chữa trị bệnh ung thư! Nếu lúc này cậu hạnh phúc với Taec oppa, thì tớ sẽ mừng cho cậu. Hãy vui vẻ lên, okay?

Tôi đóng sầm laptop xuống, lau nhanh giọt nước mắt đang rơi xuống má.Tôi không cần phải nhìn nó. Cậu ta là ai mà dám lên mặt dậy dỗ tôi về mối quan hệ hạnh phúc chứ. Cậu ta là người của hạnh phúc ảo thôi. Tôi đang rất hạnh phúc mà

Taecyeon's POV
Tôi với Yoona, đang chúc mừng cho thành công của serie phim truyền hình của con bé với các đồng nghiệp của nó. Như mọi ngày,tôi kiên nhẫn đợi em ấy quay phim xong và về nhà cùng nhau. Vì bây giờ đã là đêm khuya rồi, tôi hoãn việc đi bộ với Yuri và đi một mình trong đêm.


Tôi mỉm cười với một trong số diễn viên chính khi cô ấy rót một ly sâm panh cho tôi.

"Anh chàng đẹp trai đó là ai thế?" Tôi nghe cô ấy thì thầm với Yoona.

Với ánh nhìn không tán thành, Yoona cau mày nhìn cô ấy "Quên nó đi, anh ấy kết hôn rồi."

kết hôn? Tôi cười khi rót cho mình một ly sâm panh khách. Nó chắc chắn không phải như vây. Tôi uống cạn ly sâm panh ngọt ngào đó và đi tìm thứ gì đó mạnh hơn trên bàn. I quyết định chọn rượu vang đỏ Bordeaux năm 98. Sau 2 ly, tôi thấy đầu óc mình nhẹ tênh. Tôi định rót thêm thì Yoona đã giật cái ly khỏi tay tôi.

"Oppa, anh uống nhiều quá rồi. Về thôi.Unnie sẽ lo cho chúng ta lắm đấy"

Em ấy không nhận ra tôi vẫn cầm theo chai Bordeaux khi em ấy đẩy tôi vào trong xe. Vào bên trong, tôi lại tu thêm một ngụm nữa.

Em ấy vồ lấy cái chai từ tay tôi. "Oppa, dừng lại! Unnie--"

"Unnie của em có quan tâm đến anh đâu! Cô ấy chưa bao giờ dành thời gian cho anh hết..." I Tôi quay quanh để nhìn Yoona. "Anh là oppa xấu đúng không?"

Vai của em ấy rung lên. "Không..."

Tôi đấm mạnh vào vô lăng. Tôi cuối cùng đã bùng nổ. "Vậy thì sao, Yoona? Sao Yuri lại kín tiếng như vậy? Cô ấy không định nói cho anh điều gì cả, không tin tưởng anh bất cứ chuyện gì cả. Chuyện gì đã xảy ra ở Hàn Quốc suốt những tháng anh rời đi? Anh nghĩ khi chuyển đến California sẽ khiến cô ấy hạnh phúc chứ."

"Unnie chỉ là... Chị ấy cần thời gian chưa đến," Yoona nói trong khi xoa xoa cánh tay để kiềm chế tôi.


"Nghĩ về cái gì? Đã 3 tháng rồi mà chị em vẫn cư xử với anh như người ngoài vậy. Chúng ta đã từng rất vui vẻ ở Hàn Quốc mà... Yoona, có phải chị em đang nghi ngờ tình yêu anh dành cho cô ấy không?"

Em ấy tránh ánh mắt của tôi và nhìn về phía trước. "Em không biết…Đừng hỏi em”


I cầm lấy tay em ấy và nắm chặt. "Anh thề, Yoona,anh không hề lừa dối chị em trong khi anh ở đây. Em tin anh đúng không?"

"Yeah..." Yoona trông có vẻ không thoải mái.

Tôi thả tay em ấy ra và ngả đầu mình tựa vào ghế. "Tất cả những gì anh muốn cho ba chúng ta là hạnh phúc. Anh sẽ mua nhà, mua xe, sẽ là một người bố tốt với những đứa con của anh." Tôi cười thầm với giấc mơ của mình. "Yoona, anh muốn đứa đầu tiên sẽ là con trai để nó có thể chăm sóc cho em gái nhỏ của nó…”


"Oppa..."

Tôi thấy đầu óc nhẹ hơn và mắt thì trĩu xuống.Trước khi phóng đi, tôi nói với Yoona kế hoạch của mình. "Yoong, anh sẽ hỏi cưới chị em."


[SNSD]Sica Napped [End] - YulsicWhere stories live. Discover now