Chương 22: Tai họa bắt nguồn từ "YY" đoạn tụ

27.1K 593 81
                                    

Chương 22: Tai họa bắt nguồn từ "YY" đoạn tụ

Cuối thu, trời bắt đầu trở rét. Bước ra khỏi phòng là gió rét ập vào mặt, tuy không giá buốt như mùa đông nhưng cũng đủ để người ta run rẩy nếu không mặc đủ đồ ấm. Lãnh Hàn Băng tuy chơi trò chiến tranh lạnh với ta nhưng cũng vẫn rất chu đáo, dặn dò người ta mang đầy đủ đồ ấm, chăn bông, lò sưởi các kiểu đến phòng ta. Áo thì dạy dặn, mềm mại, sờ vào cũng biết là đồ hảo hạng, quả không hổ danh là đại gia, quần áo toàn thượng đẳng. Mấy ngày nay, chỉ có điều kì lạ là “mỹ nữ bánh bao” đột nhiên đối xử với ta rất tốt, ngày nào cũng đến phòng ta chơi, biểu cảm rất thân tình. Triều Vũ đối với hành động này của cô ta thì cảnh giác rõ rệt. Hắn nói:

-          Không có cái gì là tự nhiên có cả. Ngươi cẩn thận với cô ta một chút.

Ta nghe hắn nói cũng gật gù. Ta biết, điều này ta đương nhiên biết. Vậy nên khi nói chuyện với Gia Mỹ trong lòng cũng đã ngầm đề phòng. Về phần Lãnh Hàn Băng, mấy lần ta đến phòng hắn thì hắn đều tránh mặt, kẻ cả có để ta vào cũng bày ra bộ mặt lãnh lẽo như băng tuyết ngàn năm. Ta không hiểu. Tại sao hắn lại đột nhiên như thế nhỉ? Khi đem câu hỏi đó đi hỏi Triều Vũ, hắn liền nhướn mày nhìn ta đầy khinh bỉ, sau đó không nói không rằng mà đi thẳng. -_-

Ta hỏi không được, lâu dần cũng không hỏi lại câu đó nữa. Thời gian cứ thế trôi đi, thời kì ốm nghén vẫn chưa hết. Nói đến lại thấy khổ sở, ăn cái gì cũng không thể, có cảm giác bụng như cuộn lên, bất chấp mà nôn ra, nôn hết đồ ăn rồi thì nôn khan, cứ thế mà nôn. Lãnh Hàn Băng như chú ý đến tình hình của ta, biết ta nghén kinh khủng thế thì thường xuyên cho người đến khám, lại còn bảo đầu bếp nấu cho ta những thứ đồ dễ ăn mà có đầy đủ chất dinh dưỡng, cũng coi như là rất chu đáo. Thời gian này, ta thèm ăn đồ chua kinh dị, lúc nào trong phòng cũng có thứ gì đó chua chua để nhấm nháp. Nói đi nói lại thì cũng gọi là thoải mái. Ta có em bé nên không phải làm chân chạy việc cho Lãnh ma đầu nữa, ngày ngày chỉ có việc là ngồi phòng hưởng thụ, ngủ và ăn. Ta nghĩ không lâu nữa mình sẽ biến thành nữ vương của nhà heo mất.

A, chưa hết, không biết có phải do tác động của đứa bé hay không mà dạo này ta cảm thấy nhớ cha nó, thỉnh thoảng lại thơ thẩn ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ như thiếu phụ chờ chồng về, tâm trạng lúc nào cũng bứt rứt không yên, nói chung là cực kì khó chịu. Hầy, xa nhau cũng từng ấy ngày rồi, sao mà hắn không chịu mò đến đây đưa ta đi nhỉ? Không phải hắn là một trong Tam Đại cái gì gì đó sao? Đừng nói mấy việc này mà hắn không làm được chứ? Hể, mà đợi chút, Âu Dương Thần nhà ta đẹp trai như thế, anh tuấn như thế, khí chất cao quý như thế, có lẽ nào lại bị nữ quái nào bắt đi rồi? Không được, vậy thì không được, hắn không phải Đường Tăng, làm sao chống lại nữ sắc? A, thịt hắn lại không thể trường sinh bất tử được, nữ quái mà bắt thì chức chắn là cướp sắc rồi. Không ổn! Âu Dương Thần là người của ta rồi, làm sao lại như thế được? Phải ra khỏi đây nhanh.

Hoàng hậu lắm chiêu [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora