Chương 1 + Chương 2

226K 2.4K 663
                                    

 

    Tên: Hoàng hậu lắm chiêu

    

    Tác giả: Shellry

    Tình trạng: Hoàn

    Thể loại: Xuyên không , sủng, hài,...

    

    Văn án:

__  Nàng, một mĩ nữ 17 tuổi xuyên không từ thời hiện đại đến đây, mà đây là đâu??? Tính cách ham vui, lại thất thường như thế . Xuyên không? Chuyện nhỏ. Trở thành hoàng hậu mới là chuyện lớn. Hu hu, không những thế lại rơi vào tay một tên hoàng đế siêu biến thái. Thiên a, con phải làm sao? Thế nhưng nhất định không được khuất phục. Muốn xử lí một tên mặt dày là phải mặt dày hơn hắn. Cơ mà có thể phản công không?

__    Hắn đường đường là hoàng đế Ngọc Quốc. Cư nhiên lại bị nữ nhân kia trêu ghẹo. Thể thống cống rãnh nào còn tồn tại dây? Được lắm, Điệp nhi, nàng đã muốn chơi như thế, bổn vương đây sẽ bỏ thời gian công sức chơi với nàng đến cùng. Sau đó thì ngoan ngoãn bán nốt cái mạng nàng cho ta đi.

A/N: Tớ đối với việc chia sẻ truyện trên các trang khác thì vô cùng thoải mái. Nhưng mà bạn nào có ý định mang truyện này sang các trang khác thì xinh hãy ib cho tớ một tiếng để tớ còn biết. Cảm ơn rất nhiều [cúi đầu]

Chương 1: Xuyên không

 Nắng, nắng, đã nắng lại còn nóng a. Lão thiên gia kia, ông rốt cuộc là rảnh rỗi nên bày trò như thế này hả? Ta uể oải cảm thán. Đứng chờ xe buýt trong cái thời tiết này, đúng là giết người mà. Ta muốn ăn kem. Bước vào cửa hàng, ta mua một cây kem vani và bắt đầu xử lí. Vị ngọt của que kem chạm vào đầu lưỡi. Mát lạnh như đang kích thích xúc giác nơi đầu lưỡi. Sự ngọt ngào trào dâng trong miệng. Kem a kem ta yêu ngươi.

Đột nhiên, trước mặt ta xuất hiện một cái lỗ đen kì dị. Quái lạ, có mây đen mọc dưới đất sao? Ta tò mò đi tới, đưa tay chạm vào. Nha, có khi nào bị giật không nhỉ? Nhưng mà….ta…. bị hút vào rồi….

………..Một chiếc là vàng bay qua, tiễn đưa một số phận…..

.
.
.
  Tỉnh lại, ta thấy ta đang nằm trên một chiếc giường lớn. Xung quanh trang hoàng khá đẹp nhưng mang phong cách cổ xưa. Rèm giường bàng lụa, đẹp nha. Nhìn quanh, ta cố nhớ lại mọi chuyện vừa diễn ra. Đầu óc quay cuồng. Nhắm mắt, mở mắt. Rồi lại nhắm mắt. Mở mắt. Vẫn cái cảnh đó không dịch chuyển một li.

  Cái cảnh tượng này…..

  Chẳng lẽ đang quay phim sao?

  A ha, chắc thấy ta đẹp quá nên lôi về làm diễn viên đây mà. Ta quả là siêu sao mà.

Hoàng hậu lắm chiêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ