(sac hiep) phong luu ky si 5

1.1K 0 0
                                    

Hơn nữa, ngũ thải quang mang lại làm cho nước ao phát sinh vặn vẹo, trong chốc lát đóng băng, trong chốc lát nổ mạnh, trong chốc lát lại vỡ ra

Nhìn ra được, ngũ thải nọc độc lực sát thương bạo cường.

Thực tế nhất hiệu quả chính là, bốc lên nước ao, tại ngũ thải nọc độc phun hạ, đã sắp duy trì ba phút, trong mặt tiên thú Ô Long Độc Giác Xà cứng ngắc thì không cách nào lao ra mặt nước.

Mà Ếch Mập Năm Màu bên cạnh , hắc ô độc quả trên mặt phát ra lục sắc khói độc, đã bắt đầu thu liễm, hắc ô độc quả muốn thành thục.

"Ô Long Độc Giác Xà có thể đi ra không?"

Ta đây cá ngoại môn Hán, cũng nhìn ra BOSS Ếch Mập Năm Màu chiếm tiên cơ, nhịn không được hướng về bên cạnh cung tiến thủ hỏi phúc tra, có điểm hoài nghi ô tại độc giác xà thực lực.

Thật sự không được, vụng trộm cho thượng Ếch Mập Năm Màu một cái "Ra sức một kích" .

Một là qua đã ghiền, mặt khác chính là làm cho Ô Long Độc Giác Xà lao ra mặt nước, nhìn xem cung tiến thủ cùng tiên thú Ô Long độc xà đại chiến phấn khích tràng diện.

Đương nhiên, nhìn xem trong nước hồ một sừng độc giáp xà cùng lục mỡ con ếch đặc sắc chiến đấu, ta đã mở ra camera, đang tại quay chụp cái này khó được tràng diện.

"Đừng hoảng hốt!"

Cung tiến thủ hướng về ta khoát khoát tay, một bức đã tính trước bộ dáng, căn bản không là tình huống trước mắt lo lắng.

Chóng mặt!

Ta không phải sợ!

Mà là cấp, cấp muốn chết!

Một sừng độc giáp xà cùng lục mỡ con ếch triển khai liều chết chém giết, trong tràng bành thể tung tóe, đã có quái vật bắt đầu chết thảm, tự nhiên cũng mà bắt đầu tuôn ra trang bị, bùn chảy trong ao không ngừng có hiện ra các loại trang bị.

Đến hiện tại, ta đã phát hiện ba kiện hoàng kim trang bị.

Nếu như không phải kiêng kị trong ao tiên thú Ô Long thú độc giác xà đột nhiên dạng ra, ta đã sớm khải động Thuần Âm Thủy Vụ Vân đoàn, chuẩn bị đi nhặt lên những kia vô chủ trang bị.

Ngươi nói!

Ta có thể nào không vội!

Thật muốn làm cho tiên thú Ô Long Độc Giác Xà nhanh lên đi ra, hơn nữa bị cung tiến thủ xử lý, như vậy, cái này phiến trong nước hồ tuôn ra trang bị, tựu thành của ta tài sản riêng.

Thật sự không được, ta tựu bắt đầu dùng Cửu Diệp Xương Vương Hoa, thần thú cấp bậc ở dưới quái vật không cách nào chủ động công kích ta.

Tuy nhiên Cửu Diệp Xương Vương Hoa sẽ làm của ta tốc độ di động giảm bớt 0.8, chính là dựa theo ta cách cách chiến trường cách cách, hơn một ngàn mét, phỏng chừng hai phút có thể đi tới đó, còn thừa thời gian, cũng đủ ta nhặt trong sân vật phẩm.

"Ô Long Độc Giác Xà muốn phát ra, không nghĩ tới nhanh như vậy, Ô Long Độc Giác Xà năng lực tăng lên không ít."

Chính là, tựu tại ta chuẩn bị hành động về sau, cung tiến thủ thì thào tự nói, cao ngạo cau mày, hấp dẫn chú ý của ta lực.

Hong mong chi huyen quy tieu dao lucNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ