(Sắc hiệp) phong luu ki sy full 4

2K 0 0
                                    

Quyển 4: đệ 236 chương huynh đệ tụ hội (1)

Cập nhật:2008-6-15 8:56:07 Số từ:4514

Trải qua trong khoảng thời gian này song tu, thông qua của ta Chí Dương cực nóng dương tinh làm dịu, thông qua âm dương giao hòa song tu, của ta Lý Đồng thể chất đã sớm đã xảy ra thay đổi, tại cũng không phải lấy trước kia cá không chịu nổi một kích tiểu cô nương.

Tại của ta mãnh liệt chạy nước rút hạ, thiếu phụ bình thường Lý Đồng càng phát ra, theo ý của ta, biến hóa các loại động tác, tận tình lấy lòng ta, muốn gây cho ta kịch liệt khoái cảm, để cho ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nàng diệu, để cho ta môn không ngừng tiến hành kỳ diệu nhất tình dục giao hợp.

"Lão công, Đồng Nhi lại không được!"

Rốt cục, mỹ nhân trong ngực tại lần lượt trong cao triều, bị cự đại khoái cảm đánh sâu vào mắt say lờ đờ mê ly, tại cũng vô lực thừa nhận công kích của ta cùng cường tráng.

"Bảo bối, ta cũng tới ."

Mà ta lúc này, khoái cảm không ngừng luy kế, tại mỹ nhân mê người nỉ non trong rên rỉ, tại mỹ nhân tuyệt thế mỹ diệu trong , ta đi theo mỹ nhân tiến nhập cao trào, rốt cục bạo phát ra.

"Gió. . ."

Đã bị chí cương Chí Dương dương tinh đổ vào, Lý Đồng thư thích nhắm lại hai mắt, nhận thức sự cường đại của ta cùng phách đạo, hạnh phúc thiếu chút nữa huyễn ngất đi, mặc ta dương tinh không ngừng xông vào trong cơ thể của nàng, nhâm kịch liệt khoái cảm không ngừng ăn mòn nàng.

"Gió, ta yêu ngươi."

Kịch liệt mây mưa rốt cục dần dần ngừng, mỹ nhân trong ngực mỏi mệt nằm ở bộ ngực của ta trong , lại cũng vô lực thừa nhận của ta đánh sâu vào, chỉ có thể vô lực nỉ non .

"Ta cũng ái ngươi!"

Tuy nhiên còn có chút dục vọng, chính là mỹ nhân trong ngực thật sự vô lực tại gánh chịu của ta chiến đấu, đành phải cố nén dục hỏa.

Ngửi ngửi mỹ nhân mùi thơm của cơ thể, ta đi mỹ nhân ôm chặt, nói một hồi dỗ ngon dỗ ngọt, dần dần cùng Lý Đồng tiến vào ngọt ngào mộng đẹp, để cho ta 《 Đế Thần Quyết 》 thông qua y nguyên kiên cường khổng lồ tự động vận hành, tự động tu tập thần kỳ 《 Đế Thần Quyết 》.

"Bảo bối, tại ngủ biết, thời gian còn sớm."

Xem nhìn thời gian, còn chưa tới bảy giờ, Lý Đồng muốn theo trong ngực của ta đứng lên.

"Lão công, ta đi cấp ngươi làm điểm tâm."

Lý Đồng nhìn xem của ta buồn bực, hướng ta khẽ cười, cúi xuống yểu điệu ngọc thể, vuốt ve bộ ngực của ta, kiều diễm cặp môi đỏ mọng hôn ta xuống.

"Làm cho lão công lại ôm thoáng cái!"

Ta một cái xoay người, bả vừa lên Lý Đồng áp trên giường.

"Lão công. . . Không cần phải. . ."

Lý Đồng duyên dáng gọi to một tiếng, muốn giãy dụa.

Ta hướng về phía mỹ nhân xấu xa cười, cúi đầu ngậm lấy mỹ nhân môi anh đào. Hai người đầu lưỡi lập tức dây dưa lại cùng một chỗ, đến đây một cái thật dài ẩm ướt vẫn, mới lưu luyến buông ra mỹ nhân trong ngực.

Hong mong chi huyen quy tieu dao lucNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ