Hong mong chi huyen quy tieu dao luc

1.4K 5 0
                                    

Hồng hoang chi huyền quy tiêu dao lục

Đệ nhất chương hồi hỗn độn thành cự quy

đổi mới thời gian2011-7-11 0:00:53  Chữ sổ: 3477

  "Ngủ thụy   hảo sảng a, ai nơi này là chỗ nào a, ta không phải ở nhà không?Như thế nào hôi mông mông   liễu? " Trương tuyết tâm lý nghĩ đến. 

  Trương tuyết xuất thân tại một cái không sai   gia đình không phú cũng không bần, bởi vì xuất sanh tại hạ tuyết thiên, cho nên không phụ trách nhiệm   lão ba, lấy cá giống nữ hài tử   tên trương tuyết. Nhiều lần kháng nghị không có hiệu quả sau khi, dã tựu nhận mệnh liễu, ai kêu hắn là ta   lão tử đâu!

  Năm nay24tuổi ngụy trạch một cái, còn không có cá nữ bằng hữu, không phải tìm không được nữ, chính mình nói như thế nào cũng là được người bảo thành mặt trắng nhỏ, mặc dù mặt trắng nhỏ không thế nào dễ nghe, nhưng dã có thể tưởng tượng trương tuyết   hình dạng liễu. 

  Thật sự là trương tuyết quá lại liễu, trữ nhưng ngủ, cũng không theo nữ   đi dạo phố xem phim liễu. Cho nên đến bây giờ vẫn còn cá độc thân hán. 

  Kỳ thật hắn còn có cá bí mật, bất luận kẻ nào cũng không biết   bí mật, ngay cả cha mẹ hắn cũng không biết. Hắn là cá dị năng giả, dị năng là đang đại nhất thời Giác Tỉnh, có thể bả gì vật chất dung hợp tiến thân thể, hấp thu cai vật chất   đặc tính, cường hóa thân thể, khiến cho tiến hóa, là cá phi thường biến thái   dị năng. 

  Từ dị năng Giác Tỉnh sau khi, trương tuyết sẽ không đoạn   dung hợp thiết, đồng, kim, ngân, hợp kim, thủy đẳng vật chất, có lẽ là các loại tiểu thuyết xem hơn nhiều, tâm lý phi thường   thành thục, cũng không  có bởi vì dị năng mà giống tiểu thuyết trung giống nhau, làm siêu nhân, cứu Trung Quốc, diệt hắn quốc, buôn bán đại tiền, phao rất nhiều đàn bà   ý nghĩ. 

  Siêu nhân không có thể vậy tốt như vậy làm, làm siêu nhân sớm muộn bằng hữu tử quang thân nhân chết hết, này kỳ thật cùng xã hội đen không kém là bao nhiêu, giết không được nhĩ, giết ngươi thân nhân bằng hữu loại được rồi đi, còn muốn đối mặt quốc gia   điều tra, thân phận nhất tiết lậu, thân nhân bằng hữu đi quốc an uống trà, một câu vì quốc gia   tương lai trở thành chuột trắng nhỏ đi, dám nói cá không chữ sẽ chờ trứ phán quốc tội đi. 

  Chánh trị là hắc ám, cho nên bất kể vì thân nhân bằng hữu, vẫn còn vốn là không muốn hữu phiền toái, tại có dị năng sau khi, vẫn còn giống như trước giống nhau, đi học xem tiểu thuyết, hạ khóa thượng lưới đi. Căn bản không ai biết hắn là cá siêu cấp biến thái. 

  Bây giờ nhìn chung quanh hôi mông mông   không gian, thỉnh thoảng   hữu màu xám   khí thể thổi qua, không có gì vật chất, không có gì phương hướng, chẳng biết kia phương là thượng kia phương là hạ, chẳng biết bên kia là tả bên kia là hữu cuồn cuộn độn độn. 

  Hướng bốn phía nhìn sang, thói quen tính   thân thủ nạo đầu, nhất con cự trảo xuất hiện tại liễu trước mắt. Chỉ chốc lát "Hống" Một tiếng tràn ngập khí phách   nổ, phá tan liễu trước mắt   bình tĩnh, hỗn độn sắc   khí lưu, lấy nhất con cự quy là trung tâm, hướng bốn phương tám hướng phóng đi, cùng nơi khác   khí lưu hung hăng   đánh vào liễu đồng thời, hình thành một cái lại một cái   suối chảy. 

Hong mong chi huyen quy tieu dao lucNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ