Chương 5 : Kí Túc Xá .

86 3 1
                                    

( Reng ! Reng ! Reng ! ) 

Ba hồi chuông vang lên kết thúc tiết học cuối cùng ngày . Tất cả các sao dường như khá mệt mỏi trừ Ma Kết và Xử Nữ ra , hai người họ còn thừa sức lực để học tiếp .  

- Mệt chết đi được ~ - Nhân Mã vừa thốt lên xong liền nằm dài xuống bàn . Vì thân anh Ngựa đã to nằm dài xuống bàn che luôn phần chị Cá , khiến Song Ngư không nằm được liền tức .

- Xích qua coi thằng Ngựa Đực kia , nằm ra bàn lấn hết phần của bổn nương ! 

- Bà dám gọi tui là gì hả ? - Nhân Mã ngẩng mặt lên , giọng có chút tức giận . 

- Thằng . Ngựa . Đực ! - Song Ngư không kém nhấn mạnh từng chữ . 

- Được lắm Cá Thối ! Tưởng thân thiết với nhau là lên mặt tui ấy à ? 

- Mày dám gọi bà là Cá Thối ? Cả gan lắm ... CHẾT NÀY !!!  - Song Ngư tức giận , nhanh tay nắm tóc của Nhân Mã kéo tới kéo lui . 

- Cái con nhỏ này !!! - Không vừa , Nhân Mã cũng nắm bím tóc của Song Ngư giật mạnh . 

- Ối Oái ! Bảo Bình ! Giúp tớ !!! - Thân là con gái , đương nhiên Song Ngư không thể nào đối nổi con trai , đặc biệt là dân thể thao như Nhân Mã , vì vậy cô nàng quay sang Bảo Bình ngồi dưới mè nheo cầu cứu . 

- Đủ rồi đấy , Nhân Mã . - Bảo Bình chồm người lên trên , một cánh tay bao che Song Ngư , tay còn lại ngăn cản Nhân Mã , nhìn cậu với ánh mắt như muốn bảo : " Tránh xa cậu ấy ra . " 

- Xì , chơi hèn . - Nhân Mã thấy vậy , trong lòng liền khó chịu . Cậu thu dọn tập vở , cậu lao khỏi bàn tiến về phía bàn Song Tử .  

- Hu hu hu , cái bím của tớ ~ . Giải ơi ~ 

Bảo Bình thấy vậy , liền nhẹ nhàng vỗ về Song Ngư , Cự Giải từ bàn dưới thấy Song Ngư đang mếu máo kêu gọi cô , máu bà mẹ lại nỗi lên , Cự Giải liền thu dọn tập vở vào chiếc cặp của mình , cô phóng như tên lửa đến bàn Song Ngư , bảo quên ai đó phía dưới làm người đó cảm thấy như hoàn toàn bị bỏ rơi . Cậu ta cũng lặng lẽ thu dọn rồi đi ra khỏi lớp . 

Hành động của Bảo Bình lọt vào mắt Xử Nữ , trái tim cô cảm thấy như bị ai đó bóp chặt lấy . Nó đau lắm . Trái tim cô đang rất đau . Cô không muốn ai nhìn thấy cô yếu đuối . Nhưng nhìn những hành động và ánh mắt của Bảo Bình dành cho Song Ngư , cô cảm thấy ghen tị vô cùng ... 

Không , Xử Nữ cô không muốn trái tim cô đau thêm nữa , những gì đã xảy ra trước mắt cô càng làm cô đau nếu như cô ở lại . 

- Xử Nữ !  

-  Ơ ... Thiên Bình ? 

- Cậu làm sao thế , chúng ta về kí túc xá thôi . 

- À , ừm . - Xử Nữ cười gượng , cô cũng mau dọn sách vở vào và bước ra khỏi chỗ ngồi .  Không hiểu vì sao , cô lại leo lên bàn Bạch Dương và Kim Ngưu ngay phía sau . Chỉ cần cô nhờ Bảo Bình tránh ra thôi mà . Sao cô lại leo lên bàn hai người kia làm gì ? 

Không đời nào một người lịch sử , văn minh như Xử Nữ lại leo lên bàn Bạch Dương , Kim Ngưu rồi bình thản đi trên nó , ngồi nhảy khỏi bàn . Thiên Yết và Sư Tử đồng thời có mặt tại bàn của hai chủ nhân kia vì muốn rủ họ về chung ,  có dịp chứng kiến hành động kì lạ hiếm có của Xử Nữ không khỏi ngạc nhiên . Tính luôn cả Bạch Dương , Kim Ngưu và Thiên Bình . 

Từ trước đến giờ , Xử Nữ có vậy đâu ? Cô còn bình thản khoác tay Thiên Bình và đi ra khỏi lớp ... một cách nhanh chóng .  Và hành động ấy vô tình lọt vào mắt Bảo Bình , cậu cũng ngạc nhiên không kém gì những sao kia . Chỉ có Cự Giải lo cho mái tóc rối bù của Song Ngư , cả hai cô nàng không đuổi kịp chuyện vừa xảy ra . 

" Trời đất , mình mới vừa làm gì thế ? Thật là thô lỗ và thiếu văn minh !!! Mình đang cố gắng vì điều gì chứ ? " - Xử Nữ chỉ lo suy nghĩ mà quên cả mình đang kéo theo Thiên Bình la toát lên phái sau . 

- Xử Nữ ! Xử Nữ , cậu đi nhanh quá đấy ! Xử Nữ ?! KUDOU AKIRA !!!!  

- Hả ? - Dường như tiếng hét của Thiên Bình đã kéo cô ra khỏi suy nghĩ của chính mình , cô giật thót quay lại nhìn cô bạn thân . - Tớ xin lỗi , Thiên Bình , tớ cũng không hiểu mình đã làm gì . 

-  Xử Nữ , cậu ổn chứ ? Tại sao cậu cứ phải chịu đau đớn mà sao lại không từ bỏ nó ngay đi , tình cảm ấy chỉ khiến cậu thêm đau mà thôi . Cậu đã biết Bảo Bình đã người mình thích rồi mà . 

- Tớ ... tớ không biết nữa . Tớ đã cố , đã cố gắng , nhưng ... nhưng tớ không thể . - Xử Nữ có thể cảm nhận được sóng mũi cô cay làm sao . Nước mắt từ lâu không rơi giờ lại rơi vì một người con trai khác . Thiên Bình liền ôm chầm Xử Nữ , để cô khóc trên vai cô .

*** 

- Kí túc xá của lớp mình đây sao ? - Kim Ngưu ngỡ ngàng nhìn phía trước . 

[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Where stories live. Discover now