Chương 3 : Bạn học mới .

102 5 0
                                    

Tại lớp học 11 D , giờ sinh hoạt lớp ...

- Chào mừng cậu đến với lớp học danh giá , Shizu-san . Tớ là Hatsuko Saitou ,nhưng cứ gọi tớ là Song Ngư nhé ! - Song Ngư hớn hở chào mừng Kim Ngưu . 

- Cảm ơn nhé , ừm ... Saitou -san . - Kim Ngưu ngập ngùng nói , nhưng vẫn nở nụ cười thân thiện .

-  Ý , chúng ta là bạn cùng lớp mà , cậu cứ tự nhiên gọi tớ là Song Ngư hoặc Hatsuko cũng được mà . 

- Nhưng ... tớ thật sự không quen nói thẳng tên hay biệt danh của một quý cô , như thế rất thô lỗ.

- ...  OMG ! Cậu đúng là hoàng tử thật rồi !!! - Song Ngư hứng phấn thốt lên . 

- Cứ kệ con cá đó đi , tớ là Kudou Akira , cứ gọi là Xử Nữ cho tiện  , lớp trưởng lớp 11 Diamond . Còn đây là Sugimoto Kiyoshi , lớp phó , hay còn gọi là Ma Kết . 

- Xin chào . Có gì thắc mắc cứ hỏi bọn tớ . - Ma Kết từ tốn nói . 

-  Chào cậu , tớ là Sam , Sam Okamoto . Mọi người trong lớp gọi tớ là Nhân Mã . Chào mừng đến lớp 11D nhé ! - Nhân Mã vui vẻ nói với Kim Ngưu . 

- Xin chào , mình là Yoko Masuda , cậu cứ gọi mình là Cự Giải là được rồi . - Cự Giải hiền hậu , nói với giọng dịu dàng . 

- Chào , Jiro Morito là tôi . - Bảo Bình thờ ơ giới thiệu , mắt dán vào cuốn sách hóa học . Nhìn thấy cuốn sách hóa học trên tay Bảo Bình , làm Kim Ngưu nhớ tới việc cô yêu thích trong nấu ăn . 

- Cậu thích hóa học à ? Tớ cũng vậy này . Có lần , tớ thử dùng dung dịch XXX vào bánh ... 

- Sao đó thì sao ? - Dường như việc làm của Kim Ngưu làm Bảo Bình cảm thấy tò mò . Anh mắt cậu với vẻ tò mò nhìn Kim Ngưu .

- Nói sao nhỉ ? Cái bánh ấy nó giống như ... kết tủa lại ấy . Mặc dù bánh chín đều , nhưng nó cấu trúc giống ... đá . 

" Trời đất ! Xem hai đứa nó trò chuyện vui vẻ chưa kìa !!!  Một đứa đã kinh khủng lắm rồi , thêm một đứa nữa sao ? Tận thế là đây chăng ? " 

" Không được để chúng nó thân với nhau , không cả đám ngộ độc mất ! " 

Đó là suy nghĩ của những người còn lại . 

- Haha , chào cậu Shizu -chan , tớ là Kimiko , Nakajima Kimiko , hay biết đến là Thiên Bình , cậu nên tránh xa tên này ra , không tốt cho cậu đâu ... - Thiên Bình như nhắc nhở Kim Ngưu . 

- Này ! - Bảo Bình ức chế lên tiếng . 

-  Cậu là nữ thần của trường SkyHigh phải không ? - Kim Ngưu như phát hiện điều gì đó , cô nàng vui vẻ nắm hai tay Thiên Bình  , ánh mắt đầy ngượng mộ nhìn Thiên Bình . 

- Đúng , có gì à ... 

-  Mình rất muốn nhìn thấy vẻ đẹp ngoài đời thực bằng chính đôi mắt của mình , cậu còn đẹp hơn trong báo chí nữa a .  

- Vậy chắc không cần tớ giới thiệu chi nữa nhỉ ? - Song Tử vuốt tóc tự hào nói ám chỉ gì đó , cậu nhìn Thiên Bình làm cô không khỏi nghi ngờ . 

- À , thật ra tớ cần , cậu là ai vậy ? -  Kim Ngưu liền trả lời . 

( Đùng ... Đoàng !!! ) 

Một tiếng sét lớn vang lên trong đầu Song Tử , cậu đóng băng tại chỗ , cậu chết đứng cùng với nụ cười tự tin lúc nãy . Lớp học chìm trong tĩnh lặng . Ai nấy cũng nhìn Kim Ngưu trừ Thiên Yết  .Điều đó khiến Kim Ngưu bắt đầu bố rối và xấu hổ . Cô đã làm gì sai à ?  

Cô quay sang thì thầm cô bạn thân của mình , Thiên Yết . 

- Tớ làm gì sai à  ? 

- Không , chỉ là ... bọn nó chết đứng thôi , cậu khỏi lo làm gì . - Thiên Yết nhẹ nhàng đáp . 

- Phụt ... HA HA HA HA !!!! - Và cuối cùng , Bạch Dương là người đầu tiên phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng kia bằng một tiếng cười của mình , cậu ôm bụng cười . 

- Ha ha ha ha !!! - Tất cả các sao trừ Song Tử vẫn đang còn sốc , và tất nhiên Thiên Yết và Kim Ngưu , các sao đều ôm bụng cười . 

-  Ha ha , vẫn như ngày xưa nhỉ , Kim Ngưu ? Em vẫn thẳng thắn và suy nghĩ đơn giản thế . - Sư Tử vừa cười vừa xoa đầu của Kim Ngưu . 

- Bỏ ra . - Thiên Yết trừng mắt nhìn Sư Tử đang xoa đầu bạn thân cô . 

- Gì , tôi không thể xoa đầu em gái tôi à ? - Sư Tử cũng không vừa , mạnh bạo đáp . 

- CẬU ĐÙA VỚI TÔI À SHIZU NOGUCHI ... - Song Tử gằn giọng nói . 

- Ha ha , có người không biết đến Song Tử nhà ta kìa , nhục chưa kìa !!! - Song Ngư ghẹo nói . 

- Thôi nào , cậu làm cô bạn mới chúng ta sợ kìa , sẵn tiện , tớ là Hasegama Kenji , cứ gọi là Bạch Dương nhé .  - Bạch Dương đứng ra nói đỡ .

-  Cậu chắc là cậu không biết tớ chứ ! Cậu ấy ... - Chỉ Thiên Bình . - Là Nữ thần , còn tớ là Nam thân đây này , chúng tớ giống như một cặp nổi tiếng của trường SkyHigh ấy ... 

- Này , cái tên biến thái này thật là ... - Thiên Bình mặt đỏ ửng , giọng lí nhí nói có chút giận hờn . Nhưng bên trong cô cũng khá là ... vui . 

- Ừm ... Ah ! Cậu là Okada Chin phải không ? 

- Tớ đây ! Thật không thể tin được mà ... Chứ ở trường cũ cậu không nghe gì đến tớ ? 

- À cái đó ... " Xin lỗi , tớ toàn nghe điều xấu về cậu không Okada - san , nên tớ không biết nói gì với cậu , bọn con trai trường tớ rất ghen tị với nhan sắc của cậu , có lẽ mình không nói ra . "

- Sao vậy Ngưu ? - Thiên Yết thôi cãi nhau với Sư Tử , quay sang cô bạn thân đang khó xử . 

- Ừm .... Có gì đâu . - Kim Ngưu cười gượng , xua tay nói . 

( Reng ! Reng ! Reng ! ) 

Ba hồi chuông vang lên , báo hiệu giờ vào tiết học đầu tiên của tuần . Tất cả các sao nhanh chóng vào chỗ ngồi của mình ,đang định tìm kiếm chỗ ngồi của mình , chợt nhớ ra điều gì đó , Kim Ngưu nhìn sang Thiên Yết , thấy cô ngồi một mình dưới cuối bàn , Thiên Yết thấy ánh mắt Kim Ngưu , cô liền vẫy tay rồi chỉ chỗ ngồi kế bên mình . 

Rồi cô quay sang nhìn Sư Tử đang ngồi kế bên Bạch Dương trò chuyện . Cả hai người , sao xa xôi thế kia ? Kẻ ở đầu , người ở dưới . Đùa nhau à ... 




[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Where stories live. Discover now