Chương 4 : Ngoài ý muốn ?

91 2 1
                                    

- Shizu - san , cậu nên tìm chỗ ngồi đi , giáo viên sắp vô rồi . - Cự Giải nhỏ nhẹ nhắc nhở . 

- Đúng đó , bà này nổi tiếng dữ dằn lắm . Nhanh đi . - Song Ngư ngồi kế bên nói . 

- Ừm , cảm ơn hai người nhé . Sao giờ , ngồi đâu đây , Thiên Yết hay Sư Tử đây ? Ai hỏi dễ hơn nhỉ ? Thôi thì ... Hasegama - san !!! 

Nghe thấy họ tên mình , dù không quen , nhưng theo phản xả  , cậu quay đầu sang hướng giọng nói phát ra và đập vào mắt cậu là khuôn mặt đáng yêu của bạn Trâu Vàng . 

( Thình Thịch . ) 

Trái tim ai đó đã lỡ mất một nhịp . Người đó vội ôm tim của mình , hai vành tai đỏ ứng lên , cả khuôn mặt nóng sao ấy .  Ngơ ngác nhìn người đối diện đang xin xỏ gì đó , những lời nói của Kim Ngưu cậu bỏ ngoài tai , trong đầu chỉ nghe thấy tiếng con tim đang đập rất nhanh . 

- Hasegama-san , xin hãy đổi chỗ cho tớ ! Một lần này thôi , tớ thật sự cần nó ! Hasegama-san ? ... Được rồi , im lặng là đồng ý nhé ! Cảm ơn cậu nhiều ! 

Kim Ngưu nhanh chóng kéo Bạch Dương ra khỏi chỗ ngồi , đẩy cậu xuống bàn cuối , nơi mà Thiên Yết đang ngồi , chỗ kế bên đáng lẽ là dành cho Kim Ngưu , nhưng thay vào đó là Bạch Dương . Bạch Dương cũng chẳng hiểu vì sao cậu lại chịu nghe theo cô Trâu Vàng kia ngồi kế bên thành phần nguy hiểm nhất lớp , Thiên Yết . 

Thấy cô bạn Trâu kia bỏ rơi mình , lại gặp tên bạn thân của Sư Tử làm cho tâm trạng cô không thể nào vui nổi . Cô nàng trừng mắt nhìn Bạch Dương làm anh chàng lạnh cả xương sống . 

- Noguchi bảo tớ ngồi đây , không phải do tớ đâu nhá ! 

- Hừ ! 

Cậu Cừu lặng lẽ ngồi xuống , tự hỏi sao mình lại xuống đây ? Chuyện vừa và đang xảy ra ? Cậu nhìn lên phía trên , nhìn Kim Ngưu đang ngồi kế bên Sư Tử một hồi , cậu gục xuống bàn suy nghĩ.

- Này này , Thiên Bình  . - Song Ngư ngồi sau Thiên Bình gọi .

- Gì thế , bạn yêu ?  

- Thấy phản ứng của Bạch Dương và hàng động của Kim Ngưu không ? 

- Thấy , ý cậu là ... 

- Hehe , có mùi shouji ở đây , sắp có tình tay ba chăng ? Cậu nghĩ đó là ai ?  - Song Ngư bắt đầu mơ mộng ảo huyền .

-  Tớ nghĩ đó là Kim Ngưu - Sư Tử - Thiên Yết  . - Thiên Bình khẳng định nói .

- Đâu ra Thiên Yết thế ? 

- Cậu không thấy ánh mắt của Thiên Yết nhìn Sư Tử và Kim Ngưu , ánh mắt trông buồn và có cả ... ghen tị nữa , lần đầu tiên tớ thấy đấy .  

- Aigo ~ Đúng là tiểu thuyết gia ngôn tình có khác ~ -  Song Ngư nói với giọng ngưỡng mộ .

- Tớ mà lị . - Thiên Bình tự hào uỗn ngực nói .

-  Còn tớ nghĩ là Bạch Dương - Kim Ngưu - Sư Tử . Cậu nhìn thấy phản ứng của Bạch Dương rồi mà ,  tớ chắc chắn là thế . Ý , nhìn kìa ! - Song Ngư chỉ về hướng Sư Tử - Kim Ngưu đang trò chuyện . - Thấy chưa , tự nhiên Sư Tử đỏ mặt và ngại ngùng kìa , chắc chắn là có ý rồi ... 

- Cậu nói cũng có lý ... 

- Cả lớp đứng !!! - Xử Nữ nghiêm túc hô to . 

Giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp cùng chiếc cặp xách tay , một chiếc túi giấy đựng gì đó và ... một cây roi tre . Cô nghiêm túc vào lớp , đứng trước bảng , nhìn xung quanh lớp , gật đầu hài lòng khi lớp nghiêm túc chào . 

-  Xin chào các em , mời các em ngồi . - Cô giáo chủ nhiệm lịch sự nói .  Cô tiến về phía bàn giáo viên , để cặp xuống . 

-  Trò Noguchi ? Đây là đồng phục chính thức mà nhà trường gửi cho em đây . 

- Vâng ạ . Em cảm ơn cô và nhà trường ạ .  - Kim Ngưu hớn hở đón lấy túi đựng đồng phục . 

-  Được rồi các em . Bây giờ lớp chúng ta đã có thêm thành viên mới , bạn Shizu Noguchi . Vì thế cô sẽ sắp xếp lại chỗ ngồi cho các em . 

-  DẠ ?!!! ĐỪNG MÀ CÔ ƠI !!!!!  - Tất cả các sao cùng đồng thanh trừ Thiên Yết , Xử Nữ và Ma Kết .

-  Trật tự . Không có ý kiến gì hết ! Sau đây các em sẽ bóc thăm số thứ tự chỗ ngồi , sau đó di chuyển trật tự về chỗ ngồi mới theo sơ đồ trên bảng sau . - Nói rồi  , cô cầm viên phấn , vẻ sơ đồ lên bảng .  

Sơ đồ lớp hiện tại .

Sư Tử - Kim Ngưu               Xử Nữ - Thiên Bình 

Song Tử - Nhân Mã            Cự Giải - Song Ngư 

Thiên Yết - Bạch Dương    Ma Kết - Bảo Bình 

Và rồi , lần lượt các sao lên bóc thăm số của mình , Song Ngư , Thiên Bình  khóc ròng không muốn rời xa Cự Giải , Xử Nữ  thế thì ai chỉ bài cho hai đứa đây ? Ma Kết và Thiên Yết không ý kiến gì , nhưng sâu thẳm bên trong hai người ấy chỉ muốn ở cạnh người mình thích , thế nên bề ngoài lạnh lùng vậy thôi chứ bên trong vừa hồi hộp vừa vui sướng .  

Có lẽ Bảo Bình cũng thế , anh đang cố gắng nhìn lén Song Ngư vô tư đang khóc lóc kia mà quên mất có một người nào đó đang nhìn mình với ánh mắt vừa buồn vừa mong mỏi . 

Song Tử và Nhân Mã thì khỏi nói , hết nói chuyện được với nhau thì buồn chứ . Sư Tử và Bạch Dương đang suy nghĩ gì đó mà quên mất hiện tại . Kim Ngưu thì ngồi tại chỗ tụng kinh với mong muốn của mình thành sự thật .  Và kết quả là đây ...  

Sơ đồ mới 

Nhân Mã - Song Ngư        Thiên Yết - Sư Tử 

Xử Nữ - Bảo Bình               Song Tử - Thiên Bình 

Bạch Dương - Kim Ngưu    Ma Kết - Cự Giải 

- CHẾT TIỆT !!!! SAO XA THẾ KIA ?!!!!  - Đây là những lời nói thầm kính mà Song Ngư , Thiên Yết muốn hét to với cuộc đời nhẫn tâm này .

- Cảm tạ trời đất ! - Và đó là những lời mà Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu và Sư Tử muốn nói với cả thế giới , với cô giáo chủ nhiệm của họ . 



[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Where stories live. Discover now