Thanh triều xuyên qua ký-full end

2K 11 2
                                    

Chương 599: nam tuần việc ( thượng )

Ung Chính hoàng đế ra kinh tuần du Giang Nam, chẳng sợ ở tiết kiệm, trường hợp đều đã thực long trọng, đây chính là hắn đăng cơ sau lần đầu ra kinh, sở đến chỗ quan viên địa phương không cố gắng biểu hiện kia mới là kỳ sự.

Dận Chân  quả nhiên đem Di thân vương chỉ cần lưu ở kinh thành xử lý các nơi chuyển thừa đến sổ con, mệnh Duẫn Tường như có việc gấp liền kịch liệt đưa hướng hắn chỗ, cách kinh phía trước lại triệu kiến dĩ nhiên kế tục Trang thân vương tước Dương Khang, âm thầm phân phó hồi lâu, mới làm cho hắn thối lui.

Dận Chân  cách kinh sau, Dương Khang đem Liêm bối lặc phủ lại vây mưa gió không ra, thậm chí liền ngay cả trước kia còn có thể ra phủ Sở Viêm, đã ở Dận Chân  ám chỉ dưới, không được khinh cách. Sở Viêm nghe nói Hoàng Thượng nam tuần, lại gặp được trong phủ Duẫn Tự đối sườn phúc tấn cách cách sủng ái, thậm chí của hắn sống mơ mơ màng màng, tâm cũng lạnh rất nhiều, phật đường ngược lại là nàng thường đi chỗ, khả cho dù đối mặt phật tượng, đọc kinh Phật cũng vô pháp làm cho nàng bình tĩnh trở lại.

Ở của nàng trước mắt luôn xuất hiện lúc trước bị chúng tinh phủng nguyệt khi tình cảnh, đồng Duẫn Tự ân ái khi bộ dáng, thậm chí Tề Lạc lúc trước cúi đầu hành lễ lễ bái, nàng cao cao tại thượng nhìn cũng thường thường như mộng mà đến, lúc trước nàng cũng tự tin có thể đi lên phượng tòa mẫu nghi thiên hạ, khả cố tình lại làm cho một cái Vô Danh tiểu nha đầu làm được, cũng có thậm giả còn độc chiếm đế sủng.

"Tin tức đều truyền đi ra ngoài?" Sở Viêm ngừng tay, ngẩng đầu nhìn phật tượng, trong miệng lẩm bẩm.

"Chủ tử, không phải nô tỳ vô cùng tâm, mà là Hoàng Thượng phóng phật đã sớm dự đoán được chiêu thức ấy, Dụ thân vương nay là tông nhân phủ tông chính, Giản thân vương lại nhân say rượu bị đoạt tước, thật sự là không thể có thể tưởng tượng."

"Bảo Thái? Này phản cốt tiểu nhân, lúc trước hắn là như thế nào thường xuyên đăng môn ? Nay thế nhưng bỏ đá xuống giếng? Lúc trước ta còn muốn cho hắn..." Sở Viêm trước mắt sáng ngời, đột nhiên đứng lên, đi qua đi lại, trước kia đủ loại phóng phật xuất hiện ở trước mắt, bên miệng lạc ra một phần cười lạnh "Nói vậy lúc trước Bảo Thái chính là đánh này tâm tư, mới có thể nói ra nói vậy, bất quá, Tề Lạc, Bảo Thái, chỉ sợ còn có Dương Khang, điều này cũng đúng náo nhiệt hừ, ta liền không tin Hoàng Thượng có thể chịu được?"

"Chủ tử, ngài vẫn là buông ra đi, hoàng hậu nương nương sau vị củng cố, ngài là cấp bất quá ." Ma ma khổ khuyên, Sở Viêm bỏ ra thủ, vẻ mặt căm giận "Ngươi biết cái gì, ta nếu không chiếm được, lại làm sao có thể làm cho một cái không bằng ta người được đến? Mà này ta nay dừng ở này hoàn cảnh, rốt cuộc là ai làm hại? Còn không đều là nàng? Huống chi đây chính là khó được cơ hội tốt, Hoàng Thượng, tay cầm binh quyền Trang thân vương, chấp chưởng tông nhân phủ Dụ thân vương, đây chính là thật sự là vừa ra trò hay."

Ma ma quỳ trên mặt đất, ôm lấy Sở Diễm chân,, khóc cầu "Chủ tử, Hoàng Thượng là loại người nào? Hắn có thể không hiểu được? Hơn nữa hoàng hậu nương nương thủ đoạn ngài cũng không phải không, hậu cung tần phi quý nhân người nào dám ở nàng trước mặt làm càn? Liền ngay cả tôn thất hoàng thân quốc thích phúc tấn nay ai không khoa hoàng hậu nương nương?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh triều xuyên qua ký-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ