Thanh triều xuyên qua ký-full 6

2.5K 14 0
                                    

"Chủ tử, phúc tấn bên người không chỉ là có Tần ma ma, nhưng lại có nội vụ phủ ma ma, này cái thủ đoạn đều không dùng được, phúc tấn nương thân mình không khoẻ, thế nhưng miễn thỉnh an, phúc tấn lại không ngoài ra, muốn tiếp cận thật sự là quá khó khăn ."

Lý thị sờ sờ kinh Phật, lạnh nhạt nói "Vẫn là nhìn nhìn lại đi, ngày lâu động thủ lần nữa, nếu bị thương thân mình, không phải rất tốt sao? Hơn nữa hiện tại này đó ma ma nhóm đều thực cẩn thận, ta cũng không tin hội vẫn như vậy? Đợi cho các nàng thả lỏng , đến lúc đó lại ra tay, ta cũng không tin cái kia tiểu phúc tấn có thể rất được."

"Vẫn là chủ tử nghĩ đến chu đáo, nô tỳ xem kia hai cái cách cách, tuy rằng không có gì ý tưởng, nhưng là cũng không thấy sẽ thành thật, nô tỳ lại đi điền đem hỏa, làm cho các nàng ở phía trước thử xem cũng là tốt."

Lý thị cười khẽ trừng mắt nhìn tình, Lưu ma ma sáng tỏ gật gật đầu, nhìn Lý thị nhẹ giọng nói "Nô tỳ cũng là quán hội xem , cũng từng xa xa gặp qua có thai phúc tấn, sắc mặt hồng nhuận, hơn nữa da thịt tinh tế, nô tỳ xem bảo không cho phép hoài đức chính là cái cách cách đâu! Cách ngôn không phải thường nói hoài cô nương, sắc mặt hồng nhuận thôi? Hơn nữa nô tỳ xem phúc tấn kia thân mình, khả không cần thiết có này phúc khí sinh tiểu a ca."

Lý thị nghĩ lại một chút, nhẹ giọng nói "Ta đổ còn đã quên này, lúc trước ta hoài Hoằng Thời bọn họ thời điểm, sắc mặt nhưng là rất khó xem . Nay phúc tấn tuy rằng không có hiển hoài, nhưng là sắc mặt nhưng thật ra so với không có thai khi nhìn hoàn hảo, có lẽ. . . Bất quá vẫn là không thể khinh thường, ngươi vẫn là đi trước an bài đi, việc này là không thể đại ý ."

"Thỉnh chủ tử yên tâm, nô tỳ hiểu được nên làm như thế nào ." Lưu ma ma nhìn Lý thị, vòng vo đảo mắt tình nói "Chủ tử, nô tỳ nghe nói qua, phúc tấn đường tỷ Tề Trân nhưng là trời sinh chính là vượng phu ích tử mệnh, bằng không lấy bát phúc tấn ghen tuông, như thế nào có thể dễ dàng tha thứ nàng vào phủ, hơn nữa phúc tấn mệnh khả không cần thiết hảo, nghe nói hội cả đời không thuận đâu! Này chỉ sợ cũng là Trí Viễn hầu đồng Lăng Thành đại nhân trở mặt nguyên nhân chi nhất đi!"

Lý thị sửng sốt một chút, nói "Còn có loại này cách nói?"

Lưu ma ma khẳng định gật gật đầu, Lý thị nhìn kinh Phật nhẹ giọng nói "Việc này mặc dù không cần thiết chuẩn, nhưng là đã có loại này tiếng gió, cũng không tất vô nhân. Ta xem Trí Viễn hầu hẳn là đem chuyện này áp chế đi đi! Bằng không Hoàng Thượng lại như thế nào cũng không hội đưa hắn ái nữ chỉ cấp gia làm phúc tấn . Như vậy cũng tốt, ta liền không tin việc này có thể giấu giếm được, nếu Trí Viễn hầu lừa gạt Hoàng Thượng mất thánh sủng, kia phúc tấn, hừ, ta liền không tin nàng có thể được ý bao lâu."

Chương 206: bát phúc tấn đến

Bát phúc tấn mặc màu đỏ sườn xám, sơ chỉnh tề cầm đầu, đeo chừng đủ biểu hiện tôn quý cùng thân phận đồ trang sức trang sức, mang theo nha đầu đi tới tứ a ca phủ. Ngồi ở phòng khách, bát phúc tấn cẩn thận đánh đúng rồi một chút chung quanh bài trí, cảm thấy tôn quý trung tú một tia nhu hòa, nghĩ đến vào phủ khi chứng kiến, bát phúc tấn nhẹ giọng nói "Tứ gia đem trong phủ chuyện giao cho nàng, đổ thật đúng là làm đúng rồi, ít nhất nhìn chẳng phải lạnh như băng

Thanh triều xuyên qua ký-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ