Thanh triều xuyên qua ký-full 5

2.7K 15 0
                                    

Chương 164: sẽ thành cơn lốc ( nhị )

Có chút khó xử nhìn trước mắt đại đỏ thẫm đường thủy, không khỏi hơi hơi Đổng thị xem sau cũng sau một lúc lâu không nói gì, đây là cho nữ nhân bổ huyết đi?

Tề Lạc nay đối tương lai nhưng là một chút tin tưởng cũng không có , nếu Ung Chính thật sự ra vấn đề gì trong lời nói, này hậu quả bọn họ ai đều thừa nhận không dậy nổi, cho nên ngựa chết trở thành ngựa sống y, như thế nào cũng không thể làm cho Dận Chân  gặp chuyện không may.

"Tứ a ca, ngài mất máu quá nhiều, vẫn là bổ bổ hảo." Tề Lạc nhìn thoáng qua Khang Hi phương hướng nói tiếp "Hơn nữa, Hoàng Thượng còn cần ngài tại bên người nha."

Thở dài một hơi, Dận Chân  cầm lấy bát đem đường nước uống đi vào, uống hoàn sau, nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh Tề Lạc, thấy nàng rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Dận Chân  tuy rằng không hiểu lòng của nàng tư, nhưng là loại cảm giác này hắn đã muốn thật lâu không có cảm nhận được .

Khang Hi đang cùng với Lăng Trụ công đạo cái gì, Tề Lạc kéo một chút Đổng thị, các nàng đi vào góc sáng sủa, nhìn Cầu Cầu trắng bệch khuôn mặt nhỏ nhắn, Tề Lạc có chút đau lòng nói "Cầu Cầu, không cần lo lắng, tỷ tỷ hội bảo vệ ngươi."

Cầu Cầu bắt lấy Tề Lạc thủ, dựa vào hướng về phía Tề Lạc không nói gì, Đổng thị nhẹ giọng thở dài "Lúc trước liền không nên dẫn hắn đến tốt lắm, hắn còn nhỏ như vậy, ta thực sợ hắn tương lai có bóng ma cái gì."

Tề Lạc vuốt Cầu Cầu đầu, nói "Nương, Cầu Cầu tương lai là muốn làm tướng quân nhân, sớm đi tiếp xúc này đó cũng tốt, có lẽ hắn hội nghỉ ngơi làm tướng quân ý niệm trong đầu, hơn nữa ta làm sao có thể làm cho hắn có bóng ma đâu? Phương diện này ta còn là thực có biện pháp ."

Đổng thị điểm điểm, Tề Lạc lại nhìn nhìn nằm ở nhuyễn  tháp thượng Na Lạp thị, có chút không xác định hỏi "Ngạch nương, tứ phúc tấn, tứ phúc tấn thật sự Đổng thị nhẹ nhàng vỗ vỗ Tề Lạc cánh tay, tiến đến nàng bên tai dùng cực thấp thanh âm nói "Ân, hẳn là đã muốn mất ."

Nhìn thoáng qua Dận Chân  bóng dáng cảm thấy có chút không phải tư vị, tuy rằng luôn kêu la thay đổi lịch sử, nhưng là nếu lịch sử thật sự cải biến, Tề Lạc lại cảm thấy như vậy bàng hoàng, phiến không có một cái Na Lạp thị không quan trọng, nếu Dận Chân  cũng gặp chuyện không may, kia nhà bọn họ tương lai cấp làm sao bây giờ? Nhìn Dận Chân  còn ngồi ngay ngắn tại kia, nghĩ đến hắn trên người miệng vết thương, Tề Lạc cau mày khẽ thở dài "Như thế nào liền như vậy cưỡng đâu? Nằm tựa vào ghế trên, ai còn có thể nói hắn cái gì bất thành?"

Lúc này vệ tiến vào khẩn trương nói "Khởi bẩm Hoàng Thượng, có mười mấy người hướng về bên này , Hoàng Thượng làm sao bây giờ?"

Khang Hi rất nhanh đầu. Có thể tha thời gian dài như vậy đã muốn không sai nếu không có Tề Lạc chủ ý. Này đó loạn đảng hẳn là đã sớm đến. Khang Hi nhìn Lăng Trụ. Quyết định vẫn là chờ một chút. Dù sao trung tâm không phải ở ngoài miệng nói nói là được .

Lăng Trụ hoảng hốt trương thị vệ. Có chút nổi nóng khi như thế nào có thể như thế bối rối? Vì thế mở miệng hỏi nói "Loạn đảng có mấy cái nhân? Theo phương hướng nào đến ? Nói rõ ràng ."

Thanh triều xuyên qua ký-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ