Lãnh đế huyết hậu _ 003

4.1K 19 0
                                    

Nguyệt Nhi sắc mặt tái nhợt chi cực, nàng thở hổn hển, nghiến răng nghiến lợi, "Hừ!" Mắt lộ ra hung quang, "Là lại như thế nào?" Trừng mắt Bối Vân Lạc, "Ngươi vĩnh viễn sẽ không biết người nọ là ai!"

"Tiểu Bạch, trở về." Bối Vân Lạc lạnh lùng kêu hồi Tiểu Bạch, Tiểu Bạch liếm thực móng vuốt thượng huyết, đối với Nguyệt Nhi thử nhe răng.

"Ngươi rốt cuộc ở trong này sắm vai cái gì nhân vật đâu?" Bối Vân Lạc đi đến Nguyệt Nhi trước mặt, vuốt cằm, "Để cho ta tới ngẫm lại." Bối Vân Lạc nhìn từ trên xuống dưới Nguyệt Nhi thân mình, "Chủ nhân của ngươi là muốn ngươi tới thu thập tình báo, vẫn là đến phá hư nơi này bình thản? Vẫn là cho ngươi đến dùng mỹ nhân kế mê hoặc hàn?"

Nguyệt Nhi đau thở hổn hển, nghe Bối Vân Lạc nói chuyện, tổng cảm giác chính mình trái tim cả kinh nhảy dựng .

"Ngươi đi mê hoặc cơ Hạnh nhi, muốn cho nàng đến tranh đoạt Vương Hậu vị trí, ngươi cho là nàng có cơ lão làm hậu thuẫn, hội thực có nắm chắc, đáng tiếc, ngươi thật không ngờ cơ lão thế nhưng hội ngăn cản!" Bối Vân Lạc ngồi xổm xuống thân mình, nâng lên Nguyệt Nhi tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, "Như thế nào? Thật không ngờ ta sẽ biết này đó?"

Bối Vân Lạc mỉm cười, tiếp theo nói, "Ngươi cho rằng cơ Hạnh nhi con đường này không thể thực hiện được, theo sau ngươi lại đi tìm tiếu nhã..."

"Ngươi cho rằng tiếu nhã hội thành công?" Bối Vân Lạc nhíu mày hỏi, ngữ khí bình tĩnh chi cực, không có chút gợn sóng.

"Hừ! Nam nhân đều là hạ nửa người tự hỏi gì đó, cho dù nàng cao cao tại thượng, vẫn như cũ như thế!" Nguyệt Nhi phẫn hận nói xong, "Ngươi cho là Diêm vương có bao nhiêu sao cao thượng? Ha ha!" Nguyệt Nhi cười lạnh vài tiếng.

"Vụ, ngươi trước đi ra ngoài!" Bối Vân Lạc đột nhiên đối với phía sau vụ nói.

Vụ mân miệng, sắc mặt có chút khác thường, nhiều điểm, yên lặng tiêu sái đi ra ngoài, Mai Lăng lo lắng nhìn thoáng qua.

Bối Vân Lạc lui về phía sau vài bước, thân thủ bắn ra chỉ bạc đem bao vây lại, "Ta rất ngạc nhiên, vì sao ngươi hội như thế căm hận nam nhân?" Chỉ nghe đến thứ quần áo vỡ vụn thanh âm, ở chỉ bạc cướp đoạt hạ, Nguyệt Nhi trên người quần áo đều vỡ vụn, lộ ra bên trong thân thể.

Đệ 134 chương

Mai Lăng kiều miệng cười, trong mắt tràn đầy trào phúng, mà cây anh đào mâu quang bên trong cũng hiện lên một chút ánh sáng thần sắc.

Thu hồi chỉ bạc, Bối Vân Lạc nhìn thật mạnh té lăn trên đất Nguyệt Nhi, gợi lên khóe miệng, "Chậc chậc chậc - - ta nghĩ đến danh môn khuê tú đều hẳn là cơ hoạt thịt nộn , hôm nay cái nhưng thật ra mở nhãn giới!" Bối Vân Lạc vuốt cằm, nhìn chằm chằm Nguyệt Nhi thân thể nhìn từ trên xuống dưới.

"Bối Vân Lạc! Ngươi vô sỉ!" Nguyệt Nhi hai tay hoàn ngực, khuất nhục trừng mắt Bối Vân Lạc, quần áo đều tiêu hủy điệu, căn bản không có cấp nàng cung cấp che sử dụng, mãn nhãn phẫn nộ, cả người run rẩy đều ở chương hiển giờ phút này Nguyệt Nhi kích động cảm xúc.

Hòa khác quý nữ bất đồng, trước mắt Nguyệt Nhi trên người tràn đầy một đạo một đạo thanh ứ dấu vết, hơn nữa quái dị còn lại là, mỗi một khối dấu vết mặt trên đều có khắc tự. Không sai, tự! Một nữ nhân toàn thân trừ bỏ cổ cổ tay ở ngoài, địa phương khác đều khắc đều có khắc từng bước từng bước tên, nhân danh! Hiện tại xem ra này dấu vết đã muốn khô cạn, nhưng là kia lõm xuống thịt đủ có thể lấy tưởng tượng lúc trước khắc là cỡ nào thâm.

Lãnh đế huyết hậu _ Xuyên không,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now