Lãnh đế huyết hậu _ 002

4.6K 14 2
                                    

"Nhẹ chút, bóp chết liền không có ý nghĩa ." Bối Vân Lạc đi đến vụ bên cạnh, dao nhỏ mặt vỗ nam tử hai má, "Ngươi kia cẩu mắt lại nhìn cô nãi nãi, cô nãi nãi hiện tại liền lấy đi xuống." Nói xong chủy thủ để lại đến trước mắt, nam tử kinh cụ một tiếng.

"Tha mạng, nữ hiệp tha mạng." Nam tử nhìn thấy đã muốn không có thoát thân cơ hội, chạy nhanh chịu thua.

"Hảo hảo trả lời bổn tiểu thư vấn đề, bổn tiểu thư liền lo lắng một chút muốn hay không tha cho ngươi một mạng." Bối Vân Lạc cầm dao nhỏ ở nam tử trên mặt hoa , cảm nhận được nam tử run rẩy mới bỏ qua.

"Ai đưa cho ngươi ngự xà năng lực?"

Nam tử nhíu mi, "Không biết. Ta thật sự không biết, là ta cha giao cho ta ." Nam tử nhìn Bối Vân Lạc uy hiếp ánh mắt, chạy nhanh giải thích nói, "Ta thật sự không biết, buông tha ta, ta đưa các ngươi tiền, cho các ngươi rất nhiều tiền."

Vụ cười lạnh, "Câm miệng!"

Ba --

Một cái tát phiến đi qua.

"Ngươi cái biểu --" thẩm công tử muốn mắng, nhưng là nhìn đến trước mắt hai người ở miệng, trong lòng nảy sinh ác độc -- bổn thiếu gia chạy đi, nhất định đem ngươi nhóm hai cái tiện nữ nhân thiên đao vạn quả!

Bối Vân Lạc nhưng là đem nam tử ánh mắt biểu tình thu hết đáy mắt, cười lạnh một tiếng, bả đao tử ném cho vụ, "Lưu một cái mệnh là tốt rồi."

Vụ gật gật đầu, cầm lấy dao nhỏ, đối với nam tử đùi chính là hung hăng nhất thứ.

A -- nam tử thống khổ kêu to, bị treo cánh tay cũng huy động, hình như là liên lụy đến miệng vết thương, thân thể không phối hợp run run .

Vụ mỉm cười, trong mắt tràn đầy sát khí, "Ta hôm nay sẽ đưa ngươi đoạn tử tuyệt tôn!" Dao nhỏ nhắm ngay đùi hai trắc nhất thứ, huyết phun tới, vụ khanh khách cười to, "Thẩm công tử, này tư vị như thế nào?" Vụ cầm chủy thủ cắm một cái này nọ phóng tới nam tử trước mặt.

"Ngươi -- ngươi không -- là nhân! A --" nam tử tru lên, thê thảm khóc thét , kêu cha gọi mẹ.

Bối Vân Lạc nhún nhún vai, nhìn bên cạnh mặt đen Hàn Ưng Minh, hé miệng cười, "Ngươi có thể không xem !" Bối Vân Lạc vừa nói xong, Hàn Ưng Minh bàn tay to đã muốn che Bối Vân Lạc kia đôi, nghiêm kín thực.

"Uy , hàn! Ngươi -- "

"Muốn nhìn?" Hàn Ưng Minh ngữ khí không tốt.

"..." Bối Vân Lạc không nói gì.

"Hừ!" Hàn Ưng Minh hừ lạnh một tiếng, "Lại nhìn, bổn vương tự mình móc xuống ngươi kia ánh mắt!"

...

"Nấu ăn!" Hàn Ưng Minh phẫn hận nói.

Bối Vân Lạc ho khan một tiếng, đối với Hàn Ưng Minh không hiểu phi dấm chua rất là không nói gì. Hỗn loạn khóc thiên thưởng tiếng kèn, Bối Vân Lạc bị nhân gắt gao muốn nhu tiến trong thân thể.

"Lăn ra đây!" Đột nhiên, Hàn Ưng Minh ưng mâu âm trầm thoáng nhìn, trong tay một đạo màu tím đấu khí bay đi ra ngoài!

Cuốn nhị đệ 085 chương

Lãnh đế huyết hậu _ Xuyên không,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now