Lãnh đế huyết hậu _ Xuyên không,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]

11.9K 47 5
                                    

Văn án

"Tỷ tỷ, ngươi đã đến rồi." Nói chuyện nữ tử ngẩng đầu lên, nhất thời ánh trăng thất sắc, đó là hé ra mỗi người thèm nhỏ dãi, thiên sứ bàn dung nhan, mị nhân Phượng mâu, tiếu mũi. Kia anh đào chu cái miệng nhỏ hợp lại, làm cho người ta nhịn không được muốn lên đi cắn một ngụm. Khóe miệng tươi cười có thể xem đi ra nữ tử thực vui vẻ.

Mà đối diện đi tới nhân, có được cùng trương tuyệt mỹ hai má, nhưng mà mặc dù diện mạo giống nhau như đúc nhân, như trước có rõ ràng khác nhau -- người tới cả người lộ ra thành thục hơi thở, mãn nhãn sủng nịch nhìn ngồi ở ghế trên đánh đàn nhân; mà đánh đàn nhân, hai tròng mắt trong suốt thấy đáy, tựa hồ thế gian sở hữu ở nàng trong mắt đều là đơn giản hóa nhất màu trắng, thiên chân chính là nàng này hình dung.

"Luyện nhi, đêm dài lộ trọng, cẩn thận cảm lạnh." Này vị tỷ tỷ giận dữ đi đến tên là luyện nhi nữ tử bên cạnh, cầm trong tay áo choàng phi ở nữ tử đơn bạc trên người.

"Cảm ơn tỷ tỷ." Luyện nhi cười hớ hớ đem mặt mình giáp cọ ở tỷ tỷ cánh tay thượng.

Như thế hạnh phúc cảnh tượng, ai đều đoán không thể tưởng được, thế nhưng phát sinh ở lục đục với nhau nặng nhất hoàng cung bên trong, mà trước mắt này hai vị còn lại là gió thu nhai nổi danh song sinh công chúa.

Đánh đàn đúng là muội muội thu Xích Luyện, mà đứng còn lại là tỷ tỷ Thu Hàn Diệp.

"Tỷ tỷ, ngươi nghe, luyện nhi tài nghệ có phải hay không lại tăng tiến ?" Thu Xích Luyện nháy Phượng mâu, ngửa đầu hỏi tỷ tỷ Thu Hàn Diệp.

Thu Hàn Diệp mỉm cười, khóe mắt phiết đến trên bàn cầm, đáy mắt ám quang cấp tốc xẹt qua, "Lệnh nhân xuất thần khúc." Thu Hàn Diệp thủ một chút một chút vuốt thu Xích Luyện tóc.

"Thật vậy chăng?" Thu Xích Luyện khanh khách nở nụ cười, tự cố nói xong, "Cái chuôi này cầm nguyên lai có thể sử dụng a, ta còn tưởng rằng là rách nát đâu, nguyên lai cũng là cái bảo bối!"

Người nói vô tâm, người nghe cố ý.

**

Một vị khuôn mặt ôn hòa nam tử đem một cái cổ sắc cái hộp nhỏ đặt ở trên bàn mặt, rồi sau đó chậm rãi ngồi xuống.

"Đây là cái gì?" Một đạo thanh lệ nữ tử thanh âm vang lên, mảnh khảnh ngón tay đem hòm bát đến chính mình trước mặt, lật xem , "Không ra kỳ. Cái gì vậy?"

"Tấc cốt châm!"

"Cái gì?" Nữ tử suýt nữa kinh nhảy dựng lên, "Phương diện này chính là trong truyền thuyết tấc cốt châm?" Nữ tử mày nhíu lại, tìm tòi trong đầu trí nhớ, rồi sau đó đối với nam tử nói, "Tấc cốt đinh, đinh đinh tận xương, thị huyết mà thanh, toái hồng thủ mệnh?"

Nam tử gật gật đầu, tuấn mỹ trên gương mặt hiện ra một chút nguy hiểm ý cười.

Nữ tử bỗng nhiên đứng lên, đi đến nam tử trước mặt, thân mình phiêu nhiên xoay tròn, ngã vào nam tử trong lòng, song chưởng ôm lấy nam tử cái gáy, anh đào cái miệng nhỏ nhắn hộc phiêu hương hơi thở, "Ngươi bỏ được sao? Ân?" Phượng mâu một điều.

Lãnh đế huyết hậu _ Xuyên không,nữ cường [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now