Chap 13

668 43 3
                                    



Cuối cùng thì Momo và Mina cũng về chung một nhà. Lễ đám cưới dược tổ chức hoành tráng. Trên sảnh đường, có một cô gái vô cùng xinh đẹp với chiếc đầm pha lê trắng đang từ cánh cửa đi vào. Nụ cười luôn hướng đến người kia. Người đứng trên kia cũng xinh đẹp bội phần, trong bộ vest trắng, đang mỉm cười năm lấy đôi bàn tay kia bưới lên phía khán đài.

Giọng cha xứ phát lên

" Hirai Momo, con có đồng ý lấy Myoui Mina là vợ, sẽ chăm sóc cho cô ấy, bên cạnh cô ấy suốt đời ? "

" Con đồng ý "

" Myoui Mina, con có đồng ý lấy Hirai Momo làm chồng, chăm sóc cho cô ấy và sống bên cô ấy suốt đời ?

"Con đồng ý "

"Vậy từ nay hai con sẽ là vợ chồng của nhau, cùng nhau sống hạnh phúc, đến răng long đầu bạc cũng mãi bên cạnh nhau."

" Hai con hãy trao nhẫn và dành nụ hôn hạnh phúc cho nhau nào "

Momo cầm lấy tay Mina, mở chiếc hộp nhung lấy ra chiếc nhẫn mà 2 người đã chọn đeo vào ngón áp út của Mina. Rồi Mina lấy chiếc nhẫn còn lại đeo vào ngón áp út của Momo. Cả hai trao cho nhau nụ hôn, nhìn vào đôi mắt hạnh phúc của nhau , nguyện thề bên nhau suốt cuộc đời.

" Hirai Momo yêu Myoui Mina ! "

" Myoui Mina yêu Hirai Momo ! "

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Cả hai hưởng tuần trăng mật tại Châu Âu. Sau 1 tuần Mina đã có thai song sinh khi qua thụ tinh nhân tạo, vậy là Momo sắp lên chức daddy rồi. Mina trong khi có thai trở nên khó chịu, Momo cũng hiểu chuyện nên âm thầm chịu đựng. Đến khi sinh con mới thấy vợ mình tuyệt vời biết chừng nào, sinh ra 2 đứa bé một trai một gái xinh đẹp vô cùng, bé trai thì có nét giống Momo còn bé gái lại xinh đẹp giống Mina. Momo ôm lấy 2 đứa bé đến cho Mina xem khi bác sĩ mới trả về.

" Em xem 2 đứa nhỏ này, xinh đẹp như em vậy"

" Cũng xinh đẹp giống Momo nữa "

" Mina của Mo vất vả rồi ! Cám ơn em đã cho Momo 2 thiên thần "

Đặt 2 đứa bé xuống nôi, lại ngồi bên cạnh Mina, cuối xuống hôn lên đôi môi nhợt nhạt ấy, ai nói sau khi xinh lại xấu, Mina đây xinh đẹp vô cùng vì trong mắt Momo, em là điều tuyệt vòi nhất mà trời đã ban tặng cho cô. Nụ hôn đầy sự nâng niu, nhẹ nhàng, hôn lên tóc, lên trán, lên đôi mắt, lên chiếc mũi và cuối cùng quay lại đôi môi ấy.


















Kết thúc fic. 🎉

Cám ơn các bạn đã theo dõi fic " Yêu " nhé ❤️ Fic này mình sẽ cho thêm 1 ngoại truyện nữa vì đây là fic đầu tay của mình. Fic không được hay lắm nên mong các bạn thông cảm. 😊❤️ Mong các bạn ủng hộ fic thứ 2 của mình nhé. 💋 Mình còn dự định sẽ ra thêm một Fic mới, truyện này mình cover lại. 💋❤️ Coming soon 😎

[Momi] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ