Chap 4

924 62 0
                                    

Trời bắt đầu trở đông,mọi thứ lạnh dần.Và trái tim của 2 người nào đó cũng lạnh đi.Đã 1 tháng trôi qua từ khi cô trở về Hàn.Cô qua đây vì muốn trốn tránh gia đình mình và cũng vì Myoui Mina.Sau 5 năm ở Mỹ cô không khác gì những người vô cảm,lạnh lùng và cô rất ít khi nói chuyện.Cô trải qua 5 năm đau khổ,tối nào cô cũng thức tới 1-2 giờ sáng để uống rượu vì ngày nào cô cũng nhớ tới em , nhớ đến cảnh chia tay lúc đó làm cô đau nên rượu bia là cách giúp cô quên đi em.Mặc dù cô rất cố gắng đem hình ảnh của em ra khỏi đầu mình,nhưng càng quên lại càng nhớ,cô nhớ đến mỗi lúc em cười rồi nhỏng nhẽo vs cô như đứa con nít đòi quà kẹo,cô nhớ lắm!nhớ lắm những ngày ấy.
Rồi 5 năm trôi qua và đến ngày cô quyết định trở về Hàn sau khi kết thúc chuyện học tập,cô trở thành một tư nhân vô cùng giỏi và nổi tiếng.Đang đi trên những con đường mà cô và em hay đi chung,cô bắt gặp em đang bị 1 tên côn đồ quấy rối nên cô cũng đành phải ra tay,đây quả là định mệnh....rồi cô đưa em về.....đi tìm khách sạn để ngủ qua ngày vì cô chưa báo cho gia đình là cô đã về.

8:30
Một cô gái trẻ tóc màu hồng rối bù đang nằm ngủ ngon giấc thì bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên làm cô giật mình.
"Knock knock knock....on my door...knock knock knock knock"-Tiếng chuông điện thoại

"Sáng sớm ai gõ cửa um sùm vậy tr"-Mo vẫn còn mơ mơ màng màng nên không nhận ra đó là tiếng chuông điẹn thoại,cô loay hoay lại đi ngủ tiếp-_-

"Knock..knock...knock...."Tiếng chuông đt lại reo và đây là lần reo thứ 5 nhưng con sâu ngủ vẫn chưa dậy.Cuối cùng lần reo thứ 7 con sâu ngủ mới chịu tỉnh giấc thức dậy vs khuôn mặt hầm hầm.Cô giờ cũng nhận ra đó là tiếng chuông đt và trên đt ghi "Umma".

"Con nhỏ kia sao giờ mới bắt máy ha?!!!Con về sao không gọi Mẹ ra đón?Đang ở đâu mẹ ra rước ngay?.-Mẹ cô rất vui khi nghe tin con gái mình về nước,đã 5 năm rồi cô không thèm về thăm bà nghe nói con vừa về bà liền náo loạn lên.

"Umma bình tĩnh đã nghe con nói này! Lần này con về sẽ ở luôn với umma nên umma không cần lo với lại con lớn rồi nên con sẽ tự về đc.Tối qua về đến đây là khuya nên con không tiện báo cho gia đình.Vậy bây giờ umma ở yên trong nhà 15p sau con sẽ có mặt gặp umma,umma nhớ chưa nào!?"-Lời nói của Momo ngập tràn tình yêu thương,cô rất nhớ umma nhưng không thể về thăm được,một phần vì chuyện học tập đang còn dang dở,một phần là cô chưa thực sự quên ng kia nên không muốn về.

15p sau
"UMMA ƠI~~~!!!Con về rồi đây!!!Momo đáng yêu của umma về rồi đây!!"-Vừa tới nhà Momo đã bay thẳng vào trong nhanh như cắt và la lớn nôn náo cả một căn nhà.
Còn nhà Momo thì khỏi chê vào đâu,vẻ bên ngoài đã khiến người nào nhìn vào cũng choáng ngợp vs vẻ xa hoa của nó.Bên trong nhà thì khắp nơi đều là một màu đỏ là chủ yếu thêm những đồ trang trí màu vằng đính thêm nhiều hạt kim cương.Nhà gồm có rất nhiều phòng như: phòng khách rộng lớn,phòng ăn có cả khu nấu ăn riêng,phòng tắm,phòng tập gym,hồ bơi,phòng ngủ,v.v......(đếm gảy tay)
Và một người phụ nữ gầy cao khuôn mặt hơi giống Momo nhưng tỏ vẻ sang chảnh,xinh đẹp đang chạy từ xa lại ôm chầm lấy Momo khuôn mặt đã đẫm nước mắt từ bao giờ.
"Con gái của umma,cuối cùng con cũng đã về....hic..hic..Umma rất nhớ con Momo....hic..hic.."-Bà nói trong tiếng nấc,thật sự bà rất nhớ Momo nên ngày nào bà cũng lấy hồi nhỏ của Momo ra ngắm và khóc một mình.
Momo cũng từ khi nào mà khóc theo.Cuối cùng 2 mẹ con khóc như mưa rơi...khổ nổi muốn ngập luôn căn nhà.Sau 30p khóc um nhà thì cuối cùng 2 người cũng nín và nhìn nhau nói chuyện.
"Umma bây giờ sao gầy đi thế này!?Con đã về đây rồi con sẽ chăm lo cho umma mập lên cho coi!!Con không muốn thấy umma xơ xác vậy đâu con đau lòng lắm!!!"-Momo
"Biết như thế sao không về thăm umma!?"-Umma
"Tại..tại..con..đang đi học mà"-Cô nói lí nhí làm bà tỏ vẻ nghi ngờ nhìn thẳng mắt cô.
"Thật không!?"-Bà hỏi lại lần nữa.
"Ưm..thật..."-Cô có chút bối rối khi bà nhìn cô như vậy.
"Hâhhahah!!Con làm gì ghê vậy ta chỉ đùa vs con tí thôi mà!!Thôi vào bếp đi ta có làm món Jokpal yêu thích của con đó.Là ngủ vị hương đó nhaaa!!!-Bà cười lớn vì lần đầu thấy con mình như vậy.Mặc dù bà có nghi ngờ thật nhưng Momo mới về không nên tạo áp lực cho cô mà từ từ tìm hiểu sau.
Momo thờ phù ra thành tiếng tim vẫn đập thình thịch vì hồi nãy nhưng vừa nghe nói tới chân giờ mắt cô sáng lên,đã lâu lắm rồi cô chưa đc thưởng thức lại món chân giờ umma nấu nên rất thèm chạy một mạch vào phòng bếp để quên 1 người đứng đây nhìn theo bóng lưng cô mà không khỏi bất lực trước cô.Vì đồ ăn mà bỏ quên umma mình ở đây luôn.

8:00 pm
Cô đang xếp đồ vào tủ của mình.Căn phòng này cũng chứa rất nhiều kỉ niệm của cô và em,em đã từng ở đây mỗi khi 2 người trốn đi chơi tới khuya nên em ngủ lại nhờ nhà Momo,sáng thì Momo đưa em về.Mặc dù ở nhà Momo nhưng không có lầm nào Mina gặp đc umma Momo vì bà rất bận hay đi công tác nhưng sau này già cả nên bà không đi làm nữa và lần gặp mặt trong quán cafe là lần đầu Mina gặp bà nhưng đối vs bà lại khá quen thuộc vì bà có cho người theo dõi cô và Momo.Nhớ lại khoảng thời gian đó lòng cô lại cảm thấy ngọt ngào...

-TBC-

[Momi] YêuWhere stories live. Discover now