Chap 7

771 42 0
                                    

Tại quán cafe Twice,8:00 a.m

Từ hôm đó thì Mina với Momo cũng đã nói chuyện với nhau,nhưng trong lòng momo vẫn còn có một cái gì đó chưa có can đảm để hỏi Mina.Đó là về lý do tại sao em lại chia tay cô trong khi cả hai đang trong tình cảm mặn nồng.Tại sao nhỉ?Lúc nào trong đầu của Momo cũng giằng co với suy nghĩ tìm một lý do là tại sao em lại một mực đòi chia tay cô.

Vừa suy nghĩ vừa nhâm nhi tách cacao nóng mà cô với em đều yêu thích,lâu lâu lại nhìn ra ngoài cảnh trời.Cảnh tuyết rơi đầu mùa,cùng những chiếc hoa anh đào đang nở rộ,từng bông hoa rơi xuống tạo nên một khung cảnh đẹp,nó đẹp như chuyện tình cô và em lúc xưa.
.
.
.
Vào một ngày tuyết rơi đầu mùa,những hàng cây anh đào trải dài.Trên đường đi có 2 người,một người thì cứ như đứa con nít,chạy nhảy bắt lấy những bông hoa đang rơi xuống.Còn người kia thì phải chạy theo đỡ không lại lo nhìn mấy bông hoa mà vấp té.Nhìn cảnh tượng này,mọi người đi đường ai cũng phải bật cười vì độ đáng yêu của "couple nón len hồng" này.

"Bắt lấy này...bên kia nữa nè..haha.."

"Mina à! Coi chừng té,chạy từ từ thôi không khéo hồi Mo lạc em đấy."

"Mina..."
"Mina.."
"Mina..."

Không nghe tiếng trả lời cô nhìn xung quanh không thấy bóng dáng em đâu.Biết là đã lạc em rồi.Giờ phải lôi thân xác này đi tìm em,nhìn xung quanh công viên.Chà!Nơi này cũng không có nhỏ đâu nha.

Momo pov'
"Khổ cho tui quá mà"
End pov'

Chạy cả chục vòng quanh công viên cuối cùng cũng gặp được em,em đang ngồi trên ghế đá,đôi mắt hơi ngấn nước,cô chạy thật nhanh tới chỗ em.

"Momoring~chân em đau!T-T!Chỗ này nè..Hức..hức.."

"Đâu đưa Mo coi."

Lúc đang bắt hoa thì thấy có một chú sóc,thấy nó dễ thương quá nên chạy theo xem.Đâu biết đã để quên một con gấu mèo cũng đáng yêu vô cùng đây.Đang chạy theo thì vấp phải đá nên té,chân vì vậy mà bị xước một đường dài,máu cũng từ đó mà tuôn ra.Bản thân Mina do sợ máu nên càng cuống quýt,quay tới quay lui lại chẳng thấy Momo đâu,cô định bật khóc thì gặp Momo chạy tới càng khóc to hơn,chỉ chỗ bị trầy rồi nhỏng nhẻo chẳng khác gì những đứa trẻ mới lên 3 vậy.

"Lên đi chị đưa em về"

Momo hạ thấp người xuống cho Mina trèo lên.Mina thấy vậy cũng hiểu,lập tức phóng lên bờ vai vững chắc của ai kia.Cảm giác ấm áp len lõi vào trong tim Mina khiến cho khuôn mặt có chút thoáng đỏ,bờ vai này em muốn được cõng mãi thôi.

Đang đi thì Momo cảm nhận đc hơi thở đều đều của Mina nên biết em đã ngủ rồi.Hơi thở nóng ấm từng đợt từng đợt phả vào cổ cô,cô quay sang nhìn em,em thật xinh đẹp, làn da trắng,chiếc mũi thanh tao,đôi môi đỏ mọng đủ khiến cho ngta chết mê,cô cảm thấy thật may mắn khi quen biết được em.Cô nhìn em một lúc lâu...

"Momoring!!?Momo..!!!Mặt em dính gì hả?"

Mina mới tỉnh dậy đã thấy Momo nhìn mình chăm chú khiến cô gượng chết mất.Đã vậy kêu còn không nghe,cô nhảy xuống,dùng tay áp vào má Momo xem thử có bị nóng chỗ nào không.Và những hành động đấy được Momo thu hết vào tầm mắt,em đáng yêu chết mất.

"Aigoooo~~~!!!Em đáng yêu quá đi Mina."Momo nắm lấy 2 bên má phúng phính của cô mà nựng,làm Mina mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn.Nắm lấy đôi bàn của Momo đang nựng 2 bên má của mình lại,cô ôm lấy mặt mình rồi chạy vụt đi làm Momo bật cười rồi đuổi theo.....

" Tôi thích gió
Tôi thích cả con đường này
Con đường mà em và tôi sánh bước bên nhau
Khi tôi vươn tay ra
Em nằm nhẹ nhàng trong vòng tay tôi
Ánh nắng của mặt trời
Và những bông hoa thơm ngát
....................................
Tôi thích gió,con đường này và.....chính em!!!"💕

------------TBC--------------

Bài hát trên cũng có liên quan đến chap đó nhe!Nhớ nghe 💕 안 연

Hirai <3 Myoui
모 모 <3 미 나

[Momi] YêuWhere stories live. Discover now