Chap 16

4.9K 268 4
                                    


"Chung.....Chung Quốc....."
Đôi mắt ông nhìn chăm chăm vào sợ dây chuyền bằng bạch kim có mặt hình cỏ bốn lá rất đẹp. Chính là tín vật năm xưa ông đã để lại cho vợ trước của mình mà tại sao bây giờ nó lại nằm trên người của cậu con trai kia, chẳng lẽ...chẳng lẽ...có thật là vậy không? Không phải ông đang nằm mơ chứ? Con trai của ông...đứa con trai mà cho dù ông dùng hết cả quãng đời còn lại để chuộc lỗi vận không đủ.
Bà Ánh Tuyết ngồi cạnh ông, khi nghe thấy ông gọi 2 tiếng" Chung quốc " trong vô thức, bà mới giật mình, đây chẳng phải là tên cuả con trai trước của ông sao? đôi mắt bà thoáng lên 1 nét dịu dàng, cuối cùng thì bà cũng có thể chuộc lại lỗi lầm ngày xưa của mình rồi, bà không hứa sẽ làm 1 người mẹ tốt vì bà biết đối với mỗi người thì họ chỉ có 1 người mẹ đã sinh ra họ mà thôi, nhưng bà hứa sẽ yêu thương con trai riêng của chồng mình như yêu thương Chí Mẩn vậy, huống hồ chi ngưòiebkia đã cứu con trai bà 1 mạng , cho dù người trong đó có phải là người chồng bà đang tìm hay không, nhưng bà chắc chắn 1 điều nếu người này qua được cửa tử thần này, bà sẽ chăm lo cho cậu suốt đời.
Giọng ông Tuấn như nghẹn lại, ông quay sang hỏi Tại Hưởng:
" Kim Tổng, cậu có thể cho tôi biết, ngưòie bên trong tên gì được không?"
Tại Hưởng đang chìm đắm trong suy nghĩ nên không nghe thấy lời ông Tuấn nói, thấy vậ Doãn Kỳ mới lên tiếng trả lời :
" Cậu ấy tên Chung Quốc."
"Chung....Chung Quốc...cậu chắc chắn không?"
"Cháu chắc chắn?" Duy gật đầu
_Vậy... Vậy lúc trước... thằng bé đã ở đâu?"
"Bọn cháu ở Thành phố B, rồi sau đó cậu ấy vì có chuyện riêng nên mới bỏ đi, bọn cháu mới gặp lại gần đây" Doãn Kỳ  trả lời, nhưng lại lưỡng lự không biết có nên nói chuyện cậu muốn đi tìm ba của mình không, lỡ như Chung Quốc không thích cho người khác biết thì sao ?
"Còn chiếc dây chuyền này, cháu có biết ở đâu mà Chung Quốc có hay không?"
"Cái này thì...thì..cháu nghe cậu ấy  nói đây chính là tín vật duy nhất của ba cậu ấy đã để lại trước lúc ra đi, Cậu ấy nói muốn từ sợi dây chuyền này để tìm kiếm ba mình." Duy thành thật trả lời, theo Y   nghĩ gia đình ông Ân rất có thế lực nếu như nhờ ông ấy tìm 1 người giúp chắc là sẽ nhanh chóng hơn , khuôn mặt ông Tuấn bây giờ rất hạnh phúc, cuối cùng thì ông đã hoàn thành ước nguyện của đời mình rồi, nhưng còn 1 chuyện ông muốn hỏi, ông xòe bàn tay phải của mình ra và hỏi Doãn Kỳ:
"Chung Quốc trên tay có nốt ruồi son này không?"
"Có ạ, và nó cũng nằm cùng với vị trí giống như bác luôn đó ạ." Doãn Kỳ cảm thấy, dường như Y đã hiểu ra chuyện gì đó rồi, Y nghi hoặc  nhìn ông hỏi:
"Bác tại sao bác và Chung Quốc lại có nốt ruồi giống nhau như vậy? Không lẽ bác chính là...."
"Đúng ta chính là ba của Chung Quốc"
Ông Tuấn gật đầu, giọt nước mắt của người đàn ông đã đứng tuổi rơi xuống, như nói thay cho niềm hạnh phúc trong lòng ông lúc này.
"Không thể ngờ được, công nhận trái đất này tròn thật, cho dù đình đâu thì cuối cùng vẫn tìm thấy nhau." Doãn Kỳ mỉm cười nhạt nói, Y không biết sau khi biết tin này phản ứng của Chung Quốc sẽ ra sao, là vui mừng hạnh phúc hay đau đớn uất hận, nhưng Y tin cậu sẽ biết mình cần gì và muốn làm gì?
"Đúng vậy ta cũng không ngờ, ta cứ nghĩ còn lâu lắm mới tìm được con trai của mình."Ông Tuấnnở nụ cười hiền.
Từ nãy tới giờ Kim Tại Hưởng ngồi bất động, cả người hắn như đình trệ lúc thấy ông Tuấn xòe bàn tay ra hắn đã giật mình không nghĩ tới Gen di truyền của ông lại mạnh đến như vậy, hắn gom lại tất cả các chi tiết mà Doãn Kỳ và ông Tuấn nói chuyện với nhau sâu chuỗi thành 1 đoạn ký ức nhỏ, tuy nói rằng là nhỏ nhưng những đoạn ký ức này đều là những ký ức quan trọng giúp hắn có thể đặt nghi vấn "Cậu ấy chính là người năm xưa mà hắn đang muốn tìm." hắn quay sang hỏi Doãn Kỳ
"Lúc trước cậu sống ở Thành phố B?"
"Ừ."Doãn Kỳ gật đầu
"Có gần trường cấp 3 BigHit không?"
"Có, chúng tôi ở gần đó luôn."Doãn Kỳ  lại thành thật trả lời.
Hắn im lặng, hắn còn 1 câu hỏi nữa, nhưng hắn muốn nghe câu trả lời từ cậu
"Nhóc, em nhất định không được có chuyện gì, mau tỉnh lại để trả lời câu hỏi cuả tôi."
Hơn 1 tiếng sau
Cuối cùng thì đèn phòng cấp cứu cũng vụt tắt, ông bác sĩ già bước ra trong vẻ mặt thoáng lên tia vui mừng, ông nói
:" Ca phẩu thuật rất thành công, có thể ngày mai bệnh nhân sẽ tỉnh lại."
Niềm hạnh phúc như vỡ òa, mọi người cùng nhau cười tươi cảm ơn ông bác sĩ, ngay cả hắn là người không biết cười mà ngay lúc này khóe môi cũng cong lên thành 1 vòng cung hoàn hảo
" Tôi biết em sẽ không làm tôi thất vọng mà."

Trưa hôm sau...
Chung Quốc nhíu mày tỉnh giấc, cả người cậu đều băng bó khắp nơi, cứ cựa 1 chút là đau đớn đến ứa nước mắt. Cậu dáo dác nhìn khắp căn phòng, rồi tầm mắt vô tình rơi vào người đang ngồi vắt chéo chân trên ghế sopha gần đó, câuh nói :
" Tại sao Anh lại ở đây?"
"Chăm sóc em."
Hắn bỏ tờ báo xuống đi đến bên cạnh cậu ôn nhu vuốt tóc cậu hỏi: "Khỏe chưa? Còn đau ở đâu không?"
"Tôi......"Thấy đột nhiên thái độ của hắn thay đổi, Chung Quốc  ngớ người không biết nói gì.
Cánh cửa phòng bệnh của cậumở ra, một người đàn ông khuôn mặt phúc hậu bước vào, nếu như cậu nhớ không lầm thì đây là người đã nói chuyện với Tại Hưởng và Hạc Thảo khi ở buổi tiệc thì phải.
Thấy cậu đã tỉnh, ông Tuấn kích động xen lẫn vui mừng nói:
" Con trai của ta,cuối cùng  con tỉnh rồi...."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
============🌸===============
Vote(⭐) follow me~

[VKOOK/Chuyển Ver]Cậu Vợ Lưu Manh Của Tổng Tài Lạnh LùngWhere stories live. Discover now