Chap 10

5K 238 5
                                    

Nhon mấy tình yêu của ta>< mấy nàng thắc mắc vì sao không đọc được phải không!?
Chuyện là ta đã sửa  xong và thuận tay đăng luôn, mà chợt nhận ra là chưa đến giờ đang chap nên ta bò đăng ấy mà😂😂
Liu liu mấy cô mắc bẫy rồi><
-----------------"""-------------""-------------"""-
Thành phố B
Có 1 người đàn ông trung niên khuôn mặt tuy đã in hằng dấu vết của thời gian nhưng vẫn không làm phai mờ vẻ điển trai phong lưu của ông. Lê từng bước chân mệt mỏi ông Tuấn  ủ rủ ngồi vào xe, cả ngày hôm nay ông đã chạy khắp nơi mong tìm kiếm được chút tin tức gì của vợ trước và người con của mình nhưng tất cả ông nhận được chỉ là 1 con số 0 tròn trĩnh. Đôi mắt ông cụp xuống ông thật sự rất buồn, rất hối hận, nếu như ngày xưa ông không bỏ vợ bỏ rơi đứa con vừa mới chào đời được vài tháng mà theo người đàn bà kia, thì bây giờ có lẽ cả nhà 3 người của ông đang có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc rồi. Môi ông mấp máy nói :
" Tố Sương em ở đâu? Em và con vẫn ổn chứ?"
Rồi ông nhớ đến ngày đó ngày hạnh phúc nhất của vợ chồng ông, ngày gia đình nhỏ của ông chào đón thành viên mới, 1 cậu con trai đáng yêu kháu khỉnh. Nhìn con trai  ông đã nghĩ ngay đến 1 cái tên thật hợp với con mình, là Chung Quốc.  Đứa bé rất giống ông trên lòng bàn tay phải có 1 nốt ruồi son điều này làm cho ông càng vui mừng hơn nữa.
Nhưng hạnh phúc không được bao lâu, thì một ngày ông đã gặp lại người phụ nữ kia, người mà đã dùng mọi cách để gài bẫy lên giường với ông. Người kia nói là đã mang thai với ông, bảo ông phải chịu trách nhiệm nếu không sẽ cho tất cả mọi người biết, lúc đầu ông không tin cho đến khi người kia sinh ra 1 bé trai, và bé trai này cũng có nốt ruồi giống hệt ông, đến lúc này cho dù ông không muốn tin cũng không được. Ông không biết phải làm sao trong khi vợ ông ở nhà thì không hề hay biết gì về chuyện này mà người kia cứ ỷ vào thế lực của gia đình mình bắt buộc ông phải bỏ vợ bỏ con mà đi theo người kia. Cho nên ông đành bỏ ra đi trong im lặng cho đến bây giờ ngày đi ông chỉ để lại 1 sợ dây chuyền bạch kim, mặt dây có hình cỏ 4 lá, được làm thủ công rất tinh vi chạm khắc tỉ mỉ và trên thế giới này chỉ có 1 sợi duy nhất, không có sợi thứ 2. Ông muốn dùng sợi dây làm tín vật để sau này nếu như cha con gặp mặt nhau sẽ dễ dàng nhận ra. Nhưng cho đến bây giờ thì hy vọng đó thật sự quá mong manh.

Đang suy nghĩ miên man thì ông có điện thoại, là bà Ánh Tuyết  gọi, bà nói:
"Ông sắp về chưa, tối nay chúng ta phải đi dự 1 buổi  tiệc."
"Tôi biết rồi." Ông vẫn giữ thái độ lạnh nhạt với bà.
"Uhm vậy ông lái xe...."
Bà Ánh Tuyết  còn chưa nói xong thì ông Tuấn đã cúp máy, trước giờ ông luôn như vậy, không bao giờ trò chuyện tâm sự với bà chỉ ôm khư khư mọi chuyện 1 mình. Bên này bà Ánh Tuyết mắt đã ngấng nước, bà phải làm sao thì ông mới chịu bỏ qua cho bà đây.

Kim Tại Hưởng mới vừa sáng đã sửa soạn quần áo chạy sang  đưa Tuấn Chí Mẫn đi ăn sáng rồi chở thẳng đến công ty của mình. Lần trước Chí Mẫn không quan sát rõ công ty của hắn, nhưng đến bây giờ nó(CM) mới để ý xem toàn bộ nơi làm việc của hắn, thật sự quá đẹp và quá to lớn. Ả Phương Thanh vừa nhìn thấy Chí Mẫn đã nổi máu điên lên lại thêm việc thấy nó đi với hắn càng khiến khuôn mặt ả vặn vẹo khó coi hơn nữa, cô ả nghiến răng ken két nhìn theo hắn đang khoác vai Chí Mẩn đi vào phòng làm việc. Sắc mặt ả giờ đây rất tệ, ả nghiến răng gằng giọng:
" Con quỷ , mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ phải không? để tao cho mày biết thế nào là lễ độ."
Bên trong phòng của Kim Tại Hưởng  hắn để cho Chí Mẫn  muốn làm gì thì làm rồi chú tâm vào công việc của mình, ngồi 1 Chí Mẫn chán, nhìn hắn hỏi:
" Nè, sao anh lại đưa tôi đến đây làm gì?"
Hắn ngẩng đầu lên nhìn nó, ánh mắt hắn lóe lên 1 tia ấm áp sự cưng chiều nói...
.
.
.
.=============🌸=============
Vote⭐+follow me><
Bù chap không nào!?

[VKOOK/Chuyển Ver]Cậu Vợ Lưu Manh Của Tổng Tài Lạnh LùngWhere stories live. Discover now