C50+51

4.3K 112 9
                                    

Chương 50: Thân mật

Hoàn Ân tỉnh, nhưng cũng không muốn mở mắt.

Y mơ hồ cảm thấy, tất cả thật giống như đều rời khỏi quỹ đạo,phát triển tới phương hướng không biết .

Lúc hai người cải trang vi hành đêm đó y đã phát hiện, Dung Thành như là cố ý đòi mình niềm vui, y không có không cảm giác được. Chẳng qua là càng nghĩ xuống càng cảm thấy sợ: hắn tại sao muốn mình vui? . . . . . . Đáp án kia. . . . . . Y không dám nghĩ.

Ngày hôm qua ở trên xe ngựa, người kia hỏi y, có muốn thử bên cạnh hắn một chút hay không, trong lòng y lúc ấy liền bộp!" một cái. Y cho là, y phải đi về nước, đây là sự thật hai người ngầm cam chịu hiểu lẫn nhau. Một là chất tử, còn bị bức ở giường thư phục dưới thân người khác, sao lại có thể nguyện ý lưu lại.

Y cho là, y nói rõ , bởi vì cự tuyệt hắn, cũng không có thấy hắn tức giận. Nhưng tối hôm qua ở trong tình sự, người nọ lại còn nói. . . . . . Ở lại bên cạnh hắn, ở lại trong ngực của hắn.

Đây là ý tứ gì, y không phải không biết.

Sự thật cuối cùng cũng chỉ hướng đáp án y sợ nhất.

Y thật không biết, nên đối mặt như thế nào.

Y chưa từng luyến ái qua, huống chi, đối tượng là người từng cường bạo y. Không khí của hai người hiện tại tương đối hài hòa, nhưng không có nghĩa là, y quên mất đoạn sự thật này. Bị lăng nhục như vậy, y còn không tha thứ đến có thể hoàn toàn làm như chưa từng phát sinh qua.

Nếu như người nọ hướng y cầu ái, y vẫn cự tuyệt. . . . . . Người nọ. . . . . . Có thể nổi trận lôi đình hay không, lại khôi phục diện mục thật sự? Có thể, nhốt y không để cho y trở về nước hay không . . . . . . ?

Hoàn Ân trong đầu đầy suy nghĩ lung tung, càng nghĩ càng không lạc quan. Cả người đau nhức không chịu nổi, vốn định nhắm mắt ngủ tiếp thu hồi cảm giác, kết quả nhắm mắt lại sẽ không ngủ tiếp nữa, trong bụng lo lắng, không khỏi thở dài khe khẽ.

"Vừa sáng sớm than thở cái gì?"

Hoàn Ân cả kinh, trợn to hai mắt, Dung Thành đang ngồi ở bên giường nhìn y, áo choàng trên người cũng còn không cởi xuống.

"Bệ hạ? . . . . . ."

Canh giờ gì rồi? Sao hắn vây săn liền trở lại nhanh như vậy?

Dung Thành như là biết trong lòng y đang suy nghĩ gì, nói: "Nghe nói ngươi đã tỉnh, trẫm trước hết liền hồi cung."

". . . . . ."

Hoàn Ân không biết nên nói gì, dứt khoát nhắm lại mắt giả vờ ngủ say.

Hô hấp ấm áp để sát vào, tiếng người nọ đè thấp thanh âm truyền đến: "Thân thể. . . . . . Còn đau sao?"

Dĩ nhiên là đau , chẳng qua lời này vừa nói ra khỏi miệng, giống như đang làm nũng, thế là Hoàn Ân không thể làm gì khác hơn là lại yên lặng.

"Sao vậy? Giận trẫm?"

Người trên giường nhẹ nhàng lắc đầu.

"Còn muốn ngủ không?" Nhìn tai trơn bóng của Hoàn Ân, không nhịn được nhẹ nhàng cắn một cái.

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now