chap 13

2.1K 0 0
                                    

<"Sếp" có chút chậm chễ post bài hơi muộn, mong các bạn thông cảm nha!

Chương 13 thiên về anh Gia Minh.

Còn nữa: 

<Chap này "Sếp" dành tặng bạn kiwiy3unhok nói riêng và các sĩ tử vượt vũ môn nhé! ^.^

Các bạn cố gắng lên nha! Thi tốt nghiệp rồi thi Đại học nữa nhá!!! ^.^>

Vũ Gia Minh lái xe chậm rãi khác lúc đi, xe vẫn có ba người, hàng ghế dưới Khả Vy trị thương cho Đông Kỳ. 

- Nhẹ tay thôi, đau lắm. Vết thương này liệu có để lại sẹo không ? - Đông Kỳ làm như vừa xảy ra cuộc ẩu đả, đi ngang qua và vô tình là nạn nhân chịu tổn hại.

- Biết là đau mà còn không thủ thế ! - Gia Minh phê bình.

- Nếu anh chăm bôi nghệ sẽ mau liền sẹo ! - lấy bông gạt cát, xức cồn vào miệng vết thương hở, rắc thuốc là những gì Khả Vy làm được hiện tại.

- Bôi cái vàng vàng lên trán á ? Kì chết đi ! 

- Thế thì để thành con rết trên mặt đi cho đẹp ! - Khả Vy lỡ tay chạm mạnh khiến anh đau nhói.

- Anh lái xe đi đâu vậy, chúng tôi muốn đến bến xe !

- Hai người định tha phương phiêu bạt giang hồ ? Tôi có ý này, cả hai đến chỗ tôi ! - Gia Minh vẫn thẳng hướng xác định.

- Ở lại làm sao được, miếng silicon của tôi không giãn nở theo thời gian đâu!

Gia Minh nhìn lên kính chiếu hậu. Hai người đằng sau ngượng cười, họ coi như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng lại tìm cách giải quyết bằng việc đi xa. Lúc lựa chọn giữa việc nói thật hay nói khác đi, rõ ràng Khả Vy đã xác định phải rời khỏi.

- Anh cũng biết chuyện rồi à ? Vậy thì em bỏ bị quanh người được rồi đấy ! 

Khả Vy bỏ tay xuống, cô lắp lọ cồn lại và ngồi lặng im. Không làm theo.

- Vì đứa trẻ là em trai Lạc Thiên !

Cô thắt mình khi một lần nữa nhắc tới hai chữ Lạc Thiên, đặc biệt hơn là những gì cô vừa nghe. Gia Minh cũng vội táp vào lề đường theo dõi.

- Trước ngày mất, ông Trương gặp anh. Ông không muốn Nhược Lam và Lạc Thiên, kể cả Lạc Trung hay Lạc Nhã biết mình có con với một cô gái còn quá trẻ. Vì chuyện này ông làm mọi cách để thuyết phục Cao phu nhân chọn vợ cho Lạc Thiên và yêu cầu mang thai giả. Nhưng đến khi Cao phu nhân biết được Nhược Lam cũng là con gái ông, bà giận dữ vô cùng, đưa đến quyết định kết thúc hai tám năm hôn nhân và rằng chấm dứt việc thuê chúng ta, đứa trẻ đó bị bỏ mặc, bà chẳng cần quan tâm bất kì thứ gì nữa, nó còn có mẹ, nếu muốn ông Trương hoàn toàn được quyền đoàn tụ mẹ con nhà ấy. Nhưng ông không thể, hình ảnh người cha hết lòng vì con, đặc biệt là Lạc Thiên sẽ sụp đổ khi anh ta biết rằng mình làm bố của đứa trẻ chính là em trai. Nhưng có vẻ như ông không biết rằng Lạc Thiên cần em, Khả Vy ạ ! 

- Vì thế mà cậu chấp nhận mất tình yêu của mình và kẻ khác, rồi biến mình thành kẻ xấu xa… ? 

- Anh không thể hiểu được những người thấp bé chúng tôi trong xã hội đâu ! - Khả Vy dựa vào ghế, thật may vì hy sinh của cô không hề vô nghĩa. Lạc Thiên sẽ mãi được tôn kính người cha dù anh đã mạt sát cô thậm tệ.

vo oi la voNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ