Đồ đằng chi mê

948 21 0
                                    

Như vậy...... Nàng sẽ nhớ lại hết thảy sao?

Ở Già Nhược trong lòng, sư phụ là không gì làm không được, nhưng là hắn hiện tại cư nhiên như thế bất đắc dĩ mà nói hắn không biết.

Già Nhược tâm càng luống cuống, nên làm cái gì bây giờ? Hắn có phải hay không hại Hoa Hi?

"Già Nhược, thỉnh tư mệnh chi thần tới." Trọng Tịch nói, thập ác hoá sinh trì thượng, vô số kim sắc hoa sen lay động ở trong gió.

"Là." Già Nhược vội vàng xoay người mà đi.

****

Nước Phong Tây thắng lợi chi sư khải hoàn hồi triều, Thừa tướng Thẩm Hoài Hư dẫn dắt chúng thần ra khỏi thành nghênh đón, bá tánh đường hẻm hoan nghênh, trường hợp to lớn, tiếng hoan hô sấm dậy.

Hoa Hi xa xa mà nhìn, đơn độc dắt một con ngựa ra tới, không tính toán đi xem náo nhiệt, cùng Long Càn Ngọc ngắn ngủi mà cáo biệt lúc sau, liền lập tức chạy tới thần điện đi hỏi thăm tin tức.

Trong thần điện, đều là Tế Uyên người, Hoa Hi vừa đến cửa liền bị ngăn lại.

"Quốc sư đã trở lại sao?" Nàng hỏi thủ vệ.

Thủ vệ nói: "Quốc sư đi Thần giới."

"Khi nào trở về?" Lục Liên không có khả năng đi Thần giới, nếu hắn đã trở lại, nói cái gì đều sẽ làm nàng biết.

"Ta như thế nào biết? Vừa rồi Hoàng Thượng phái người tới hỏi cũng chưa tin tức, ngươi là ai? Dựa vào cái gì hỏi thăm quốc sư đại nhân sự tình? Chạy nhanh đi!" Thủ vệ không kiên nhẫn mà nói.

Hoa Hi có dự cảm không thật là khéo, lúc này đây nước Phong Tây gồm thâu nước Vân Lôi, như thế đại sự, nói cái gì đều sẽ thỉnh quốc sư đi ra ngoài cầu phúc chúc mừng, nhưng là Hoàng Thượng phái người trở về cũng không tìm được Lục Liên.

Hắn cũng không có trở về.

Hoa Hi đành phải xoay người rời đi, vội vàng vào thành đi, đi khách điếm tìm được Trầm Hương bọn họ.

Vừa vặn, bọn họ ở một đoạn thời gian, Hồ Điệp cùng Hồ Mị nhi đều dưỡng hảo thương, chuẩn bị rời đi, tạm thời tìm địa phương tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

Trầm Hương thấy nàng tới, cao hứng không thôi, mời Hoa Hi cùng nhau đi.

"Hoa Hi, trước ra khỏi thành lại nói, gần nhất trong thành tới quá nhiều người, chỉ sợ đều phải bốn phía chúc mừng nước Phong Tây thống nhất sự tình, kiểm tra nghiêm mật, ta sợ chúng ta Yêu tộc thân phận sẽ bại lộ." Trầm Hương thành khẩn mà nói.

Nàng có thể từ Ma Giới bình an trở về, thật sự là quá tốt!

"Không có Lục Liên tin tức sao?" Hoa Hi rầu rĩ hỏi.

"Không có, chúng ta mỗi ngày đều phái người nhìn chằm chằm thần điện, hắn không có trở về." Trầm Hương lắc đầu, thấy Hoa Hi sắc mặt ngưng trọng, liền hỏi: "Phát sinh sự tình gì sao?"

"Hắn rất có thể bị Ma tộc bắt được."

"Kia không phải càng tốt sao!" Trầm Hương vỗ tay một cái, khuôn mặt tuấn tú giãn ra, "Ma tộc cũng coi như làm một chuyện tốt! Hoa Hi, ngươi như thế nào không cao hứng đâu?"

Trầm Hương khó hiểu, giống Tế Uyên cái loại này đại phôi đản, hắn ước gì Ma tộc đem hắn đại tá tám khối đâu!

"Ta không phải không cao hứng, chỉ là, hắn khống chế được rất nhiều con rối, nếu hắn đã chết, những cái đó con rối làm sao bây giờ?" Hoa Hi mặt ủ mày chau.

Trầm Hương ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới Cơ Nguyệt, nôn nóng hỏi: "Kia làm sao bây giờ? Ma tộc sẽ giết hắn sao? Cơ Nguyệt đại nhân còn ở trên tay hắn đâu!"

"Ta cũng không biết." Hoa Hi cũng không có dự đoán được Lục Liên sẽ bị bắt lấy, hắn như vậy lợi hại, như thế nào sẽ bị phu?

Rất kỳ quái, Phong Lăng thực lực tuy rằng cường, nhưng cũng không đến mức đến cái kia nông nỗi.

Liền tính hơn nữa năm đại vực vực chủ, nàng cũng tin tưởng, bọn họ tuyệt đối không phải Lục Liên đối thủ!

Nhất định còn có cái gì lớn hơn nữa nguy hiểm, làm Lục Liên vô pháp thoát thân.

"Hoa Hi, nếu Tế Uyên bị bắt, kia lúc này nhân cơ hội tiến vào luyện yêu trong tháp, cứu ra Cơ Nguyệt đại nhân hồn phách, ngươi cảm thấy thế nào?" Trầm Hương đề nghị.

"Không có đơn giản như vậy." Hoa Hi lắc đầu, không tán đồng, "Lục Liên đem sở hữu cao thủ đều mang ra tới, không lưu lại trông giữ luyện yêu tháp, kia liền chứng minh tưởng đi vào không dễ dàng như vậy."

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN II)Where stories live. Discover now