Hoài nghi chi hỏa

1K 24 0
                                    

Nàng không nghĩ làm Cơ Nguyệt đại nhân thống khổ, cho nên liền chính mình động thủ.

Đúng vậy, Hoa Hi khoảnh khắc hai người nói, tổng so Cơ Nguyệt đại nhân sát muốn hảo.

Dù sao đều phải chết, trốn cũng trốn bất quá.

Cũng may còn cứu một cái.

Chỉ là, bộ dáng này, tỷ tỷ cũng rất khổ sở đi, nàng chưa bao giờ sát vô tội người.

Nàng trong tay dính huyết, trước nay đều là trừng phạt đúng tội người, đều là người xấu, chính là nàng vừa rồi giết người tốt......

Giờ khắc này, Trầm Hương tâm tình vô cùng trầm trọng, không dám đi tưởng quá nhiều, chỉ là nhìn đến Hoa Hi điểm cằm động tác, đoán được chút cái gì, nhưng là không dám hy vọng xa vời.

Xoay người đối mấy người kia vẫy tay, ý bảo đại gia cùng nhau đi ra ngoài.

Hồ Cửu đánh xuống tay thế dò hỏi: Kia Cơ Nguyệt đại nhân làm sao bây giờ?

' hiện tại cứu không được, cần bàn bạc kỹ hơn. ' Trầm Hương cũng đánh xuống tay thế đáp lại, sau đó lặng lẽ ẩn núp đi ra ngoài.

Trải qua vừa rồi kia nho nhỏ nhạc đệm, Lục Liên tâm tình cuối cùng hơi chút vui sướng một chút, đứng lên, nhìn Hoa Hi nói: "Linh Lung đâu?"

"Đây đúng là ta trở về nguyên nhân." Hoa Hi nâng cằm chút nào không có cảm thấy sợ hãi, ngược lại một thân lãnh ngạo, "Lục Liên, ngươi chỉ là làm ta đi mang về Linh Lung, cũng không có nói cho ta, sẽ gặp được cường địch!"

Ngụ ý, vẫn là hắn hại nàng, đôi mắt mù đại giới, cũng không phải là tầm thường tiểu thương!

Lục Liên nhìn nàng đôi mắt, cũng là hơi hơi cứng lại: "Cường địch?"

"Hừ! Ai biết ngươi đắc tội người nào? Ngươi có biết ta hơi kém liền chết ở địa cung!" Hoa Hi một khang lửa giận, lạnh lùng mà nói.

Lục Liên hít một hơi, hắn biết Hoa Hi sẽ không tại đây chuyện thượng nói dối.

Nàng nếu có thể hạ định quyết định đi địa cung mang về Linh Lung, thuyết minh nàng đã suy xét hảo.

Huống hồ, Trọng Tịch còn hôn mê bất tỉnh, nàng không dám lấy loại chuyện này nói giỡn, này không phải tầm thường việc, đây là Linh Lung, một khi nói dối bị hắn xuyên qua, hậu quả không dám tưởng tượng.

Hoa Hi là thông minh cẩn thận người, tại đây loại sự tình thượng, tuyệt không sẽ nói giỡn.

"Là ai tập kích ngươi?" Lục Liên híp mắt hỏi, "Linh Lung bị bọn họ đoạt?"

"Không có thấy rõ ràng là ai, bất quá theo ta đoán rằng, hẳn là chính là người kia phá hủy địa cung cơ quan." Hoa Hi giơ tay, sờ sờ đôi mắt thượng băng gạc.

Lục Liên lãnh ám ánh mắt lập tức nhìn về phía Uyên.

Uyên lập tức nói: "Tế Uyên đại nhân, địa cung nhập khẩu cùng xuất khẩu chúng ta đều cẩn thận kiểm tra quá, cũng không có phát hiện bất luận cái gì manh mối!"

"Trên thế giới này có thể cùng ta đấu người thật đúng là không nhiều lắm!" Lục Liên biểu tình hoàn toàn âm trầm xuống dưới, như là muốn ăn thịt người giống nhau.

"Hừ! Là ngươi kẻ thù quá nhiều đi!" Hoa Hi đồng dạng không có gì tức giận, "Lúc này đây nếu không phải ta mạng lớn, liền mệnh đều ném!"

"Ngươi không có mang về Linh Lung, đã là ngươi thất tín!" Lục Liên không khách khí.

Hoa Hi cả giận nói: "Lục Liên, làm người không thể không có lương tâm, ta đáp ứng ngươi mang về Linh Lung, ta cũng dùng hết toàn lực, nhưng đối phương sớm có dự mưu, ta có thể có biện pháp nào?"

"Ngươi thấy là người phương nào sao?" Lục Liên nhịn xuống muốn dâng lên mà ra tức giận, hỏi.

"Ta nếu có thể nhìn đến, đôi mắt liền sẽ không mù!" Hoa Hi hừ một tiếng, "Bất quá, người nọ triệu hoán thú, là một con rùa đen khổng lồ!"

Huyền minh thần quy, nàng tự nhiên không có nói ra, đó là phương bắc chi hải thần, lai lịch nhất định không phải là nhỏ.

Nói ra, Lục Liên có lẽ lập tức là có thể đoán được là ai.

Nàng còn muốn mượn cơ hội này làm hắn nhiều lãng phí một ít thời gian đâu!

Chỉ cần hắn một ngày không biết người nọ là ai, liền yêu cầu nàng, rốt cuộc, lúc ấy ở hiện trường người, chỉ có nàng một cái!

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ