Ma Vương chi lệnh

807 31 3
                                    

"Yên tâm, một trăm yên tâm!" Đại mao đầu trảo trảo đầu nói, "Tiểu hi, chúng ta không có gì kiến thức, hài tử cũng không lấy tên, ngươi có thể hay không......"

Yêu cầu này có thể hay không thật quá đáng? Tiểu hi đã cho hài tử cả đời bảo hộ hứa hẹn......

Hoa Hi lại không có nghĩ nhiều, ngẩng đầu nói: "Các ngươi không phải đều khát vọng quang minh sao? Đã kêu hắn tiểu quang hảo, ngưu tiểu quang, ngươi họ ngưu sao?"

Hắn dài quá một cái đầu trâu ai......

Đại mao đầu trảo trảo đầu, thẹn thùng mà nói: "Ta, ta không có họ, chúng ta cấp thấp Ma tộc, không có họ thị, bất quá ngươi nói họ ngưu, ta đây liền họ ngưu!"

Thật là quá hàm hậu người, Hoa Hi cũng nhịn không được cười rộ lên. ∥.

"Tiểu quang, tiểu quang! Tên này hảo, ta đi ra ngoài nói cho bọn họ, bọn họ nhất định đều thật cao hứng!" Đại mao đầu vô cùng cao hứng mà đi ra ngoài.

Hôm nay vừa lúc là hài tử một tuổi, lại có tên, thật sự là quá tốt!

Hoa Hi yên tĩnh, liền chậm rãi đem trên người áo choàng hủy đi tới, quần áo cũng cắt khai, trên vai miệng vết thương, rất lớn một đạo.

Kia hắc y nhân ra tay tàn nhẫn, miệng vết thương phi thường thâm, chảy không ít huyết.

Mao thẩm thực mau bưng nước ấm cùng rượu tiến vào, thấy nàng miệng vết thương, kinh hô một tiếng: "Hoa Hi đại nhân, muốn hay không tìm cái đại phu đến xem?"

"Không cần." Hoa Hi cười lắc đầu, làm nàng đem thủy buông xuống, sau đó giúp nàng tẩm ướt băng gạc đưa cho nàng, đem miệng vết thương rửa sạch sạch sẽ.

"Như thế nào thương thành như vậy? Những cái đó táng tận thiên lương gia hỏa, cư nhiên đối ngài ra tay." Mao thẩm lau nước mắt nói.

"Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, đứng ở bất đồng người lập trường thượng, liền không có người làm sai sự tình." Hoa Hi nói, lấy quá rượu, nhắm mắt lại, uống một ngụm, phun ở miệng vết thương thượng.

Tê ——

Hít hà một hơi, này Ma Giới rượu, cũng quá liệt đi!

Nhưng tiêu độc hiệu quả nói vậy không tồi, Hoa Hi lại phun một ngụm, sau đó mới vải lên thuốc bột, sau đó băng bó miệng vết thương.

Mao thẩm đã sớm đối đãi, xem nàng nho nhỏ thân thể, lại có như vậy cường đại nhẫn nại lực, không cấm càng là bội phục nàng.

"Mao thẩm, hỗ trợ đem này đó mang huyết địa y phục đều thiêu hủy." Hoa Hi thay cho áo ngoài, đôi trên mặt đất, "Nhớ kỹ, đào cái hố sâu, không thể lưu lại bất luận cái gì dấu vết."

"Ta minh bạch." Mao thẩm không phải đại mao đầu như vậy vụng về người, rất có đầu óc, làm việc cũng có thể yên tâm.

Xem nàng cầm quần áo vội vàng đi ra ngoài, Hoa Hi ở nằm ở trên bàn, thoáng nghỉ ngơi trong chốc lát.

Liên tưởng phía trước sự tình, Già Nhược hẳn là không ở phong vực, như vậy, nàng kế tiếp liền phải đi thuỷ vực.

Nếu thuỷ vực vẫn là tìm không thấy Già Nhược, nàng có lẽ hẳn là phát tín hiệu cấp Lục Liên, cùng hắn sẽ cùng, xem hắn bên kia tình huống như thế nào.

Già Nhược là nhất định ở Ma Giới, không có khả năng tìm không thấy.

Chỉ là......

Hoa Hi bỗng nhiên nghĩ đến Yến Huyền Ca, ném ra hắn một lần, không biết còn có thể hay không bị hắn đuổi kịp.

Không có hồn phách người quả nhiên thực khủng bố, nhận định một việc liền sẽ theo đuổi không bỏ, không chết không ngừng!

Hy vọng không cần gặp lại hắn, nàng kế tiếp, nhất định phải tiểu tâm hành sự mới được.

Quyết định chủ ý, Hoa Hi nhắm mắt lại, ngủ một canh giờ.

Trong lúc này, không có người tiến vào quấy rầy nàng.

Chờ nàng tỉnh lại lúc sau, đại mao đầu trong nhà khách nhân đều tán không sai biệt lắm, bóng đêm thâm, Hoa Hi đẩy cửa ra đi ra ngoài, thấy đại mao đầu còn thành thành thật thật mà canh giữ ở nàng ngoài cửa.

"Tiểu hi, ngươi như thế nào liền tỉnh lạp? Còn sớm đâu, ngươi ngủ tiếp một lát đi."

Đại mao đầu xoa trên đỉnh đầu lộn xộn đầu tóc, còn buồn ngủ mà nói.

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN II)Where stories live. Discover now