★ ABO - MUỘN PHIỀN CỦA NGUYÊN SOÁI ★

25.7K 889 920
                                    

★ Chap 8.1 | ABO – Muộn phiền của nguyên soái ★

Trên chiếc sofa đen tuyền có một người đàn ông mặc áo ngủ lười biếng dựa vào đó, mái tóc ngắn chỉnh tề vừa có vẻ gọn gàng mà cũng vừa toát lên sự cương nghị, giữa đôi hàng mày mang theo vẻ thờ ơ hờ hững, đôi mắt nheo lại nhìn mặt tường trắng đen ở đối diện.

Qua hồi lâu anh ta mới nghiêng đầu, nhìn xuống thuộc hạ đang đứng khúm núm bên cạnh mình, nhẹ giọng hỏi: "Cậu mới nói, cô ả omega kia làm sao cơ?"

Cậu thuộc hạ mặc quân phục không khỏi tự lui về phía sau nửa bước chân, nhỏ giọng nói: "Báo cáo nguyên soái, Tracy Russell đã bỏ trốn, theo như tin tình báo thì giờ đã chạy ra khỏi chủ tinh."

Người đàn ông khẽ cười nhẹ một tiếng, trong ánh mắt toát lên sự khinh thường, "Quả nhiên là đồ tiện dân thấp hèn, hành động cũng kém cỏi chẳng ra gì, thế Steven nói sao, nó định xử lý cái ả omega đào hôn kia thế nào?" (đào hôn: chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân bị ép buộc, trước ngày cưới bỏ nhà trốn đi)

Cậu lính cẩn thận trả lời: "Báo cáo nguyên soái, tướng quân Evans nói muốn tự mình tìm cô ấy về, hôn lễ tạm thời hoãn lại."

Ánh mắt người đàn ông trở nên lạnh băng, hết sức tức giận mà cười khẩy: "Nó còn chưa thấy mất mặt sao, được, được lắm, tôi chống mắt xem nó tính xử lý thế nào."

Bầu không khí trong căn phòng nhoáng cái đã trở nên tĩnh lặng, có giọt mồ hôi trượt xuống gương mặt cậu lính, người đàn ông trước mặt cậu không phải là ai khác, mà chính là nguyên soái Ivan Lawson, người trẻ nhất trong tứ đại nguyên soái liên bang, là một trong những liên bang có chiến lực quân đội mạnh nhất. Đó giờ tính tình nguyên soái vốn chẳng dễ chịu gì, mà lúc này đây lại sắp nổi trận lôi đình tới nơi.

Nói tới nguyên nhân, đều tại học sinh của anh ta, sau khi tướng quân Steven Evans xuất chinh từ hành tinh mẹ trở về, dẫn theo một cô gái omega lai lịch không rõ ràng, nghe đồn đã 'kết hợp' cùng cô ta. Mà luật pháp liên bang quy định, một khi alpha đã đánh dấu lên omega, thì phải lấy người đó làm vợ, đồng thời trung thành cả đời.

Mấy năm trở lại đây, số lượng omega giảm xuống kịch sàn, đến nỗi gần như không còn lại ai, bởi vậy nên dù là tướng quân liên bang cũng phải tuân thủ quy định, phải cưới cô gái omega Tracy Russell kia làm vợ.

Sau khi tin tức được tuyên bố qua internet ngân hà, tất cả beta và omega chưa kết hôn đều tan nát cõi lòng. Tướng quân Steven Evans không những có gia thế hạng nhất, mà bản thân cũng rất xuất sắc, còn trẻ tuổi như vậy mà đã nhiều lần dẫn quân xuất chinh, lập được chiến công hiển hách, đồng thời dưới sự chỉ dẫn của nguyên soái Ivan Lawson dày dặn kinh nghiệm, ai có thể đảm bảo hắn sẽ không trở thành truyền kỳ liên bang thế hệ sau?

Một người đàn ông xuất sắc như vậy, thế mà lại chuẩn bị kết hôn rồi! Mà khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả là, bản thân thiếu tướng Evans không có ý kiến gì về hôn sự thì thôi,cái ả omega kia lại còn không biết tốt xấu, nửa tháng trước khi hôn lễ cử hành, lại chạy trốn khỏi chủ tinh, không rõ ả đi đâu.

Sự việc lần này không chỉ khiến bản thân tướng quân Evans mất mặt, mà cả gia tộc Evans cùng nguyên soái Ivan Lawson cũng mất hết thể diện.

Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch LýWhere stories live. Discover now