★ LỌ LEM HỌC ĐƯỜNG ★

63.3K 2.4K 9.4K
                                    


★ Chap 1.1 – Lọ lem học đường ★

"Bíp! Chủ nhân đã thuận lợi nhập vào cơ thể nguyên chủ, dữ liệu đang được cập nhật, đếm ngược tới thời gian bắt đầu: Năm, bốn, ba, hai, một, hoàn thành."

Giọng nói máy móc của Tiểu Ngũ vang lên trong đầu, Phàn Viễn cảm thấy đầu mình đau như muốn nứt ra, đây là điều anh không thích nhất lúc làm nhiệm vụ nhập vai, lúc nhập dữ liệu và ký ức của nguyên chủ, cơ thể anh sẽ cảm thấy hơi khó chịu, đương nhiên cũng tùy tình huống, ví dụ như lần trước anh nhập vào cơ thể của một đứa trẻ, cảm giác khó chịu này sẽ bớt đi một chút, nhưng lần này, vì phải tiếp nhận ý chí mãnh liệt của người trưởng thành, cho nên khó chịu hơn.

Anh cố gắng thả lỏng bản thân, đọc qua trong đầu nội dung của thế giới này.

Đây là một câu chuyện BG Mary Sue học đường truyền thống, cô bé lọ lem Khâu Mễ Mễ chăm chỉ học giỏi toàn diện, nhưng bởi vì gia cảnh khó khăn mà thường bị bạn học bắt nạt, nhưng cô không vì vậy mà nản lòng, vẫn rất chăm chỉ và kiên cường, ẩn nhẫn chịu đựng, mãi cho đến một ngày gặp hot boy trường học Cố Kỳ. Cố Kỳ là con trai của tổng điều hành trường, đẹp trai max level, lại thêm gia cảnh giàu có khiến hắn được mọi người theo đuổi, bởi vậy nên tính cách cao ngạo tự đại, không coi ai ra gì. Khâu Mễ Mễ không ưa vẻ cao ngạo của hắn, khiêu khích hắn hết lần này tới lần khác, cuối cùng Cố Kỳ cũng để ý tới người con gái đặc biệt này, bắt đầu theo đuổi. Sau một loạt chuyện tình dở khóc dở cười, cuối cùng tâm ý tương thông, hai người đến với nhau.

Thế nhưng sao có thể hạnh phúc dễ dàng như vậy, không đi qua bão giông sao có thể thấy cầu vồng! Lúc này người em trai vẫn luôn ẩn hình của nam chính, cũng chính là nguyên chủ Cố Viễn, sẽ làm vật cản trên con đường hạnh phúc của đôi tình nhân trẻ.

Thật ra Cố Viễn không có quan hệ máu mủ với Cố Kỳ, cha mẹ cậu đã qua đời từ nhiều năm trước bởi vì một chuyện ngoài ý muốn, sau đó mới được bạn thân của cha mẹ là ông bà Cố nhận nuôi, những năm này gia đình họ vẫn chăm sóc cậu như con ruột trong nhà, nam chính cũng coi cậu như em ruột, nam chính vốn luôn bá đạo lạnh lùng, nhưng trước mặt cậu em trai duy nhất lại hết sức săn sóc dịu dàng, nên Cố Viễn mới hoàn toàn dựa dẫm vào nam chính.

Người anh cậu vẫn coi như thiên thần, lại đột nhiên dẫn về một cô gái tầm thường như vậy, lúc họ cười nói mong được cậu chúc phúc, Cố Viễn tỏ vẻ không hài lòng, cậu bắt đầu nhõng nhẽo, bắt đầu trở nên độc ác, bởi vì cậu yêu anh trai mình, không cho phép bất cứ ai cướp anh ấy đi!

Người em trai nhõng nhẽo bị hắc hóa hãm hại người mình yêu hết lần này tới lần khác, cuối cùng Cố Kỳ cũng phẫn nộ, hắn mang theo bằng chứng đi tới tìm Cố Viễn, chất vấn vì sao cậu lại làm vậy.

Cố Viễn nở nụ cười điên loạn, thâm tình mà nói: "Vì sao? Bởi vì em chưa từng coi anh là anh trai, em không muốn làm anh em với anh, thật ra em vẫn luôn yêu anh."

Cố Kỳ chỉ lạnh lùng đáp lại: "Em bị bệnh rồi, cần tới viện chữa."

Sáng hôm sau, Cố Kỳ đưa Cố Viễn đi tới viện tâm thần chữa trị.

Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ