★ NGHỊCH TẬP VĂN GIỚI GIẢI TRÍ ★

58.7K 2K 3.3K
                                    


★ Chap 2.1 – Showbiz ★

"Fan sao 123" là chương trình trò chuyện cùng ngôi sao nổi tiếng trong nước, MC chương trình là Tống Nhất Minh, là một người có tuổi nghề cũng như rất có tiếng tăm trong giới, các mối quan hệ cũng rất rộng, thế nên, các ngôi sao cho dù có nổi tới đâu, đến tham gia chương trình này cũng phải kính trọng gọi ông một tiếng "thầy Tống".

Tuy rằng trong chương trình ông vẫn giữ những nguyên tắc cơ bản, nhưng đó giờ thường xuyên tự ý phát triển, nghĩ gì thì nói đó, thường xuyên giẫm đạp lên tổ chuyên mục, chưa bao giờ chuẩn bị trước cái gì, càng không học lời thoại như mấy tay mới vào nghề, thế nên đây là lần đầu tiên ông cầm kịch bản đạo diễn giao cho đọc một lượt, so với học sinh ôn thi còn nghiêm túc hơn.

Đàm Lăng là một trong những diễn viên múa lần này, bản thân cô là một diễn viên nhỏ bé, lăn lộn trong giới đã nhiều năm nhưng không được diễn vai nào tử tế, nhưng cô vẫn không từ bỏ, kiên trì mà dũng cảm tiến bước trên con đường nghệ thuật. Lần này bởi vì có một cô gái bị thương ở chân, nên cô được người đại diện gọi tới thay thế.

Cô không ngờ rằng vừa tới đã gặp được một nhân vật lớn như Tống Nhất Minh, cô vô cùng mừng rỡ, nhỏ giọng nói với cô gái bên cạnh: "Thầy Tống là một MC nổi như vậy, thế mà cũng đến sớm, còn nghiêm túc chuẩn bị tới vậy, quả đúng là rất chuyên nghiệp."

Cô gái kia khinh bỉ nhìn cô, bĩu môi nói: "Này cô ngu thật hay ngu giả vờ thế, không thấy cả đoàn đang bận tối mắt tối mũi kia sao? Khách mời hôm nay là khách vip đó, đương nhiên phải khác đám diễn viên hạng B hạng C rồi, nếu như xảy ra chuyện bất ổn thì không ai tha thứ được. Cô chú ý một chút, nếu xảy ra chuyện gì thì sau này không sống trong giới được đâu."

Đàm Lăng tò mò hỏi: "Khách mời hôm nay là ai vậy? Tôi cứ tưởng thầy Tống đã rất nổi rồi, chẳng lẽ còn có người nổi hơn thầy ấy?"

Cô gái bên cạnh cười hừ một tiếng, "Ngay cả chương trình mời ai cô cũng không biết, cô đúng thật là không chuyên nghiệp gì cả, nói cho cô hay, người hôm nay tới là Phương đại thần đó."

Nói xong, cô ta uốn người tiếp tục luyện tập.

Đàm Lăng thì sợ đến đứng hình... Phương đại thần, chẳng lẽ là ảnh đế Phương Húc? Là người nhận giải thưởng Oscar trẻ tuổi nhất Phương Húc? Là cái người mới 27 tuổi đã sở hữu toàn bộ giải thưởng diễn viên xuất sắc trong và ngoài nước? Là cái người bảy năm liền đứng đầu bảng xếp hạng danh nhân Forbes Trung Quốc – Phương Húc?!

Trời ơi, vừa mới thay người ta mà đã được gặp nam thần, thần linh chiếu cố cô quá mà, đợi chương trình kết thúc, cô phải xin chữ ký nam thần mới được!

Trong lúc cô đang say sưa suy nghĩ, lại không trông thấy cô nàng ban nãy chau mày cau có kia đang nhìn gương mặt xinh đẹp của cô, sau đó nở nụ cười nham hiểm.

***********

Mười phút trước khi chương trình lên sóng, một chiếc xe thể thao màu đen mũi thấp từ từ đỗ bên ngoài trường quay, ghế lái mở ra, một chàng trai đeo cặp kính không gọng, mặc trên người một bộ comple chỉnh tề màu đen, đeo cà vạt màu lam đậm một cách chỉnh chu, cả người gọn gàng chỉnh tề không có một nếp nhăn nào.

Làm giai cong trong truyện BG - Tịch Tịch LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ