80-89

2.8K 77 18
                                    

  chương 80: Bàn

Thời gian thấm thoát, trong nháy, ngày nghỉ thời gian ngay Kỳ Ngôn trong tu luyện vượt qua.

Mắt thấy liền phải đi học, Kỳ Ngôn rốt cục bắt đầu chuẩn bị dọn nhà.

Phòng mới đã sớm nhìn kỹ, ngay hoa thịnh Học Viện cách đó không xa, đi trường học hội phi thường phương tiện, là ta van ngươi Bách Lí Tập đặc biệt tìm, chỉ là Kỳ Ngôn người này đi, phi thường nhớ tình bạn cũ, không được thời khắc tối hậu, căn bản không nhích người.

Hắn hiện tại ở cứu tế phòng, tuy rằng không lớn, phương tiện cũng không đầy đủ hết, nhưng từ hắn xuyên qua tới nay vẫn ở chỗ, cho khi đó cô độc không chỗ nương tựa hắn một dựa vào, đối với nơi này, Kỳ Ngôn vẫn còn có chút tình cảm.

Bất quá không có biện pháp, chánh phủ cứu tế phòng, đến rồi thời gian nhất định phải dọn ra ngoài, hắn căn bản không khả năng đem mua lại, rời đi là khẳng định, đã như vậy, sớm đi chậm chút cũng không có gì khác biệt.

Gia cụ và vân vân đều là cứu tế phòng tự mang, không thể bàn, bất quá Kỳ Ngôn vẫn có không ít thứ cần dọn đi, tỷ như hắn này may bảo bối đồ làm bếp.

Kỳ Ngôn nhìn cái gì đều không bỏ được bỏ lại, cứ gọi một chiếc chuyên môn thái độ làm người dọn nhà phi hành khí, một não toàn bộ lôi đi, dời đến nhà mới, cũng tiết kiệm mua nữa tân.

Tâm tình phức tạp, lưu luyến ly khai cứu tế lâu là, không ngoài dự liệu, Kỳ Ngôn thấy được Bách Lí Tập.

Còn là chiếc kia lạp phong ngân sắc phi hành khí, Kỳ Ngôn cũng có loại muốn cười xung động, bởi vì Bách Lí Hạo không chỉ một lần len lén hướng hắn oán giận, nhà mình Đại Ma Vương cướp đi hắn yêu nhất phi hành khí, làm của riêng.

Kỳ Ngôn không tưởng tượng nổi Bách Lí Tập nghiêm túc như vậy một người thưởng đệ đệ mình gì đó hội là tình hình gì, chỉ cần vừa nghĩ, hắn sẽ không nhịn được nghĩ cười, như vậy Bách Lí Tập, ngẫm lại đã cảm thấy khả ái.

Mà Bách Lí Tập, còn không biết bản thân lại bị ngu xuẩn đệ đệ bị hố một bả, nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, vội vã nghênh đón, giọng nói trước sau như một bình thản, "Tiểu Ngôn, ngươi thu thập xong?"

"Ừ!" Biết Bách Lí Tập là tới tống bản thân đi nhà mới, Kỳ Ngôn hôm nay cùng hắn đã hỗn thục, một chút cũng không khách khí, "Chúng ta bây giờ liền lên đường đi, ta còn muốn nhanh lên một chút nhìn sau này mình gia là dạng gì đâu."

"Hảo." Bách Lí Tập miệng đầy đáp ứng, nhìn về phía trong ánh mắt của hắn ẩn hàm cưng chìu.

Hoa thịnh Học Viện ở vào thủ đô tinh khu trung tâm, Bách Lí Tập là Kỳ Ngôn chọn phòng ở tự nhiên cũng ở đó, hơn nữa đoạn đường hoàn tốt, nếu không Kỳ Ngôn trong khoảng thời gian này dựa vào mỹ thực cửa hàng buôn bán lời không ít tiền, phỏng chừng liên phòng khoản đều không trả nổi.

Nhìn trước mặt tầng hai tiểu biệt thự, trước biệt thự còn có một cái vườn hoa nhỏ, trong hoa viên tâm một ao nhỏ đường, hai bên trái phải còn có một miếng nhỏ đất trống, Kỳ Ngôn lòng tràn đầy thích, vui vẻ nói: "Bách Lí, thực sự cám ơn ngươi, cái phòng này quá tuyệt vời!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tương lai chi ăn hàng tiểu Dược Sư - Trịnh Tiểu Nhị (liên tái)Where stories live. Discover now