1-50

14.2K 186 75
                                    

 Tương lai chi ăn hàng tiểu Dược Sư

Tác giả: Trịnh Tiểu Nhị

Văn án

( Tương lai + thú nhân + mỹ thực + cơ giáp + chế thuốc + tu luyện + sinh tử )

Kỳ Ngôn thế nào cũng thật không ngờ, có một ngày hắn dĩ nhiên hội chuyển kiếp, hơn nữa còn là xuyên qua đến rồi tương lai thế giới, rõ ràng hắn có một hạnh phúc mỹ mãn gia đình, lại trở thành một không có gì cả cô nhi...

Vừa tới chi lại an chi, Kỳ Ngôn nỗ lực dung nhập hai nghìn năm sau thế giới, may mà, xuyên qua đến tương lai cũng điều không phải không có một chút chỗ tốt, chí ít, người nơi này thọ mệnh đều tương đối dài, hơn nữa, hắn cũng không cần đối với mình tính hướng già già yểm yểm liễu!

Là tối trọng yếu là, ở đây còn có thần kỳ thuật chế thuốc, xuất thân trung y thế gia tiểu Thiên mới Kỳ Ngôn biểu thị, chế thuốc và vân vân, quả thực chính là một bữa ăn sáng!

Hoa mỹ dị năng, nhiệt huyết cơ giáp, vô biên vô tận Vũ Trụ, cường đại tinh thú, đây là một cái rực rỡ nhiều màu thế giới, duy nhất không tốt là, nơi này thực vật, thật sự là quá khó ăn!

Khán người mang dị bảo dị bẩm thiên phú tiểu Dược Sư Kỳ Ngôn, làm sao dùng mỹ thực cùng đan dược chinh phục tương lai thế giới, đồng thời thu hoạch mỹ mãn tình yêu!

( tân nhân tân tác, hoan nghênh đại gia đến đây lời bình nga! )

Nội dung nhãn: Tình có chú ý Tinh Tế Sảng Văn xuyên qua thời không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Kỳ Ngôn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1: Xuyên qua

đau nhức!

Đây là Kỳ Ngôn hiện tại duy nhất cảm thụ, hắn nghĩ, mình đầu óc đều nhanh muốn nổ banh!

Trong hoảng hốt, Kỳ Ngôn còn có chút buồn bực, hắn rõ ràng là để cứu một rơi xuống nước hài tử, cuối cùng đem con cứu lên bờ, bản thân lại lực kiệt không còn có đi tới, hắn đến bây giờ còn nhớ kỹ, cái loại này nịch ở trong nước, cảm giác vô lực...

Lẽ nào, là có người cứu hắn? !

Nhưng bây giờ, hắn vì sao trái lại cảm giác được đau đầu a, lẽ nào trong đầu nước vào sao? !

Bất quá, mặc kệ thế nào, có thể còn sống chính là chuyện may mắn lớn nhất, hắn có đau hắn tận xương phụ mẫu, còn có sủng hắn như mạng ca ca tỷ tỷ và tiền trình thật tốt, đẹp như thế mãn hạnh phúc gia đình, hắn cũng không muốn chết!

Lúc này ôm loại ý nghĩ này Kỳ Ngôn, nhưng không biết, hắn mặc dù không có triệt để chết đi, nhưng từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói, cũng không có gì khác nhau...

Đau đớn quá mức, từ từ, Kỳ Ngôn trái lại cảm giác mình đầu không đau đớn như vậy, một lúc lâu, hắn cố sức từ từ mở mắt, đập vào mắt, là trước mắt hắc sắc.

Bây giờ là ban đêm sao? ! Kỳ Ngôn không khỏi có chút mê man...

"Có ai không? ! Cha, mẹ, các ngươi ở đây không? !" Kỳ Ngôn lên giọng hô, thanh âm có chút khàn khàn.

Tương lai chi ăn hàng tiểu Dược Sư - Trịnh Tiểu Nhị (liên tái)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα