51-64

4.1K 111 32
                                    

 Chương 51: Ta giúp ngươi

Cái loại này ê ẩm sáp sáp cảm giác, tên là đau lòng, nhượng hắn không nhịn được nghĩ làm những gì.

"Đến lúc đó rồi hãy nói!" Kỳ Ngôn cự tuyệt lo lắng như vậy vấn đề phiền toái, nhìn về phía Bách Lí Tập hỏi: "Ngươi chuyện lúc trước giải quyết rồi sao?" Hắn không có quên trước ở Thanh u sâm lâm lối vào chính là bởi vì Bách Lí Tập có việc hai người mới ra đi.

"Đã giải quyết rồi." Bách Lí Tập đáp, thanh âm nhu hòa.

Ở Kỳ Ngôn trước mặt, Bách Lí Tập hình như thay đổi một người, Kỳ Ngôn đối với Bách Lí Tập không biết tự nhiên không rõ ràng lắm, nếu như đổi chút hiểu biết người của hắn liền sẽ phát hiện Bách Lí Tập ở Kỳ Ngôn trước mặt hơi nhiều lời, hơn nữa thái độ đặc biệt ôn hòa, hoàn toàn không giống bình thường như vậy từng chữ từng chữ ra bên ngoài bính, hình như ngàn năm không thay đổi hàn băng.

"Ừ, vậy là tốt rồi!" Kỳ Ngôn không lắm để ý nói rằng, trên thực tế hắn cũng chỉ là tùy tiện vừa hỏi mà thôi, nghĩ đến lấy Bách Lí Tập năng lực cũng sẽ không có chuyện gì không giải quyết được.

Sau đó, giữa hai người bầu không khí cũng có chút lúng túng, mấu chốt là Bách Lí Tập bất thiện ngôn từ, mà Kỳ Ngôn cũng không biết nên nói cái gì, bầu không khí cứ như vậy trầm mặc xuống.

"Được rồi, ta còn không có hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì đâu?" Kỳ Ngôn một thoại hoa thoại đạo, trái tim chẳng biết tại sao nhảy lên được có chút mau, ngón tay cũng không tự chủ vắt cùng một chỗ.

Bách Lí Tập nhìn hắn, trong mắt thật nhanh hiện lên lau một cái tiếu ý: "Không có việc gì, chính là tưởng tới thăm ngươi một chút đang ở nơi nào, sau đó có thể tới tìm ngươi."

"Như vậy a!" Nghe vậy, Kỳ Ngôn tâm tình không khỏi tung bay, "Vậy ngươi nhưng phải nhớ kỹ, ta trong khoảng thời gian này hẳn là đều lại ở chỗ này, ngươi có chuyện gì cứ tới tìm ta, di, được rồi, chúng ta còn có thể trao đổi cá nhân phần cuối hào, đến lúc đó liên hệ liền dễ dàng, ngươi nhiều ít?"

Nhìn kỷ kỷ tra tra Kỳ Ngôn, Bách Lí Tập bên mép câu dẫn ra lau một cái cực cạn tiếu ý, nhìn kỹ, lại có vẻ cưng chìu vị đạo, hắn phối hợp nói ra bản thân cá nhân phần cuối hào, thấy Kỳ Ngôn nhớ kỹ, ngực có loại không nói ra được cảm giác thỏa mãn.

Về phần Kỳ Ngôn, hắn đã đã biết, đảo không cần tái cố ý ký, sở dĩ hôm nay tới ở đây, chỉ là muốn thấy Kỳ Ngôn một mặt mà thôi.

"Được rồi, Bách Lí Tập, ta cũng không thể được mời giúp ta một chuyện?" Kỳ Ngôn nhớ tới bản thân vừa khổ sở sự, Vì vậy hỏi dò, nhìn về phía Bách Lí Tập trong ánh mắt mang theo gì thấp thỏm.

Tuy rằng hắn đã đem Bách Lí Tập khán thành đi tới thế giới này hậu biết người thứ hai bằng hữu, nhưng nói thật đi, Bách Lí Tập đối với hắn làm sao hắn cũng không xác định, có thể Bách Lí Tập đầu đưa hắn cho rằng một người đi đường đâu?

Dù sao như hắn như vậy thân phận địa vị người, kết giao khẳng định đều là một ít cùng hắn đồng dạng người.

Tương lai chi ăn hàng tiểu Dược Sư - Trịnh Tiểu Nhị (liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ