Chương 6: Tay đấm ngốc bảy

9 0 0
                                    

Ngốc tử đồng học chính mình giải quyết vấn đề.

Nàng đem tiểu nam sinh áo khoác ở nữ trang ngoại một bọc, đai lưng tùng tùng một hệ, liền như vậy nhẹ nhàng nhiên mà ra cửa.

Sau đó mấy cái nam hài còn truy ở phía sau đem nàng xả trở về, ba chân bốn cẳng mà đem bao bao đầu biến thành viên đầu...... Giống tiểu nam hài như vậy.

Bảy tuổi tiểu oa nhi lại tinh xảo tú lệ, nữ giả nam trang thật đúng là nhìn không ra tới.

Vì thế một đám tiểu thí hài mênh mông lên phố, hướng rạp hát xuất phát.

Rạp hát trung đã không sai biệt lắm ngồi đầy, trung gian nhã tọa thượng đảo còn không một nửa, bên phải một nửa đã bị mặt khác một đám hơi chút lớn một chút nam hài tử chiếm lĩnh, nhìn đến trương trí cùng mang theo người tiến vào, toàn cười lạnh.

Trương trí cùng biểu tình đảo thực bình tĩnh, nếu bỏ qua hắn nắm nắm tay nói, đường năm giúp muội muội bổ phiếu tiến vào, đại gia dựa theo ngày thường thói quen ngồi, cùng bên phải kia bát tiểu hài tử ranh giới rõ ràng, ngược lại không ra trung gian một hàng, Đường Thất mênh mang nhiên mà an vị ở chỗ đó, chọc đến một khác bát tiểu hài tử liên tiếp chú ý.

Đường năm tưởng đem nàng kéo trở về, bị trương trí cùng ngăn cản, tưởng tượng đến muội muội vũ lực, liền cũng không hề nhiều động, chỉ là thường thường hướng bên này xem, xem diễn cũng chưa tâm tư.

Thực mau, diễn mở màn, trận này, diễn chính là một hồi trứ danh lấy ít thắng nhiều chiến dịch, kêu chạy năm quan, Đường Thất đương nhiên không nghe nói qua, nhà nàng hương hoạt động giải trí phần lớn là cạnh kỹ, loại này diễn nghệ loại trừ bỏ tinh thần lực giả bắt buộc một môn chiến ca học bên ngoài, cũng chỉ dư lại rất nhỏ chúng một đám nghiên cứu các văn minh biểu diễn văn hóa, nói cách khác, loại này diễn kịch, ở Đường Thất xem ra, thị phi chủ lưu......

Huống chi là một đám tuổi nhỏ thể mang nàng tới xem.

Cho nên nàng nhìn, tư duy lại không biết ở hướng nào phiêu.

"Ngươi là ai đệ đệ?" Diễn xướng đến nhất vang thời điểm, bên tay phải bỗng nhiên có cái nam hài thấp giọng hỏi nói.

Đường Thất không chút nghĩ ngợi: "Đường Tĩnh Phong, mười tuổi, nhân loại tuổi nhỏ thể, cốt cách phát dục độ lương, trí lực phát dục độ trung đẳng, tiến hóa trình độ cấp thấp......"

Nàng nói một đống sau, nói: "Ta là hắn muội muội."

"......"

Trời thấy còn thương, không ai nói cho nàng nam giả nữ trang là ý gì, mà ngay từ đầu căn bản không thấy ra nàng nam nữ tiểu nam hài biểu tình liền trong gió hỗn độn thành một đóa cúc hoa.

"Đứng hàng lão Thất?" Hắn rốt cuộc hoàn hồn.

"Ân."

"Nga! Ngốc tử! Sát lợn rừng!"

Gật đầu, thực tinh chuẩn nhãn.

Tiểu nam hài trừu động một chút, không biết là tưởng dịch xa một chút vẫn là tưởng dịch xa một chút vẫn là tưởng dịch xa một chút.

Run Rẩy Đi, A Bộ!Where stories live. Discover now