Chương 4: Huyết Tay Ngốc Bảy

8 0 0
                                    

Thất tịch ngày đó, sạch sẽ sáng sớm đã bị Hạnh Hạnh kêu lên mặc chỉnh tề, thượng Đường phủ nữ quyến xe ngựa, cuối cùng một chiếc, Lý thị vẫn như cũ sinh bệnh, đi không được.

Một đám nữ nhân trên đường cũng không cho kéo ra bức màn, sạch sẽ dùng tinh thần lực chú ý bên ngoài tình huống, biển người tấp nập, lên phố nữ nhân không ít, bên đường rất nhiều rao hàng cùng ăn cắp, nơi xa còn có người ở thét chói tai đánh cướp......

Lập tức ra khỏi thành, trên đường không thiếu giống nhau là dâng hương, đại gia thấy lẫn nhau đánh cái tiếp đón, hướng về cùng cái mục đích địa đi tới.

Sạch sẽ lỗ tai phiêu tiến chung quanh nói mấy câu tới.

"Tam tỷ, ngươi xem Phương gia, cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải mắt, quá thất lễ!"

"Bọn họ tính thứ gì, chúng ta còn sợ bọn họ không thành?"

"Chính là, còn không phải là phong cái quý phi sao, sầm ca ca cũng chưa như thế nào......"

"Nói đến không sai......"

Sạch sẽ quyết định vẫn là không nghe xong, nghe không hiểu.

Xuống xe sau, mọi người đi theo lão thái thái ở mấy tôn Phật trước mặt lại quỳ lại bái, ngoại tinh nhân không hề áp lực tâm lý mà làm xong các loại tiêu chuẩn động tác...... Nàng hoàn toàn không rõ ở làm mao, sau đó mênh mang nhiên nhiên địa học chung quanh người bộ dáng lấy thiêm, vốn dĩ bị Hạnh Hạnh lôi kéo đi giải đoán sâm, kết quả mỗ hai tiểu quỷ đột nhiên toát ra tới, đường năm cùng Sầm Tam đuổi rồi Hạnh Hạnh đi giải đoán sâm, lôi kéo sạch sẽ hướng sau núi lưu đi.

Đương nhiên, bọn họ cảm thấy là lưu...... Sạch sẽ hoàn toàn không thấy ra bọn họ có bất luận cái gì khởi đến ẩn nấp tác dụng chiến thuật động tác.

Tới rồi sau núi một cái yên tĩnh tiểu viện, bên trong đã kéo lộn xộn tạp tám không sai biệt lắm tuổi tiểu hài tử đứng, năm cái giống đực, ba cái giống cái, hơn nữa bọn họ ba, mười một cái.

"Đây là nhà các ngươi tiểu nữ ngốc?" Một cái lược lớn một chút nam hài vòng quanh sạch sẽ dạo qua một vòng, vuốt cằm, "Nhìn không dơ a."

"Là ngốc, lại không phải điên! Ngốc ngốc, làm làm gì liền làm gì." Đường năm cười hì hì nói, "Muội muội, chuyển cái vòng!"

Sạch sẽ đứng bất động, ngắm đều không ngắm nha liếc mắt một cái, mọi người một trận cười nhạo.

Đường năm mặt mũi không nhịn được, nhưng lại không hảo cường bách muội muội, hừ một tiếng, trừng mắt nhìn sạch sẽ liếc mắt một cái.

Sạch sẽ tứ phía nhìn nhìn, lại cúi đầu.

"Hắc, A Hòa, chơi cái gì?" Có người hỏi.

Đại điểm nhi nam hài trả lời: "Nghe nói sau núi có lợn rừng, đi xem!"

"A? Lợn rừng?" Một cái tiểu nữ hài co rúm lại một chút, "Chúng ta đánh không lại lợn rừng."

"Chúng ta nhiều người như vậy, như thế nào sẽ đánh không lại lợn rừng......" Kêu A Hòa đại nam hài không có hảo ý mà cười nói, "Đánh không lại nói, đem ngươi ném văng ra không phải được."

Run Rẩy Đi, A Bộ!Where stories live. Discover now