Chương 5: Ngốc bảy là cái BUG

11 0 0
                                    

"Uy! Uy! Ngốc tử!"

Không ngẩng đầu.

"Thất muội, thất muội!"

Ngẩng đầu.

Đầu tường thượng một viên đầu nhỏ diêu a diêu, đường năm cực kỳ cố hết sức mà chống, không ngừng lay động, không khỏi quay đầu kêu: "Đứng vững điểm thành không? Ngươi được chưa a!"

Phía dưới có người nghiến răng nghiến lợi: "Tiểu gia làm ngươi trạm đã không tồi! Ngươi dám không dám nhanh lên?!"

Đường năm mặt triều Đường Thất: "Thất muội! Ngươi trở ra tới sao? Ngươi từ từ a, ta cho ngươi căn dây thừng, ngươi cột vào trên eo, chúng ta đem ngươi lôi ra tới!"

Đường Thất trầm mặc một hồi, đứng lên, tránh ra.

"Uy uy! Thất muội!" Đường năm cầm căn dây thừng kêu to, "A quá không cho mặt mũi!"

"Làm sao vậy làm sao vậy?" Phía dưới có người nhìn không tới tình huống.

Đường năm ngượng ngùng nói Đường Thất không để ý tới hắn, chỉ có thể ấp úng, bỗng nhiên liền nghe được phía dưới Sầm Tam kinh ngạc nói: "Di?! Ngươi như thế nào ra tới!"

Đường 5-1 cúi đầu, lập tức đối thượng một đôi đen nhánh mắt to, sợ tới mức một run run, thiếu chút nữa từ Sầm Tam trên vai ngã xuống, hắn cũng kinh ngạc: "Thất muội! Ngươi không phải bị giam lỏng sao? Như thế nào ra tới?"

Đường Thất thật đúng là nghĩ không ra có tình huống như thế nào có thể ngăn lại chính mình, im lặng quay đầu lại, nơi xa nha hoàn thật cẩn thận mà nhìn, đối với thất tiểu thư lực phá hoại, các nàng nghe thấy, chưa từng thấy, mà đối với lời đồn đãi khuyếch đại lực, tầng dưới chót nha hoàn lại cũng là minh bạch, cho nên đều chỉ là bán tín bán nghi, thấy Ngũ thiếu gia triệu hoán, tự nhiên không dám cản.

Đường năm ngượng ngùng mà cầm dây thừng bò xuống dưới, cùng Sầm Tam từng người phủi trên người bụi đất, nói: "Thất muội, theo chúng ta đi một chỗ, tới hay không?"

Thấy Đường Thất không phản ứng, hắn xoay người đi rồi hai bước, thấy nữ hài nhi đi theo đi rồi, liền yên tâm mà cùng Sầm Tam ở phía trước lãnh lộ.

Sầm Tam lần trước lợn rừng sự kiện thời điểm đồng dạng là bôn đào té ngã sau đó kinh hách, mất đi ở trong đám người, bị đại nhân lãnh đi thời điểm tuy rằng không khóc nhè, nhưng sắc mặt cũng xanh trắng đến đáng sợ, cho nên chờ đến khôi phục lại thời điểm, Đường gia thất tiểu thư đã bị đại nhân nhà hắn quan vào thiên viện, sở dĩ không có đương yêu quái thiêu, vẫn là bởi vì bị cứu tiểu hài tử địa vị đều không nhỏ duyên cớ, ai đều không muốn trên lưng vong ân phụ nghĩa tội danh.

Hắn vừa đi vừa quay đầu lại nhìn lén, tổng cảm thấy không thể tưởng tượng, này tiểu nữ hài so cùng tuổi tiểu hài tử đều phải nhỏ gầy điểm, tế cánh tay tế chân, đâu ra như vậy đại lực khí a!

Hắn nghe ca ca nói qua, lợn rừng da dày thịt béo hơn xa bình thường dã thú, chính là hàng năm luyện võ người, dùng dao gọt hoa quả tử thọc đi vào còn hoa như vậy trường một cái khẩu tử, kia cũng không dễ dàng như vậy.

Run Rẩy Đi, A Bộ!Where stories live. Discover now