Chương 266: Tỷ Cho Các Ngươi Đến Chút Cao Cấp

5.1K 147 13
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành ngồi trên lưng ngựa, chợt nghe được phía sau Tiền Lý thanh âm bắt đầu tăng lên: “Kỵ quan bắt đầu, hạn trong vòng 12 canh giờ phá nát tinh trận!” 

Đang khi nói chuyện, bên người có tướng sĩ xen một cây gậy trúc vào đất trống, cho rằng bóng mặt trời đến dùng.

Phượng Vũ Hoành ngồi trên lưng ngựa, trong lòng tính toán trong trận pháp trận Toái Tinh quy định bước vài gian khoảng cách cùng với vị trí trung tâm mắt trận.

Nói đến, loại trận pháp cổ quái này không hề tồn tại ở trong binh thư hậu thế chủ lưu, nhưng nàng một lần tình cờ tại trên một cái sạp hàng mua được trên sách cũ có điều ghi chép. Nàng lúc ấy thấy hứng thú lắm đã tiện tay lật nhìn một lần, sau khi xem mới phát hiện bên trong ghi lại trận pháp cư nhiên vô cùng tinh diệu. Sau này nàng từng nói với trưởng quan quân đội, trong cùng một chỗ diễn luyện trưởng quan vận dụng trận này, xác thực hiệu quả khá dồi dào.

Không ngờ, hạ bút thành văn một môn học vấn, nhưng thành dựa vào nàng phá trận hôm nay. 😁

Mắt thấy Phượng Vũ Hoành chính xác tránh thoát mỗi một nơi vị trí đủ dùng xúc động trận pháp mở ra, các tướng sĩ không khỏi luôn miệng than thở. Cưỡi một thớt lão mã hoa mắt chân què, còn có thể tránh né có chính xác xảo diệu như vậy, này Tể An huyện chủ rõ ràng chính là đối trận Toái Tinh rõ như lòng bàn tay.

Có người bắt đầu khe khẽ bàn luận: “Sẽ chẳng phải tướng quân trong âm thầm cùng huyện chủ tiết lộ qua chứ?” 

Bên cạnh người đáp lời: “Có thể, dù sao đấy là Ngự vương phi tương lai, tướng quân thế nào cũng phải chăm sóc một chút.” 

Nói như vậy nói tới nhiều người, đã truyền vào Huyền Thiên Minh trong tai, chợt nghe đột nhiên hắn trong lúc vận lên nội lực trầm giọng nói: “Bổn vương dùng nhân cách tuyên thề, liên quan với trận pháp Toái Tinh cùng với nhập quân ngũ quan, chưa bao giờ tiết lộ nửa chữ cho Tể An huyện chủ.” 

Một câu nói, tướng sĩ toàn quân đều kinh hãi!

Không tiết lộ qua? Không tiết lộ qua này Tể An huyện chủ lại có thể gọt giũa trận Toái Tinh có một bước không kém? Không tiết lộ qua này Tể An huyện chủ lại có thể đem Tiền phó tướng trận điểm cũng chưa tính kế đến bù đắp?

Đúng vậy, Phượng Vũ Hoành không chỉ đem chướng ngại có thể gợi ra trận pháp tránh đi, nàng thậm chí còn thỉnh thoảng từ trên mặt đất moi lên một hai kiện gì đó đến, ném tới mấy chỗ đất trống.

Mới bắt đầu các tướng sĩ còn chưa hiểu đây là ý tứ gì, rồi lại đột nhiên phát hiện Tiền Lý hai mắt trợn to chạy lên phía trước vài bước, một bộ hoàn toàn vẻ mặt không thể tin được viết lên trên mặt.

Có người không nhịn được nghi hoặc, hỏi hắn: “Phó tướng, xảy ra chuyện gì vậy?” 

Chợt nghe kia Tiền Lý lẩm bẩm: “Sao có thể? Điều này sao có thể?” 

“Rốt cuộc làm sao vậy?” Tướng sĩ này chỉ cảm thấy Phượng Vũ Hoành hành vi kỳ quái, lại xem không hiểu.

Nhưng Tiền Lý rõ ràng, chỉ thấy hắn chỉ về thao trường đại trận, kinh ngạc nói: “Trận Toái Tinh này ta nghiên cứu bảy năm, lại cũng chỉ có bây giờ thế này. Thế nhưng huyện chủ... huyện chủ nàng sở ném mấy chỗ, thực ra là trận điểm trận Toái Tinh chưa bị thế nhân khai quật ra a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now