Chương 206: Ha Ha, Ngươi Hài Lòng Là Được Rồi

6.2K 152 4
                                    

! --Go -- >

Bộ Nghê Thường một chuyện đối với Bộ gia mà nói một cái đả kích cực lớn, Bộ phủ từ sáng sớm gặp chuyện cho tới bây giờ vẫn cứ đóng cửa từ chối tiếp khách, ngay cả trong những ngày thường cùng Bộ Nghê Thường các tiểu thư giao hảo đến đây thăm viếng cũng đều bị cự tuyệt ở ngoài cửa. 

Phượng Vũ Hoành các nàng đến lúc đó, Bộ phủ cửa đang vây quanh vài cái nữ hài không nguyện rời khỏi, vây tại một chỗ đang đang nói gì. 

Phượng Trầm Ngư liếc nhìn bộ phủ tình huống, chủ động tiến lên mở miệng nói: “Nhà người ta xảy ra chuyện lớn như vậy, còn có tâm tình gì tiếp đón khách nhân tới thăm? Ngươi sẽ không cần đi chọc người ghét này a!” 

Phượng Vũ Hoành không đồng ý cái cách nói này: “Sao chọc người ghét chứ? Ta đây không phải mang theo ngươi sao sao?” 

“Mang ta hữu dụng gì?” 

“Mang theo ngươi cấp cho Bộ Nghê Thường truyền thụ kinh nghiệm a! Nói thí dụ như sau này bảo dưỡng cùng bồi bổ, sau này chú ý sự hạng nào đó. Đại tỷ tỷ là người có kinh nghiệm nhất, ta đây là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi đây!” Nàng nhếch môi, mặt tà khí, nhấc chân đi đến trong cửa Bộ phủ. 

Phượng Trầm Ngư tức giận đến suýt nữa thổ huyết, đã chuẩn bị xoay người, lại bị Vong Xuyên tay cản lại: “Phượng Đại tiểu thư, huyện chủ nói để ngài đi rồi chưa?” 

Trầm Ngư hết cách rồi, nàng không tranh nổi Vong Xuyên, chỉ đành ngoan ngoãn cùng đi vào trong. 

Một đoàn người đã đến môn khẩu đã bị người nhà họ Bộ cản lại, hạ nhân kia sắc mặt tức giận nói: “Bộ phủ hôm nay từ chối tiếp khách, hai vị tiểu thư mời trở về đi!” 

Vong Xuyên mặt lạnh quát mắng hạ nhân kia: “Càn rỡ! Tể An huyện chủ ở đây, tùy vào ngươi nói cản thì cản?”

Hạ nhân kia bị nàng doạ có sửng sờ, trong lúc nhất thời không phản ứng kịp, “Cái gì Tể An huyện chủ?” 

Ở bên cạnh hắn có cái phòng gác cổng thoạt nhìn cơ trí tý nhưng “A...” một tiếng, lại nhìn kỹ một chút Phượng Vũ Hoành, mở miệng hỏi: “Là Phượng gia Nhị tiểu thư? Hoàng thượng Tể An huyện chủ tân phong?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Đúng vậy. Bổn huyện chủ biết được Bộ gia tiểu thư bị kinh sợ, chuyên tới để thăm viếng, mong rằng thông báo một tiếng.” 

Kia phòng gác cổng doạ như một làn khói bỏ chạy vào trong cửa phủ, không chỉ chốc lát, chỉ thấy Bộ gia lão thái thái được hạ nhân dìu đỡ tự mình ra đón. 

Bộ lão thái thái đến nay còn nhớ rõ ngày đó đại tang Bộ thượng thư lúc vị này Phượng gia Nhị tiểu thư cho Bộ phủ mang tới nhiễu loạn, trong lòng có căm hận, càng có kiêng kỵ. Hôm nay Bộ Nghê Thường ra chuyện như vậy, tại nàng Bộ gia toàn gia trên dưới cũng cảm thấy không mặt mũi thấy người thời điểm, Phượng gia Nhị tiểu thư lại tới nữa rồi, hơn nữa còn đánh Tể An huyện chủ tên gọi tới cửa, thật không biết lại muốn ồn ào xảy ra chuyện gì đến. 

Bộ lão thái thái đi tới Phượng Vũ Hoành trước mặt, sẽ phải hạ bái hành lễ, lại bị Phượng Vũ Hoành tay đỡ lấy, “Bộ lão phu nhân không cần khách khí như vậy, A Hoành tuy là huyện chủ, nhưng vẫn là vãn bối, gánh không nổi ngài đại lễ.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now