Chương 93: Quá độ

4.8K 386 39
                                    

Trong lúc đánh nhau sợ nhất là gì? Thần có thể dùng kinh nghiệm của bản thân để nói cho mọi người, sợ nhất xuất thần.

Khi giọng nói quen thuộc vang lên, Thần vô thức ngây người, cảnh ngộ trực tiếp chính là bị Du Trạch đè ngã xuống đất, bị đối phương dùng vuốt ấn ở đó. Đáng giận nhất là, khi Thần ngẩng đầu lên lại gặp ngay ánh mắt của Du Trạch, trong đó trừ bộ dáng thê thảm của mình ra còn có ý cười tràn ngập của Du Trạch.

"Sói con, ngươi còn cần phải tiếp tục nỗ lực!" Du Trạch khóe miệng cong lên thấp giọng nói.

Thần tức muốn chết, nhưng móng vuốt của Du Trạch giống như nặng cả vạn cân, đè tới mức hắn căn bản không trở mình nổi. Thấy Thần đã tức tới đỏ tai, Du Trạch cười nhẹ thu vuốt lại, đứng lên thoáng chốc hóa về nhân hình, vẻ mặt thản nhiên nhìn đám Lộ bên cạnh.

Ánh mắt Lộ đảo qua Thần nằm dưới đất, rồi quay nhìn Du Trạch, "Xảy ra chuyện gì?"

Du Trạch cười cười không nói, nhìn sang Thần lộ rõ vẻ đợi Thần giải thích.

Thần cũng hóa về nhân hình, lật người đứng lên, căm hận trừng mắt nhìn Du Trạch một cái, thấp giọng nói, "Chỉ là hiểu lầm!"

Lộ nghiền ngẫm nhìn Du Trạch một cái, Du Trạch chỉ cười chứ không có ý phản bác gì, hiển nhiên cũng công nhận là hiểu lầm như Thần nói. Lộ nghĩ tới Thần tuy tính cách kiêu ngạo, nhưng cũng không phải người vô lý gây chuyện, lại liên hệ tới Jos đang ở đây, nói không chừng thật sự là hiểu lầm, lập tức cũng cười cho qua.

Bất kể là Du Trạch hay là Thần, dù sao cũng là người của khu D, Tiêu Dật tuy hiếu kỳ hai người này sao nửa đêm lại chạy ra đây đánh nhau, nhưng đây là chuyện nội bộ của Lộ, y cũng không tiện hỏi nhiều. Lực chú ý của Tiêu Dật rất nhanh chuyển đi, lại nhạy bén phát giác được sự khẩn trương của Sở Mặc bên cạnh. Sở Mặc bình tĩnh đi lên một bước, nhìn như tùy ý, nhưng lại vừa đúng chắn Tiêu Dật ở sau lưng. Không chỉ Sở Mặc, ngay cả Trì Mu vẫn luôn yên tĩnh ngồi xổm cạnh Tiêu Dật làm bối cảnh cũng bất an cử động người, ngẩng đầu cảnh giác nhìn Du Trạch.

Động tác của hai người vô cùng nhỏ nhặt, nhưng Tiêu Dật lại nhạy bén phát giác được bất thường. Trong lòng y nổi lên một cỗ bất an, vô thức đưa tay lén nắm tay Sở Mặc. Vẻ mặt Sở Mặc bất biến, chỉ hơi dùng sức siết chặt tay Tiêu Dật, ngón cái nhẹ gãi gãi trong lòng bàn tay Tiêu Dật, an ủi Tiêu Dật.

Ánh mắt khó hiểu của Sở Mặc đảo qua Du Trạch, cho dù Du Trạch trong giống một thú nhân bình thường, nhưng không biết tại sao hắn lại cảm thấy sự uy hiếp trên người Du Trạch. Không chỉ là hắn, ngay cả Trì Mu cũng có cảnh giác với Du Trạch. Sở Mặc trên cơ bản không phải rất quen thuộc với người xung quanh Lộ, nhưng hắn có thể xác định trước kia tuyệt đối chưa từng gặp qua Du Trạch, có nghĩa là Du Trạch gần đây mới tới khu D sao? Sở Mặc khẽ nhíu mày, trong lòng ẩn ẩn suy đoán gì đó.

Sự cảnh giác của Sở Mặc chỉ là xuất phát từ bản năng, hắn không hy vọng Tiêu Dật cũng khẩn trương theo hắn. Sự an ủi của hắn khiến Tiêu Dật bình tĩnh lại như kỳ tích, Tiêu Dật hơi thò người ra, ánh mắt rất nhanh đảo qua người Du Trạch và Jos. Trong số người tại đây chỉ có Du Trạch và Jos là xa lạ, không biết người có thể khiến Sở Mặc khẩn trương là ai?

[EDIT/ HOÀN ] Tiên Giới Tẩu Tư PhạmWhere stories live. Discover now