Vọng môn nhàn phi 3

2.3K 6 0
                                    

Cuốn nhị Chương 68: Gặp mặt

Ba người rời đi không bao lâu, rất nhỏ “Sàn sạt” Giống như gió thổi qua rừng cây thanh âm vang lên, liền gặp một đạo tuổi thanh xuân thân ảnh xuất hiện ở một thân cây thượng, người này không phải người khác, đúng là đuổi theo mà đến Mục Thanh Lê.

Nàng liếc mắt một cái nhìn đến cây cối phía dưới màu đen mũ sa còn có thoát phá xiêm y, trong mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc, lập tức còn có chút hiểu ra lại đây.

Này mũ sa rõ ràng là Bắc Dao Cầm, mà kia thoát phá quần áo đồng dạng phần lớn đến tới thân thể của nàng thượng, số ít là Bắc Hạo Dương trên người. Như thế dấu hiệu xem ra, căn bản là không giống như là đánh nhau đi ra dấu hiệu, càng như là......

“Hừ.” Cười lạnh một tiếng, Mục Thanh Lê tự nhiên đoán được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhớ ngày đó Quân Vinh Lâm đó là đối nàng sử dụng quá này nhất chiêu, chính là dược vật hiển nhiên là không có Bắc Hạo Dương như vậy thượng phẩm, nếu không Tiểu Bạch, nàng cũng vô pháp nhìn ra đến khác thường, duy độc chỉ biết bởi vì bọn họ đột nhiên kì hảo, như thế nào cũng sẽ không cùng bọn họ uống rượu mà thôi.

Cũng không có ở chỗ này dừng lại bao lâu, Mục Thanh Lê ngửi khứu cái mũi, liền tiếp tục đi phía trước hướng vì đi.

Noãn Thu cùng Hàn Xuân hai người biết được nếu là nàng biết Quân Vinh Giác gặp chuyện không may, tất nhiên hội đuổi theo, cho nên một đường xuống dưới đều bỏ ra nàng có thể đoán được dược vật, này cũng là các nàng trong lúc đó định ra đến quy củ chi nhất.

Mục Thanh Lê tốc độ cực nhanh, không có bao nhiêu lâu liền thấy được tiền phương giống như đang tìm tìm cái gì Noãn Thu cùng Hàn Xuân hai người, dưới chân một chút, nàng sẽ đến hai người trước mặt, trực tiếp hỏi:“Sao lại thế này?”

Noãn Thu cùng Hàn Xuân hai người nao nao, đối nàng đột nhiên xuất hiện không hề phát hiện, Noãn Thu trước hết hoàn hồn nói:“Thái Tử cùng kia đánh lén người tốc độ quá nhanh, chúng ta chưa cùng thượng, chỉ có ở tìm đánh nhau dấu vết.”

Mục Thanh Lê gật đầu, một đường mà đến nàng cũng thấy được, ngay từ đầu đánh nhau dấu hiệu thực rõ ràng, đoạn mộc thổ ao tùy ý có thể thấy được, đến nay cũng là khó tìm một chút.

“Nói nói chỉnh thể tình huống.” Biết nhất thời bán hội cũng khó lấy tìm được Quân Vinh Giác xác thực thiết vị trí, Mục Thanh Lê đồng dạng chạy ở chung quanh, biên tìm được dấu vết biên hướng Noãn Thu hỏi.

“Là.” Noãn Thu đi theo thân thể của nàng giữ cẩn thận tỉ mỉ đáp:“Lúc ấy tiểu thư vừa mới rời đi, bắc Thái Tử cùng Bắc Dao Cầm đã tới rồi......” Một chữ không lậu đem ngay lúc đó tình huống cấp Mục Thanh Lê nói một lần, Noãn Thu cũng yên lặng đem chính mình ý nghĩ trong lòng nói ra:“Này thích khách hẳn là không phải bắc Thái Tử làm ra, cho dù là chân chân giả giả, nhưng là sẽ bị Đông Tống bắt lấy cơ hội này, đối hắn căn bản là bất lợi, như thế nào cũng sẽ không làm ra như thế.”

Mục Thanh Lê gật đầu, cười lạnh nói:“Của hắn xác thực không dám giết chúng ta, nhưng là tâm tư cũng không tiểu.” Vẫn chưa nhiều cấp Noãn Thu giải thích lời này trung ý tứ, Mục Thanh Lê nhìn một chỗ phương hướng bước đi đi qua, thản nhiên nói:“Hôm nay chuyện này hiển nhiên là kế trúng kế, chân chính muốn đối phó ta cùng Giác nhân chỉ sợ đem Bắc Hạo Dương bọn họ mưu kế đều xem ở trong mắt, cho nên sớm có an bài làm này hết thảy.”

Vọng môn nhàn phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ